ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กลุ่มทุนเหมืองลาวหวังช่วยบ้านเกิดโดดเทคกูปรีรั้งอยู่ลำดวน

กลุ่มทุนเหมืองลาวหวังช่วยบ้านเกิดโดดเทคกูปรีรั้งอยู่ลำดวน

Posted 21/02/2012 by thaileagueonline

 

เจ้าของสัมปทานเหมืองทองคำในประเทศลาวซึ่งเป็นเลือดเนื้อเชื้อไขชาวศรีสะเกษ หวังทุ่มทุนเข้าเทคโอเวอร์สโมสรศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี  เพื่อรั้งทีมให้อยู่โยงกับศรีนครลำดวนต่อเป็นซึ่งถือเป็นความต้องการสูงสุดของแฟนบอลในเวลานี้ โดย อาทิตย์ ชะบา หนึ่งในผู้บริหารมั่นใจหากทำสำเร็จทีมจะอยู่ในบ้านเกิดแน่นอน พร้อมวางงบ 50 ล้านบาทต่อปีในการทำทีม


กลุ่มทุนจากบริษัท วีซีพีซี(VCPC) เจ้าของสัมปทานเหมืองทองคำในนครหลวงเวียงจันทน์ ประเทศลาว เตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อสโมสรศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก มาบริหารงานเองหลังจากที่บอร์ดบริหารของ “กูปรีอันตราย”เตรียมนำทีมย้ายไปอยู่จังหวัดอุบลราชธานี และเปลี่ยนชื่อเป็น อีสาน ยูไนเต็ด ซึ่งถูกเสียงคัดค้านจากแฟนบอลของทีมเป็นจำนวนมาก

นายทุนดังกล่าวนำโดย  ดร.ภาณุพงศ์ ชัยบุตร และ อาทิตย์ ชะบา ที่เป็นชาวศรีสะเกษโดยแท้กำลังพยายามติดต่อกับบอร์ดบริหารศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เพื่อเจรจาเรื่องเงื่อนไขต่างๆในการซื้อทีมทว่าในเวลานี้ยังไม่มีการพูดคุยใดๆเกิดขึ้น

อาทิตย์ ชะบากรรมการบริหารของวีซีพีซี เปิดเผยเมื่อวันที่ 20 ก.พ.ว่า “ความต้องการของเราก็คือรักษาสโมสรแห่งนี้ให้อยู่กับชาวจังหวัดศรีสะเกษให้ได้เท่านั้น ผมไม่รู้ว่าต้องใช้เงินเท่าไรในการเทคโอเวอร์แต่มันไม่ใช่เรื่องสำคัญ ขอแค่ทีมอยู่ในศรีนครลำดวนต่อไปและผมมั่นใจว่าเราจะทำได้หากเข้าไปบริหารทีม”

“เราหวังจะเปิดโต๊ะเจรจาและหาข้อยุติในเร็ววันเพราะฤดูกาลใหม่ใกล้จะเปิดแล้ว ขณะที่ทีมกำลังไปซ้อมที่อุบลเราช้าไม่ได้แต่ผมยังไม่สามารถติดต่อผู้บริหารทีมได้  ส่วนเรื่องเงินทุนบริหารทีมแฟนบอลไม่ต้องห่วงเรามีงบไม่ต่ำกว่า 50 ล้านบาทในแต่ละปีอย่างแน่นอน”

สำหรับ อาทิตย์ ชะบา หรือ ป๋าเหน่อ เป็นชาวอำเภอราษีไศล จ.ศรีสะเกษ และเป็นแกนนำแฟนคลับยุคก่อตั้งสโมสรฟุตบอลฟุตบอลศรีสะเกษ รวมทั้งเคยนั่งในตำแหน่งกรรมการบริหารทีมมาก่อนจะมีปัญหากับบอร์ดบริหารจนต้องแยกตัวออกไปเมื่อช่วงต้นปี 2011 ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอกพันธ์ เฮคัมแบ็กในรอบ2ปี ลั่นคว้าแชมป์กับธอส.พร้อมหวนทีมชาติ
    กลับคืนสนามอีกครั้งหลังเจ็บยาวไป 2 ปี เอกพันธ์ สุรัตน์สว่าง พอใจลงเล่นเกมอุ่นเครื่องพบกับทีมชาติออสเตรเลีย เผยขอเรียกความฟิตให้เต็ม สูบเพื่อพาธอส.อาร์แบค คว้าแชมป์ลีก โวขอกลับมาติดทีมชาติให้ได้
  • เจ้าติ่งมีลุ้นย้ายซบ เสือสามย่าน
    อดิศักดิ์ ดวงศรี อดีตนายทวารมือหนึบของ แบงค็อก ยูไนเต็ด ยอมรับใกล้ย้ายซบ บีบีซียู เอฟซี มีลุ้นโชว์ฟอร์มในไทยลีกฤดูกาลใหม่ที่ ใกล้จะเปิดฉากขึ้น
  • โค้ชฟุตซอลเวียดนามฟันธงไทยซิวแชมป์เอเชียรอบคัดเลือก
    แซร์จิโอ กาเกลลี่ กุนซืออิตาเลี่ยนยอมรับว่าทีมชาติเวียดนามมีเวลาเตรียมทีมในการแข่งขันฟุตซอ ลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก โซนอาเซียน น้อยมากหากเทียบกับการเตรียมทีมช่วงซีเกมส์ ชี้เกมเปิดสนามกับมาเลเซียเหมือนเป็นการตัดสินว่าทีมใดจะทะลุเข้ารอบตัด เชือก หวานเจี๊ยบชูไทยคว้าแชมป์ได้แน่
  • ตำรวจทุ่มอีกซิวอดีตหลังทีมชาติโสมขาวคาดรับ3แสนต่อเดือน
    อินทรีเพื่อนตำรวจ ทุ่มเงินอีกระรอกคว้าตัว พาร์ค แจ-ฮอง อดีตกองหลังทีมชาติเกาหลีใต้ มาเสริมแนวรับเป็นนักเตะต่างชาติรายที่4 โดยคาด ว่ากัปตันทีมกยองนัมจะได้รับค่าจ้างในเมืองไทยสูงถึง 300,000 บาทต่อเดือนซึ่งเป็นเรตสูงสุดของสโมสรเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »