ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เฮียมูย้ำแฟนสิงห์-งูต้องหนุนหลังกุนซือต่อไป

เฮียมูย้ำแฟนสิงห์-งูต้องหนุนหลังกุนซือต่อไป

Posted 19/02/2012 by siamsport

 

         โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ออกโรงแนะนำให้แฟนบอล "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี และ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เป็นกำลังใจให้กับนายใหญ่คนปัจจุบันของทีมรักต่อไปดีกว่าจะมาหวังให้เขารีเทิร์นกลับไปกุม บังเหียนอีกครั้ง เนื่องจากไม่ได้อยู่ในความคิดของเขาในตอนนี้เลย

 

        โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์เรอัล มาดริด จ่าฝูงศึกลา ลีกา ออกมาเตือนกองเชียร์เชลซี และอินเตอร์ มิลาน 2 อดีตต้นสังกัดของตนให้แสดงการสนับสนุนการทำงานของกุนซือคนปัจจุบัน อันเดร วิลลาช-โบอาช และ เคลาดิโอ รานิเอรี่ ตามลำดับ หลังจากแฟนบอลทั้ง 2 ทีมที่กำลังมีผลงานย่ำแย่พร้อมใจเรียกร้องให้เขากลับไปกุมบังเหียนอีกครั้ง
 
        เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ก.พ. ที่ผ่านมา สาวก "สิงโตน้ำเงินคราม" ร้องเพลงให้กับ มูรินโญ่ ระหว่างเกมที่เปิดสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทำได้แค่เสมอ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 1-1 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 เช่นเดียวกับกองเชียร์ "งูใหญ่" ที่ร่วมใจเปล่งเสียงร้องเรียกหากุนซือเจ้าของฉายา "เดอะ สเปเชี่ยลวัน" ในเกมที่โดน โบโลญญ่า 3-0 บุกมาต้อนคารังจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ตำแหน่งของ 2 นายใหญ่เริ่มสั่นคลอนมากขึ้น
 
        อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ ออกมาแนะนำให้แฟนบอลของอดีตทีมเก่า เชื่อมั่นในตัวโค้ชคนปัจจุบันต่อไป "ข้อความของผมถึงเหล่าแฟนบอลคือผมรักเชลซี และ อินเตอร์ อย่างมาก แต่ผมอยากจะให้พวกเขาให้การสนับสนุนทีมและกุนซือของพวกเขาต่อไป ผมเป็นเพียงอดีต ถึงแม้ว่าจะเป็นอดีตอันสวยงาม แต่ผมก็ไม่ได้อยู่ที่นั่นอีกแล้ว และพวกเขาควรจะร่วมแรงร่วมใจต่อสู้ด้วยกันต่อไป"
 
        สำหรับข่าวที่ว่าจะย้ายกลับไปรับงานกับสโมสรเก่าในอนาคต กุนซือชาวโปรตุเกสวัย 49 ปี พูดเป็นนัยว่าตนไม่มีความคิดอย่างนั้น "ผมเลือกที่จะเป็นกองเชียร์ของพวกเขา (เชลซี และ อินเตอร์) ต่อไป รวมถึงมีความสุขที่ได้ยินแฟนบอลร้องเพลงของผมนะ"
 
        ขณะเดียวกัน มูรินโญ่ ออกมายอมรับว่าแข้ง "ราชันชุดขาว" ทำผลงานได้ไม่ดีนักในเกมถล่ม ราซิ่ง ซานตานเดร์ 4-0 ที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ก็ดีใจที่ได้ตัว ซามี่ เคดิร่า และอังเคล ดิ มาเรีย 2 กองกลางคนสำคัญ สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามก่อนจะมีโปรแกรมเตะศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ซีเอสเค มอสโก ในวันที่ 21 ก.พ. และ 6 มี.ค. นี้
 
        "มันเป็นเกมที่เราโชว์ฟอร์มได้ไม่ยอดเยี่ยมสักเท่าไร แต่เราก็ชนะมาได้แบบที่ไม่ต้องเหนื่อยมาก และมันก็เป็นผลการแข่งขันที่ดี พวกเขากลับมาได้ในช่วงเวลาที่เหมาะสม โดยเฉพาะ ดิ มาเรีย ที่จะเพิ่มทางเลือกในการแย่งบอลกลับมาเปิดเกมรุกในแบบที่เราขาดหายไปในช่วงที่เขาพักรักษาตัว และมันก็เป็นเรื่องดีที่ เคดิร่า จะพร้อมลงสนามได้แล้วเนื่องจากเราเริ่มที่จะต้องเล่นในทุกๆ 3 วันแล้ว" อดีตกุนซือเอฟซี ปอร์โต้ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »