ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘แก้มบุ๋ม’ผิวผ่องนานๆอวดของดี

‘แก้มบุ๋ม’ผิวผ่องนานๆอวดของดี

Posted 23/02/2012 by สยามบันเทิง

       เป็นนางร้ายที่เรียกเรตติ้งให้กับช่อง 7 ได้ดีอีกคนหนึ่ง เพราะเมื่อไหร่ที่ “แก้มบุ๋ม” พิมพ์นิภา จิตตธีรโรจน์ ลงจอกับบทร้าย ก็มักจะได้ยินเสียงกรี๊ดๆ แสบแก้วหูเมื่อนั้น แต่พอบอกว่านางร้ายคงต้องขายคู่ความเซ็กซี่ สาวแก้มบุ๋ม กลับบอกว่า เธอไม่ถนัดโชว์วาบหวิวเท่าไหร่ เพราะไม่คิดว่าจะมีอะไรไปโชว์เหมือนคนอื่น ฉะนั้นนานๆ จะได้เห็นผลงานการถ่ายแบบของเธอสักครั้ง


        นอกจากผลงานถ่ายแบบที่นานๆ จะเห็นสักครั้งแล้ว การแต่งตัวเซ็กซี่ๆ ออกงานของ แก้มบุ๋ม นานๆ ก็ได้เห็นทีเหมือนกัน อย่างล่าสุดเธอสวมชุดราตรีเกาะอกสีครีมทองไปร่วมงานประกาศรางวัล โทรทัศน์ทองคำ ก็มีแต่เสียงชื่นชมว่าเธอเซ็กซี่และดูสวยสง่า เหตุเพราะชุดนี้ได้อวดผิวสวยๆ ที่ดูขาวนวลเนียนด้วยนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘แก้มบุ๋ม’ อวดบีชแวร์ นางร้ายเซ็กซี่น้องใหม่
    เป็นนางร้ายดาวรุ่งพุ่งแรงคนหนึ่ง สำหรับดาราสาวหุ่นดีผิวสวย “แก้มบุ๋ม” พิมพ์นิภา จิตตธีรโรจน์ ที่นานๆ จะได้อวดความเซ็กซี่ให้เห็นกันจะจะซะที โดยล่าสุดก็มาโชว์เซ็กซี่สไตล์บีชแวร์ ที่สาวเซ็กซี่ไม่แพ้นางร้ายรุ่นพี่กันเลยทีเดียว และถือว่าในลีลาการโพสท่าออกแนวน่ารักเซ็กซี่ซนๆ ก็ทำให้การถ่ายแบบขึ้นปก อิน แมกกาซีน ฉบับที่วางแผง 25 มกราคมที่ผ่านมา ได้เห็นถึงความเซ็กซี่ของ สาวแก้มบุ๋ม ก็เลยไม่แปลกที่หลายๆ คน...
  • เกรท หยอด แก้มบุ๋ม น่ารัก แต่ไม่คิดจีบ...
    พระเอกผิวเข้ม เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ ชมเปาะ! นางร้ายหน้าใส แก้มบุ๋ม พิมพ์นิภา จิตตธีรโรจน์ สวย น่ารัก ถ่อมตัว ไม่คิดจีบเป็นแฟน พร้อมฝากขอโทษฝ่ายหญิงที่ตกเป็นข่าวด้วย รับดูใจสาวนอกวงการ แทงกั๊กยัง ไม่ใช่แฟน โอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ปล่อยเป็นเรื่องของอนาคต!!!ผู้สื่อข่าวถามแกล้งแซวว่ากำลังข้ามช่องขายขนมจีบนางร้ายหน้าใส แก้มบุ๋ม พิมพ์นิภา อยู่จริงหรือเปล่า เกรท วรินทร ออกตัวทันทีว่า"เออ... ฝากขอโทษน้อง...
  • ยีน...สะแด่วอารมณ์! เกาะอก "แก้มบุ๋ม'' เสียววุ้ย
    งานนี้ต้องฟุ้งแบบยาวไป ยาวไป เลยคร้าบว่าเธอช่าง ขาว อวบ เป็นพิเศษจริงๆใช่แล้น...เธอคือ ดารา-นางแบบหน้าตาน่ารักหยั่งกะตุ๊กตา และเป็นขวัญใจหนุ่มๆ น้อยใหญ่อย่าง ''แก้มบุ๋ม'' พิมพ์นิภา จิตตธีรโรจน์ นั่นเอง!ล่าสุด She สวมเกาะอกในแบบยีนเข้าร่วมประชันโฉมกับเหล่าผองเพื่อนดารา ในงานประกาศรางวัลโทรทัศน์ ทองคำหนล่าสุด... (งานนี้เล่นเอาเหล่าช่างภาพนิ้วเคล็ดกันไปตามระเบียบ!!)...เพราะทั้งขาว แถมอวบอัด เนียนแน่น...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »