ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เฮียมูรับได้ชุดขาวแค่บุกเจ๊าซีเอสเคเอ

เฮียมูรับได้ชุดขาวแค่บุกเจ๊าซีเอสเคเอ

Posted 22/02/2012 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือดัง เรอัล มาดริด พอใจกับผลเจ๊า 1-1 ในการออกไปเยือน ซีเอสเคเอ มอสโก เกมเลกแรก รอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่กำชับแข้ง "ราชันชุดขาว" ต้องกลับไปซิวชัยที่บ้านในเกมเลกสอง

 โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ยอดฝีมือของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เชื่อว่า "ราชันชุดขาว" ได้รับผลการแข่งขันที่ดี จากการบุกไปเสมอ ซีเอสเคเอ มอสโก สโมสรดังในลีกรัสเซีย 1-1 เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แม้เกือบได้รับชัยชนะแบบหวุดหวิด หากไม่โดน ปอนตุส เวิร์นบลูม ทำประตูตีเสมอให้ ซีเอสเคเอ ในนาทีที่ 90 ก็ตาม

"เอาน่า! อย่างน้อยมันก็เป็นผลการแข่งขันที่ดีสำหรับเราในการออกไปเตะนอกบ้าน แต่เกมหน้าเราไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากชัยชนะเท่านั้น ซีเอสเคเอ เป็นคู่แข่งที่เล่นด้วยยากอยู่แล้ว และเกมในค่ำคืนนี้มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย แต่พวกเขาสร้างโอกาสทำประตูได้แค่ 2-3 ครั้งเท่านั้น ในขณะที่เราพลาดโอกาสทำประตูเยอะมาก หลังจากพ้นช่วงพักครึ่ง"

"เกมหน้าที่มาดริด นั้น สภาพแวดล้อมจะแตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิงเลย ทั้งในเรื่องสภาพแวดล้อม และสภาพสนาม แต่ถึงกระนั้นผมก็คิดว่า มันจะเป็นเกมที่ยากอยู่ดี" กุนซือจอมสีสันชาวโปรตุกีสวัย 49 ปี ร่ายยาว โดย เรอัล มาดริด ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นาทีที่ 28

 สำหรับเกมเลกสองนั้น ทีมของ มูรินโญ่ จะกลับไปเปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว รับมือทีมดังจากแดนหมีขาว วันพุธที่ 14 มีนาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »