ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บอร์ดกูปรีนิ่งหลังนายทุนเหมืองลาวสนเทค เดินหน้าแผนปักหลักอุบลต่อ

บอร์ดกูปรีนิ่งหลังนายทุนเหมืองลาวสนเทค เดินหน้าแผนปักหลักอุบลต่อ

Posted 22/02/2012 by thaileagueonline

 

ผู้บริหารศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ยังไม่มีท่าทีใดๆกับการขอเข้ามาเทคโอเวอร์ของกลุ่มทุนจากประเทศลาวที่เคยเป็นบอร์ดบริหารเก่าของทีม  โดย สมบัติ์ เกียรติสุรนนท์ ประธานสโมสรเริ่มลงมือปรับปรุงสนามทุ่งบูรพาแถมเตรียมสร้างสปอร์ตคอมเพล็กปักหลักยาวที่อุบลราชธานีแล้ว


ผู้บริหารศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ยังนิ่งเงียบกับข้อเสนอขอเทคโอเวอร์สโมสรของ กลุ่มนายทุนจากบริษัท วีซีพีซี(VCPC) เจ้าของสัมปทานเหมืองทองคำในประเทศลาวซึ่งนำโดยดร.ภาณุพงศ์ ชัยบุตร และ อาทิตย์ ชะบาอดีตบอร์ดบริหาร “กูปรีอันตราย”ในอดีตที่ต้องการกลับเข้ามาทำทีมอีกครั้ง

อาทิตย์ ชะบาหนึ่งในกรรมการบริหารของ วีซีพีซี ประกาศอย่างชัดเจนว่าหากการเทตโอเวอร์ประสบผลสำเร็จศรีสะเกษ เมืองไทย จะไม่ต้องเปลี่ยนชื่อเป็น อีสาน ยูไนเต็ด และย้ายไปเล่นที่จังหวัดอุบลราชธานี ตามความต้องการของผู้บริหารชุดนี้อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม ชานนท์ พลเสนา เลขานุการของทีม เชื่อว่าเรื่องนี้คงเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น

“เรายังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆจากใครในการขอซื้อทีมทั้งสิ้น ที่ผ่านมาเป็นเพียงแค่การออกข่าวเท่านั้น “ ชานนท์ กล่าว

ขณะที่ สมบัติ์ เกียรติสุรนนท์ ประธานสโมสรนั้นผู้สื่อข่าวยังไม่สามารถติดต่อได้เช่นเดิม แต่มีรายงานว่าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเจ้าตัวได้เข้าพบผู้ว่าราชจังหวัดอุบลราชธานีเพื่อชี้แจงเรื่องการย้ายมาเล่นที่สนามทุ่งบูรพาและแนวทางการพัฒนาในอนาคต รวมไปถึงยังได้ลงมือควบคุมการปรับปรุงสนามทุ่งบูรพาเพื่อให้สามารถใช้งานได้ในฤดูกาล 2012 นี้ด้วยตนเอง

นอกจากนี้ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่าบอร์ดบริหารศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ได้วางแผนปักหลักอยู่ในอุบลราชธานีเป็นการถาวรหลังเตรียมโครงการสร้างสปอร์ตคอมเพล็กซ์ขนาดยักษ์บนเนื้อที่ 1,000 ไร่บริเวณสนามทุ่งบูรพาในจังหวัดแห่งนี้อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »