ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » จีเซลใช้ธรรมะเข้าข่มนั่งสมาธิอวดหุ่นริมหาด

จีเซลใช้ธรรมะเข้าข่มนั่งสมาธิอวดหุ่นริมหาด

Posted 21/02/2012 by siamsport

 

ใช้ธรรมะเข้าข่มเสียบ้าง....นอกจากจะหอบครอบครัวไปพักผ่อนหย่อนใจ หนีข่าวฉาวแล้ว จีเซล บุนด์เช่น เมียรักของทอม เบรดี้ ยอดจอมทัพนิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ยังถือโอกาสใช้บรรยากาศสุดสงบริมชายหาดคอสตาริกา นั่งสมาธิรวบรวมจิตใจกลับมาอีกครั้ง หลังตบะแตกด่าเพื่อนผัวเป็นตัวการทำชวดแชมป์ซูเปอร์ โบว์ล เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา
 
 หลังตกเป็นข่าวไม่สู้ดีนักหลังเกมที่นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ แพ้ นิวยอร์ก ไจแอนต์ส 17-21 คะแนน ชวดแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 46 เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา จีเซล บุนด์เช่น นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ชาวบราซิล ใช้เวลาว่างระหว่างควงทอม เบรดี้ สามียอดควอเตอร์แบ็ก และเบนจามิน ลูกชาววัย 3 ขวบ ไปพักผ่อนที่ชายหาดประเทศคอสตาริกา นั่งสมาธิเพื่อสงบจิตสงบใจให้ปราศจากสิ่งรบกวนทั้งหลาย
 
ครวบ ครัวเบรดี้ อุ้มลูกจูงกันหนีสภาพอากาศนาวจัดทางตอนเหนือของสหรัฐฯ ลงใต้ไปอาบแดดให้ฉ่ำอุราเมื่อวันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งบรรดาเพื่อนๆของพวกเขา ได้เดินทางไปร่วมสนุกคลายเครียดในครั้งนี้ด้วย
 
สำ หรับบุนด์เช่น วัย 31 ปี ถูกแอบจับภาพได้ขณะทำท่านั่งขัดสมาสทำสมาธิ อยู่ช่วงเวลาหนึ่ง โดยเธอสวมชุดบิกินีลายเสือสีเหลือง โชว์ให้เห็นถึงทรวดทรงองเอว ที่ใครต่อใครต้องอิจฉาตาร้อนเบรดี้ กันเป็นแถวแบบเต็มๆตาริมชายหาดอีกต่างหาก
 
 หลังจากที่สามี สุดที่รัก พลาดคว้าแชมป์ช่วงต้นเดือนนั้น ซูเปอร์โมเดลคนดัง ได้วิจารณ์ความผิดพลาดของเพื่อนร่วมทัพ "นักรบกู้ชาติ" ว่าเป็นสาเหตุสำคัญทำให้สามีอดคว้าแหวนซูเปอร์ โบว์ล มาครองเป็นสมัยที่ 4 โดยกล่าวว่า "สามีของฉันไม่สามารถขว้างบอลแล้วก็รับบอลได้ในเวลาเดียวกันหรอกนะ ฉันไม่อยากเชื่อเลยว่าพวกเขาทำบอลตกหลายต่อหลายครั้งแบบนั้น (แขวะถึงเวส เวลเกอร์, ดีออน บรันช์ และอาร่อน เฮอร์นานเดซ เพื่อนร่วมทีพของเบรดี้)"
 
ทำ ให้อีกไม่กี่วันต่อมา เบรนดอน จาค็อบส์ ตัววิ่งทรงพลังของไจแอนต์ส ก็ออกมาแซวเมียรักของเบรดี้ แบบแรงๆว่า "เธอแค่ปั้นหน้าสวยต่อแล้วก็หุบปากไปเสียเถอะ" แต่หลังจากนั้นเขาก็ออกมาขอโทษบุนด์เช่น ในเวลาต่อมา)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บ้านเล็ก!อองรีหวังรื้อทำใหม่เพื่อตู้ปลายักษ์
    เธียร์รี่ อองรี วางแผนทุบคฤหาสน์มูลค่า 6 ล้านปอนด์ของตัวเองแล้วสร้างขึ้นมาใหม่เพื่อให้เหมาะกับตู้ปลาขนาดยักษ์ 4 ชั้น
  • หวาน!ธีโอขอหมั้นเมลานี่วันส่งท้ายปี
    อะไรจะหวานขนาดนั้น! สื่อเมืองผู้ดีแฉ ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกความเร็วสูงของ อาร์เซน่อล ขอหมั้นหมายกับ เมลานี่ สเลด หวานใจวัยเด็ก มาตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมาแล้ว โดยเชื่อ ทั้งคู่จะเข้าพิธีวิวาห์กันในช่วงปีหน้า เพื่อที่ฝ่ายชายจะได้ตั้งหน้าตั้งตาเล่นกับต้นสังกัด และสร้างโอกาสสำหรับการได้รับใช้บ้านเกิดลุยศึก "ยูโร 2012" ช่วงซัมเมอร์นี้
  • เคดิร่าฉุน!ตูนิเซียจับนักข่าวตีพิมพ์รูปหวิวแฟน
    ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ไม่เห็นด้วยกับทางการตูนิเซียที่จับกุมนักข่าว 3 คน ที่นำภาพหวิวที่เขาถ่ายแบบร่วมกับแฟนสาวไปตีพิมพ์ ด้วยความผิดฐานละเมิดศีลธรรมอันดีของสังคม ยืนยัน ทุกคนควรมีเสรีภาพในการแสดงออก
  • แฟนบาโลทำสยิว!คลิปจูบเพื่อนสาวว่อนเน็ต
    คลิปสยิวว่อนเน็ต...แฟนสาวพันธุ์เอ็กซ์ของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเจ้าปัญหา "เรือใบสีฟ้า" แอบไปสร้างสรรค์ความหวาดเสียวในรายการเรียลลิตี้โชว์ติดเกาะชื่อดังเมืองมะกะโรนี เผยภาพมันฟ้อง จูบปากเพื่อนนางแบบสาวต่อหน้ากล้องแบบไม่มีขัดเขิน แถมยามว่างยังนวดเฟ้นเค้นคลึงซึ่งกันและกันอีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »