ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยาย่าลั่นนำเรือใบสอยแชมป์ลีกหุบปากรูน

ยาย่าลั่นนำเรือใบสอยแชมป์ลีกหุบปากรูน

Posted 19/02/2012 by siamsport

 

 ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่องทีมชาติไอวอรี่โคสต์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังว่าตัวเองจะเป็นฝ่ายหัวเราะทีหลังดังกว่าด้วยการพาทัพ "เรือใบสีฟ้า" ครองบัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ลีก เพื่อเป็นการตอกหน้า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทวิตข้อความเย้ยเจ้าตัวที่ไม่สามารถนำขุนพล "ช้างดำ" ซิวถ้วยแชมป์แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ได้สำเร็จ

 ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์กำลังสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความหวังว่า เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แค้นร่วมเมือง ที่โพสต์ข้อความแซวเจ้าตัวและ โคโล่ ตูเร่ พี่ชาย ที่ผิดหวังจากการได้เป็นแค่รองแชมป์แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2012 กับ ทีมชาติไอวอรี่โคสต์ จะเป็นฝ่ายต้องผิดหวังบ้างในท้ายที่สุด ด้วยการเห็นทัพ "เรือใบสีฟ้า" หักหน้า "ปีศาจแดง" ในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกไปครอบครองหลังจบฤดูกาลนี้
 
 ตู เร่ คนน้อง กล่าวกับ ซันเดย์ มิร์เรอร์ แท็บลอยด์ดังแห่งเกาะอังกฤษ "ถ้า รูนี่ย์ คิดว่าการที่ ไอวอรี่โคสต์ แพ้เป็นเรื่องตลก ก็ปล่อยเขาไปเถอะ ผมชอบเขานะ เขาเป็นนักเตะชั้นยอด เขารู้จักนักเตะไอวอรี่โคสต์อีกหลายคนทั้ง ผม, โคโล่, (ชีค) ติโอเต้ และ (ดีดิเย่ร์) ดร็อกบา แต่มันก็เป็นความคิดเห็นของเขา"
 
 "ผมเชื่อว่าหลายคนคงคิด ว่า ไอวอรี่โคสต์ คงจะเป็นฝ่ายชนะ เพื่อนๆผมยังพูดเลยว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่เราจะแพ้ แต่สิ่งที่ผมบอกได้คือความพ่ายแพ้ในรอบชิงฯ แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ทำให้ความมุ่งมั่นของผมในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมีมากขึ้น หวังว่าในตอนจบฤดูกาลนี้ คนที่หัวเราะจะเป็นผม ไม่ใช่ รูนี่ย์ ถ้าเป็นเช่นนั้นได้ คงจะดีเลยทีเดียว" อดีตห้องเครื่องบาร์เซโลน่า กล่าวทิ้งท้าย
 
 ขณะเดียวกัน ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ แบ็กขวาจอมบุกของ ซิตี้ ออกมายอมรับว่า การเหยียดผิวในวงการฟุตบอลอังกฤษ ยังไม่ใช่ปัญหาใหญ่แต่อย่างใด เมื่อเทียบกับในประเทศอื่นๆ ถึงแม้ว่าจะมีคดีใหญ่อย่างข้อพิพาทระหว่าง จอห์น เทอร์รี่ และ แอนทอน เฟอร์ดินานด์ กับคู่ของ หลุยส์ ซัวเรซ และ ปาทริซ เอวร่า รวมถึงกรณีที่ตัวเขาเลิกเล่น ทวิตเตอร์ เว็บไซต์สังคมออนไลน์ชื่อดัง จากการที่ถูกโพสต์ข้อความโจมตีเรื่องสีผิวอย่างล้นหลาม
 
ดาว เตะวัย 23 ปี กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องยากสำหรับผมที่จะแสดงความเห็นในเรื่องนี้ มันจะมีผู้คนมากมายที่มีความคิดเห็นของตนเองอยู่แล้ว ผมต้องบอกเลยว่าฟุตบอลอังกฤษมีสถิติเรื่องการเหยียดผิวที่ยอดเยี่ยม มันมีเพียงไม่กี่เหตุการณ์ที่ผู้คนไม่ค่อยมีความสุขนักตั้งแต่ผมเริ่มเล่น ฟุตบอลเมื่ออายุ 17 ปี ผมไม่ได้ยินเกี่ยวกับเรื่องการเหยียดผิวมากเท่าไร มันเป็นเหตุการณ์เล็กๆ แต่ตราบใดที่มันมีการแก้ไขและเรายังรับมือกับมันได้ เราก็ต้องเดินหน้าต่อไป"
 
ส่วนเรื่องการปิดบัญชี ทวิตเตอร์ ริชาร์ดส์ ตอบว่า "ผมสนุกกับ ทวิตเตอร์ และการได้พูดคุยแบบขำๆกับแฟนบอลนะ แต่ผมไม่ชอบกับการกระทำที่ไม่เหมาะสมที่ผมได้รับ บางครั้งคุณอยากจะแก้แค้น แต่คุณต้องเป็นผู้ใหญ่และไม่ทำเช่นนั้น ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผมเพราะมันส่งผลเสียต่อความมั่นใจของ คุณได้ถ้ามีคนพูดเรื่องต่างๆเกี่ยวกับคุณ ผมแค่คิดว่ามันดีแล้วที่ผมทำเช่นนั้นเพื่อที่จะมามีสมาธิกับฟุตบอลอย่างเต็ม ที่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนบาโลทำสยิว!คลิปจูบเพื่อนสาวว่อนเน็ต
    คลิปสยิวว่อนเน็ต...แฟนสาวพันธุ์เอ็กซ์ของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเจ้าปัญหา "เรือใบสีฟ้า" แอบไปสร้างสรรค์ความหวาดเสียวในรายการเรียลลิตี้โชว์ติดเกาะชื่อดังเมืองมะกะโรนี เผยภาพมันฟ้อง จูบปากเพื่อนนางแบบสาวต่อหน้ากล้องแบบไม่มีขัดเขิน แถมยามว่างยังนวดเฟ้นเค้นคลึงซึ่งกันและกันอีกต่างหาก
  • ดีเจผู้ดีเสนอตัวสอนบาโลเปิดแผ่น
    มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจอมกวน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโอกาสเด่นดังนอกสังเวียนลูกหนังบ้างแล้ว เมื่อทิม เวสต์วู้ด ดีเจเพลงแร็พชื่อดังของเมืองผู้ดี ติดใจมาดกวนๆ ออกตัวพร้อมสอนวิธีการเป็นดีเจ เปิดเพลงมันส์ๆ ให้แฟนๆได้โยกตามแบบฟรีๆ
  • ยาย่าแฮปปี้เตฟกลับช่วยเรือล่าแชมป์
    ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่อง แมนฯ ซิตี้ รับสุดแฮปปี้ที่เห็น คาร์ลอส เตเวซ กลับมาช่วยต้นสังกัดในช่วงเวลาสำคัญนี้ มั่นใจ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาจะมีประโยชน์กับทีมอย่างแท้จริง เชื่อเพื่อนร่วมทีมทุกคนสุดมีความสุขที่ได้เห็น "เตฟ" กลับมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »