ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » หวาน!ธีโอขอหมั้นเมลานี่วันส่งท้ายปี

หวาน!ธีโอขอหมั้นเมลานี่วันส่งท้ายปี

Posted 20/02/2012 by siamsport

 

อะไรจะหวานขนาดนั้น! สื่อเมืองผู้ดีแฉ ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกความเร็วสูงของ อาร์เซน่อล ขอหมั้นหมายกับ เมลานี่ สเลด หวานใจวัยเด็ก มาตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมาแล้ว โดยเชื่อ ทั้งคู่จะเข้าพิธีวิวาห์กันในช่วงปีหน้า เพื่อที่ฝ่ายชายจะได้ตั้งหน้าตั้งตาเล่นกับต้นสังกัด และสร้างโอกาสสำหรับการได้รับใช้บ้านเกิดลุยศึก "ยูโร 2012" ช่วงซัมเมอร์นี้

"เดอะ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกตัวจี๊ดของ อาร์เซน่อล ยอดทีมแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระบายสีชมพูให้กับชีวิตของตนเองแล้ว หลังเจ้าตัวขอหมั้นหมายกับ เมลานี่ สเลด แฟนสาวสุดสวย ที่ดูใจกันมานานถึง 7 ปี เป็นที่เรียบร้อย

สื่อรายดังกล่าว รายงานว่า ระหว่างที่ทั้งคู่อยู่ที่บ้านของพวกเขาเอง เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม ปีก่อนนั้น ปีกทีมชาติอังกฤษ คุกเข่าลงเบื้องหน้าแฟนสาว พร้อมกับแหวนหมั้นในมือ ซึ่งประดับด้วยเพชรเม็ดเขื่อง 1 เม็ด และมีเม็ดเล็กๆ อีก 2 เม็ดที่อยู่คนละฝั่งของเพชรเม็ดใหญ่ โดยแหล่งข่าววงใน บอกกับ "เดอะ มิร์เรอร์" ว่า "เมล (ชื่อเล่นของ เมลานี่) มีความสุขสุดๆ แถมแหวนวงนั้นก็งามมากๆ เลย"

  ทั้งนี้มีการคาดกันว่า งานแต่งของทั้งคู่จะมีขึ้นในปีหน้า เพื่อที่ วัลค็อตต์ จะได้มีสมาธิสำหรับการลงเล่นให้ อาร์เซน่อล และสำหรับโอกาสที่เจ้าตัวจะได้เล่นให้ "สิงโตคำราม" ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่ โปแลนด์ กับ ยูเครน จะเป็นเจ้าภาพร่วมกันในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งโฆษกของทั้ง วัลค็อตต์ และ เมลานี่ ต่างก็ยืนยันถึงการหมั้นหมายของทั้งคู่เรียบร้อยแล้ว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเตรียมทุบเพดานค่าเหนื่อยหวังรั้งอาร์วีพี
    "ซันเดย์ มิร์เรอร์" แท็บลอยด์ชื่อดัง ประโคมข่าว "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล พร้อมปลดล็อกเพดานค่าเหนื่อยของสโมสร เพื่อให้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเฟร้นช์แมน ยื่นสัญญาฉบับใหม่เพื่อรั้งตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงกัปตันทีมเลือดดัตช์ และใช้ดึงดูดนักเตะชื่อดังคนอื่นๆ ให้ย้ายมาร่วมทีม หลังสโมสรประสบปัญหาในการรั้งตัวนักเตะ และการแย่งซื้อผู้เล่นกับทีมใหญ่อื่นๆ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา
  • เด็กเก่าก็ไม่เว้น!ผีสกัดแกรี่สร้างโรงแรมติดสนาม
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกต้นสังกัดเก่าขวางโครงการสร้างโรงแรมใกล้กับสังเวียน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดย "ปีศาจแดง" เตรียมยื่นเรื่องต่อสภาเมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อให้มีคำสั่งยับยั้งโปรเจ็กต์ดังกล่าว เนื่องจากมีความกังวลในเรื่องอาคารขนาดใหญ่มาตั้งใกล้กับสนาม และที่จอดรถค่อนข้างจำกัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »