ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เสียวทั้งสนาม!แฟนเก่าลีโอนุ่งชั้นในตีเทนนิส

เสียวทั้งสนาม!แฟนเก่าลีโอนุ่งชั้นในตีเทนนิส

Posted 22/02/2012 by siamsport

 

ฤาจะเป็นเทรนด์ใหม่ชุดแข่งเทนนิส?! บาร์ เรฟาเอลี่ แฟนเก่าคนงามของ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ ดาราดัง ฮอลลีวู้ด สร้างความสยิวไปทั่วทั้งสนาม อยู่ดีๆ เปลื้องผ้าเปลื้องผ่อนเหลือแต่ยกทรงกางเกงใน ลงไปหวดลูกสักหลาดหน้าตาเฉย เดชะบุญเป็นแค่งานถ่ายโฆษณา ไม่อย่างนั้นเจ้าแม่แฟชั่นเทนนิสสาวๆ มีหวังแพ้ทางนางแบบสาวชาวยิวเรียบวุธ...

 

บาร์ เรฟาเอลี่ นางแบบสาวคนดังชาวอิสราเอล ที่เพิ่งสร้างความฮือฮา ถ่ายแบบเปลื้องผ้าเนื้อแนบเนื้อ ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสหนุ่มกล้ามโต มืออันดับ 2 ของโลก ชาวสเปน ให้กับ สปอร์ตส์ อิลลัสเทรตด์ (Sports Illustrated) นิตยสารกีฬาฉบับชุดว่ายน้ำ ประจำปี 2012 มาหมาดๆ ยังคงทำสยิวไม่เลิกรา เมื่อนุ่งห่มเพียงแค่ชุดชั้นใน ลงไปเล่นเทนนิส

อดีตแฟนสาววัย 26 ปี ของ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ พระเอกหนุ่มคนดังวัย 37 ปี จากหนัง ไททานิก ทำเอาคอร์ตลูกสักหลาดร้อนฉ่า เพราะส่วนสัดมหัศจรรย์ 35C-24-35 ของเธอ ถูกห่อหุ้มเพียงผ้าผืนน้อยนิดกระจิ๊ดริดจิ๊บจ๊อยเท่านั้นเอง ระหว่างตั้งท่าหวดลูกกลางสนามด้วยความมุ่งมั่น ซึ่งชุดเทนนิสสุดสยิวของเธอเช่นนี้ มีหวังทำเอาเจ้าแม่แฟชั่นแห่งคอร์ตเทนนิสทั้งหลาย อาทิ วีนัส วิลเลี่ยมส์ มือ 135 โลก และ เบธานี่ แม็ตเท็ค-แซนด์ส มือ 76 โลก ชาวอเมริกัน ต้องยอมหลบฉากพ่ายแพ้ไปโดยดุษณี เนื่องจากความเซ็กซี่สู้ไม่ได้อย่างสิ้นเชิง

อย่างไรก็ตาม เรฟาเอลี่ ไม่ได้ครึ้มอกครึ้มใจอะไรเป็นพิเศษ หรือหวังจะสร้างความตื่นตะลึงให้กับวงการเทนนิสโลกแต่อย่างใดทั้งสิ้น หากแต่เป็นงานถ่ายแบบภาพขาว-ดำชุดใหม่เอี่ยมอ่องของเธอนั่นเอง ซึ่งคราวนี้เธอลงทุนเป็นนางแบบให้กับโฆษณาชุดชั้นใน "อันเดอร์ มี" (Under Me) ของเธอเอง ที่เพิ่งจะมีการเปิดตัวในสหราชอาณาจักรเมื่อวันวาเลนไทน์ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา ไปหมาดๆ



ภาพเพิ่มเติม:http://photo.7mth.com/data/20120221/113177.shtml

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จีเซลใช้ธรรมะเข้าข่มนั่งสมาธิอวดหุ่นริมหาด
    ใช้ธรรมะเข้าข่มเสียบ้าง....นอกจากจะหอบครอบครัวไปพักผ่อนหย่อนใจ หนีข่าวฉาวแล้ว จีเซล บุนด์เช่น เมียรักของทอม เบรดี้ ยอดจอมทัพนิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ยังถือโอกาสใช้บรรยากาศสุดสงบริมชายหาดคอสตาริกา นั่งสมาธิรวบรวมจิตใจกลับมาอีกครั้ง หลังตบะแตกด่าเพื่อนผัวเป็นตัวการทำชวดแชมป์ซูเปอร์ โบว์ล เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา
  • บ้านเล็ก!อองรีหวังรื้อทำใหม่เพื่อตู้ปลายักษ์
    เธียร์รี่ อองรี วางแผนทุบคฤหาสน์มูลค่า 6 ล้านปอนด์ของตัวเองแล้วสร้างขึ้นมาใหม่เพื่อให้เหมาะกับตู้ปลาขนาดยักษ์ 4 ชั้น
  • หวาน!ธีโอขอหมั้นเมลานี่วันส่งท้ายปี
    อะไรจะหวานขนาดนั้น! สื่อเมืองผู้ดีแฉ ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกความเร็วสูงของ อาร์เซน่อล ขอหมั้นหมายกับ เมลานี่ สเลด หวานใจวัยเด็ก มาตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมาแล้ว โดยเชื่อ ทั้งคู่จะเข้าพิธีวิวาห์กันในช่วงปีหน้า เพื่อที่ฝ่ายชายจะได้ตั้งหน้าตั้งตาเล่นกับต้นสังกัด และสร้างโอกาสสำหรับการได้รับใช้บ้านเกิดลุยศึก "ยูโร 2012" ช่วงซัมเมอร์นี้
  • เคดิร่าฉุน!ตูนิเซียจับนักข่าวตีพิมพ์รูปหวิวแฟน
    ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ไม่เห็นด้วยกับทางการตูนิเซียที่จับกุมนักข่าว 3 คน ที่นำภาพหวิวที่เขาถ่ายแบบร่วมกับแฟนสาวไปตีพิมพ์ ด้วยความผิดฐานละเมิดศีลธรรมอันดีของสังคม ยืนยัน ทุกคนควรมีเสรีภาพในการแสดงออก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »