ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » บ้านเล็ก!อองรีหวังรื้อทำใหม่เพื่อตู้ปลายักษ์

บ้านเล็ก!อองรีหวังรื้อทำใหม่เพื่อตู้ปลายักษ์

Posted 21/02/2012 by rakball.net

 

เธียร์รี่ อองรี วางแผนทุบคฤหาสน์มูลค่า 6 ล้านปอนด์ของตัวเองแล้วสร้างขึ้นมาใหม่เพื่อให้เหมาะกับตู้ปลาขนาดยักษ์ 4 ชั้น

 เธียร์รี่ อองรี กองหน้านิวยอร์ค เร้ดบลูส์ มีแผนจะรื้อถอนคฤหาสน์มูลค่า 6 ล้านปอนด์ของตัวเองแล้วสร้างใหม่เพื่อรองรับตู้ปลาขนาดยักษ์ที่มีน้ำปริมาณ 5,000 แกลลอน 

 โดยบ้านที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมของ อองรี มีอายุเพียง 13 ปี ซึ่งได้ยื่นเรื่องขออนุญาตรื้อถอนบ้านไปแล้ว ขณะที่ตู้ปลานั้นมีความสูง 4 ชั้นมูลค่า 250,000 ปอนด์และจะต้องมีค่าดูแลรักษาปีละ 12,000 ปอนด์ 
อย่างไรก็ตามผู้คนในชุมชนที่แฮมป์สตีด, นอร์ธ ลอนดอน คิดว่าบ้านของเขายังใหม่อยู่และสวยเกินจะทำลายทิ้ง ด้านสภาแคมเดนจะมีการพิจารณาคำร้องของ อองรี อีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ย้อนนักวิจารณ์ให้มองภาพกว้าง
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมรับ หากทีมไร้แชมป์ติดมืออีกในฤดูกาลนี้ อาจนับเป็นหนึ่งในวิกฤติที่ทีมกำลังเผชิญอยู่ได้ แต่เรียกร้องให้บรรดานักวิจารณ์ที่ไม่เคยมีประสบการณ์คุมทีม ลองมองที่ความคงเส้นคงวาของทีม หลังติดท็อปโฟร์ของพรีเมียร์ลีกมาตลอด 15 ปีที่ผ่านมา
  • อับเบียติปลื้มเซฟลูกยิงอาร์วีพีเกมมิลานถล่มปืน
    คริสเตียน อับเบียติ ผู้รักษาประตู เอซี มิลาน เผยดีใจสุดๆ หลังจากเซฟลูกยิงสุดสวยของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้า อาร์เซน่อล ได้ ระหว่างเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ "ปีศาจแดง-ดำ" ถล่ม "เดอะ กันเนอร์ส" 4-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมยอมรับ "รอสโซเนรี่" จะต้องเผชิญกับงานยากในเกม กัลโช่ เซเรีย อา กับ เชเซน่า วันอาทิตย์นี้
  • หวาน!ธีโอขอหมั้นเมลานี่วันส่งท้ายปี
    อะไรจะหวานขนาดนั้น! สื่อเมืองผู้ดีแฉ ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกความเร็วสูงของ อาร์เซน่อล ขอหมั้นหมายกับ เมลานี่ สเลด หวานใจวัยเด็ก มาตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมาแล้ว โดยเชื่อ ทั้งคู่จะเข้าพิธีวิวาห์กันในช่วงปีหน้า เพื่อที่ฝ่ายชายจะได้ตั้งหน้าตั้งตาเล่นกับต้นสังกัด และสร้างโอกาสสำหรับการได้รับใช้บ้านเกิดลุยศึก "ยูโร 2012" ช่วงซัมเมอร์นี้
  • ปืนเตรียมทุบเพดานค่าเหนื่อยหวังรั้งอาร์วีพี
    "ซันเดย์ มิร์เรอร์" แท็บลอยด์ชื่อดัง ประโคมข่าว "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล พร้อมปลดล็อกเพดานค่าเหนื่อยของสโมสร เพื่อให้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเฟร้นช์แมน ยื่นสัญญาฉบับใหม่เพื่อรั้งตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงกัปตันทีมเลือดดัตช์ และใช้ดึงดูดนักเตะชื่อดังคนอื่นๆ ให้ย้ายมาร่วมทีม หลังสโมสรประสบปัญหาในการรั้งตัวนักเตะ และการแย่งซื้อผู้เล่นกับทีมใหญ่อื่นๆ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »