ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจ้าท่าสอย วู ฮยอน เสริมแนวรับ ตัด อุลริช ทิ้งหลังไม่อยู่ในแผน

เจ้าท่าสอย วู ฮยอน เสริมแนวรับ ตัด อุลริช ทิ้งหลังไม่อยู่ในแผน

Posted 22/02/2012 by thaileagueonline

 

สิงห์เจ้าท่า การท่าเรือไทย เอฟซี ได้ วู ฮยอน เซ็นเตอร์ชาวกิมจิเข้ามาเสริมทัพอีกราย รอเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการพรุ่งนี้ เสี่นเด่น ผอ.สโมสรเชื่อจะเสริมแนวรับให้แกร่งขึ้น ส่วน อุลริช ล่าสุดตัดชื่อทิ้งแล้ว เพราะไม่อยู่ในแผนการทำทีม


ความเคลื่อนไหวของทีม "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ล่าสุดเตรียมที่จะเซ็นสัญญากับ วู ฮยอน กองกลังชาวเกาหลีใต้ วัย 25 ปี เข้ามาเสริมทีมอีกหนึ่งราย โดยในเรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยจาก "เสี่ยเด่น" เด่นพงษ์ พงษ์ญาติ ผอ.สโมสร "สิงห์เจ่าท่า" ว่า "หลังจากที่ วู ฮยอน ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของอินทรีเพื่อนตำรวจ ในฤดูกาล 2012 และกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ ทำให้เราจึงไม่รอช้ารีบดึงตัวเข้ามาร่วมทีมทันที เพราะตอนนี้เราต้องการผู้เล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาร์ฟอยู่พอดี"

"เสี่ยเด่น" กล่าวต่อว่า "เบื้องต้นเราได้มีการพูดคุยเรื่องรายละเอียดกับ วู ฮยอน เรียบร้อยแล้ว และจะทำการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในวันพรุ่งนี้ (21 ก.พ.) โดยจะเซ็นกัน 2 ปี ส่วนค่าเหนื่อยไม่ขอเปิดเผย ซึ่งการได้นักเตะรายนี้เข้ามาเสริมทีมถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีมาก และตนก็ดีใจที่การเจรจาลุล่วงไปได้ด้วยดี ตนนั้นเชื่อว่า วู ฮยอน จะเข้ามาเป็นกำลังสำคัญของทีม และทำให้แนวรับของ "สิงห์เจ้าท่า" แข้งแกร่งขึ้นแน่นอน"

สำหรับ วู ฮยอน ถือเป็นนักเตะต่างชาติรายที่ 2 ที่การท่าเรือไทย เอฟซี ได้มาร่วมทัพในฤดูกาลนี้ ต่อจากโอลอฟ วัตสัน จากราชนาวี ทำให้ตอนนี้การท่าเรือ มีแข้งต่างชาติอยู่ในทีมแล้ว 5 ราย ประกอบไปด้วย 2 นักเตะใหม่ โอลอฟ วัตสัน กับ วู ฮยอน และ นักเตะเก่าอีก 3 ราย คือ คิม บาวี,สตีเฟ่น ร็อบบ์ และ มาริโอ ดา ซิลวา

ตัด อุลริช ทิ้งหลังไม่อยู่ในแผนทำทีม

ส่วนในรายของ มุนเซ่ อุลริช นายทวารชาวแคเมอรูน ที่มีข่าวว่าจะกลับมาช่วยทีมอีกครั้งนั้น ด้าน นายเด่นพงษ์ เผยว่า "ล่าสุดเราได้ตัดชื่อของ มุนเซ่ อุลริช ออกจากทีมไปแล้ว เนื่องจากไม่อยู่ในแผนการทำทีมของสตาฟฟ์โค้ช อีกทั้งในฤดูกาลหน้าโควต้านักเตะต่างชาติจะเปลี่ยนมาใช้ 5 ลง 3 บวก 1 ซึ่งถ้าเรามีผู้รักษาประตูต่างชาติในทีม ก็จะทำให้เสียโควต้าต่างชาติไป และในทีมเราก็มีผู้รักษาประตูฝีมือดีอยู่แล้ว ดังนั้นจึงทำให้ตอนนี้ มุนเซ่ อุลริช นั้นเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ หากทีมไหนสนใจก็สามารถดึงตัวไปร่วมทีมได้เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »