ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เอวีบีติแนวรับทำสิงห์พ่ายนาโปลี

เอวีบีติแนวรับทำสิงห์พ่ายนาโปลี

Posted 22/02/2012 by siamsport

 

 

อันเดร วิลลาช-โบอาช นายใหญ่ เชลซี ชี้เป็นเพราะเกมรับที่เล่นกันไม่ได้เรื่อง เลยทำให้ทีมบุกไปพ่าย นาโปลี 1-3 เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก แต่มั่นใจ "สิงห์บลูส์" ยังมีโอกาสพลิกเข้ารอบก่อนรองฯ

อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า การที่ลูกทีมเล่นผิดพลาดกันเองในเกมรับ คือเหตุผลสำคัญที่ทำให้ทัพ "สิงห์บลูส์" บุกไปแพ้ นาโปลี สโมสรแกร่งแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 1-3 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 แมตช์นี้ เชลซี เริ่มต้นได้สวย เมื่อเป็นฝ่ายขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากการหลุดเข้าไปยิงของ ฆวน มานูเอล มาต้า นาทีที่ 27 แต่หลังจากนั้นกลับกลายเป็น นาโปลี ที่เล่นเกมรุกได้อย่างเฉียบขาด และได้ 3 ประตูรวดจาก เอเซเกล ลาเวซซี่ นาทีที่ 38, เอดินสัน คาวานี่ นาทีที่ 45 และ ลาเวซซี่ บวกอีกหนึ่งตุงนาทีที่ 65 ส่งผลให้ทีมเยือนจากเมืองผู้ดีพ่ายกลับออกไปด้วยสกอร์ 1-3 ต้องลุ้นกันเหนื่อยหนักในเกมเลก 2 ที่รัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันพุธที่ 14 มีนาคมนี้

"เราน่าจะตั้งรับกันได้ดีกว่านี้ การผิดพลาด 2 ครั้งในการเจอกับทีมอย่าง นาโปลี นั้น คุณต้องถูกลงโทษแน่นอน สกอร์ 3-1 มันเป็นสกอร์ที่ยากจะกลับมา แต่ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ 90 นาทีแรกเพิ่งจะผ่านพ้นไป แต่เราก็ยังมีอีก 90 นาทีให้พลิกสถานการณ์นะ" โบอาช วัย 34 ปี ซึ่งตอนนี้เก้าอี้กำลังร้อนสุดๆ กล่าวหลังจบเกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »