ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถั่วน้อยทุบสถิติซิวรองซุปเปอร์ซับผี

ถั่วน้อยทุบสถิติซิวรองซุปเปอร์ซับผี

Posted 22/02/2012 by rakball.net

 

 

ฮาเวียร์ เฮอร์นันเดซ ดาวยิง"ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างสถิติเป็นรองซุปเปอร์ซับของสโมสร รองจาก โอเล กุนนาร์ โซลชา ตำนานดาวยิงของทีม

 ฮาเวียร์ เฮอร์นันเดซ ดาวยิงยิ้มสยามของ"ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างทำสถิติใหม่เป็นซุปเปอร์ซับที่เปลี่ยนตัวลงมาแล้วยิงประตูได้ เป็นอันดับ 2 ของสโมสรร่วมกับ ไรอัน กิกส์ โดยยิงไปได้ 10 ประตู จากการลงสนาม 30 เกมหลังลงมาในฐานะตัวสำรอง เกมบุกเสมอ เชลซี 3:3 เมื่อวันที่ 5 ก.พ.ที่ผ่านมา 

 เจ้าถั่วเม็กซิกัน "ชิชาริโต้" ได้ให้สัมภาษณ์หลังโดนเปรียบกับ โอเล กุนนาร์ โซลชา ว่า "ผมเข้าใจดี ผมไม่สนใจแม้จะได้ลงเล่นเป็นตัวสำรอง เล่น1 นาที, 10 นาทีหรือ 90 นาที ผมทุ่มเมให้มันอย่างเต็มที่เสมอ และ เล่นสุดความสามารถ เพราะมีบางเกมที่เราต้องการที่จะได้คะแนน และ โชคก็เข้าข้างที่ทำให้ผมทำประตูได้ " 

โดยตำแหน่งซุปเปอร์ซับเบอร์ 1 ของ"ปิศาจแดง"เป็นของ "เพชรฆาตหน้าทารก" โอเล กุนนาร์ โซลชา ทำไปได้ทั้งสิ้น 28 ประตูจากการลงสนามเป็นตัวสำรอง 150 เกม
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าเปรยอีก2-3ปีวางมือเเน่หากผีไร้ถ้วย
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรย อาจจะวางมือภายใน 2-3 ปีข้างหน้า หากไม่สามารถนำทัพ"ปีศาจเเดง"คว้าเเชมป์
  • ป๋าหวัง!ร่วมกับแมนฯยูฯต่อหลังวางมือคุมทีม
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกลูกอ้อนหากต้องวางมือจากการกุมบังเหียน ก็อยากที่จะได้อยู่ร่วมหัวจมท้ายกับ "ผีแดง" ต่อไป เหมือนกับ เซอร์บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ที่ปัจจุบันทำหน้าที่เป็นทูตให้กับสโมสร
  • รูนี่ย์กร้าวผีเล็งเบิ้ลแชมป์ลีก-ยูโรป้า
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กร้าวไม่คิดเลยสักนิดว่าถ้วยยูโรป้า ลีก เป็นภาระ ที่จะมาถ่วงความเจริญ และดึงผลงานในลีกให้ตกต่ำลง ยันทีมแกร่งพอทำผลงานให้ดีทั้ง 2 รายการ และเชื่ออีกว่าไม่มีทีมฟุตบอลทีมไหน ลงเล่นรายการใดรายการหนึ่งแบบงั้นๆ โดยไม่หวังถึงการคว้าแชมป์
  • ชิชาริโต้ปลื้มคืนฟอร์มช่วงสำคัญของซีซั่น
    ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" ดาวยิงเม็กซิกันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แฮปปี้สุดๆ ที่ร่างกายกลับมาฟิต เข้าที่เข้าทาง และเริ่มทำผลงานยิงประตูช่วยทีม "ปีศาจแดง" ได้อย่างสม่ำเสมอ ในช่วงสำคัญของซีซั่นพอดี หลังก่อนนี้มีปัญหาบาดเจ็บเล่นงาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »