ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปตท.จัดบอล4เส้า-"โค้ชหนุ่ย-โอ่ง"ได้โชว์กึ๋น

ปตท.จัดบอล4เส้า-"โค้ชหนุ่ย-โอ่ง"ได้โชว์กึ๋น

Posted 23/02/2012 by khaosod.co.th

 

สรัญ รังคสิริ ผู้บริหารหน่วยธุรกิจน้ำมัน ปตท. พร้อมด้วยตัว แทนทีมโอสถสภา, อาร์มี่ ยูไนเต็ด, พัทยา ยูไนเต็ด และปตท. ระยอง ร่วมแถลงข่าวฟุตบอลพีทีที อินวิเต ชั่น 2012 ระหว่างวันที่ 2-3 มี.ค.นี้ ที่สนามมาบข่า จ.ระยอง  
  
 

โดยรายการดังกล่าว "พลังเพลิง"ปตท.ระยองเชิญสโมสรชั้นนำ 3 สโมสรจากไทยพรีเมียร์ ลีกมาอุ่นแข้ง สำหรับการเตรียมทีมสู้ศึกดิวิชั่น 1 ที่กำลังจะเปิดฤดูกาล โดย 2 มี.ค. ที่สนามสวนสมุนไพรฯ มาบข่า จ.ระยอง แข่งขันวันที่ 2 มี.ค. จะเป็นการพบกันระหว่าง ปตท.ระยอง พบ โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี และ พัทยา ยูไนเต็ด พบ อาร์มี่ ยูไนเต็ด หาผู้ชนะเตะรอบชิงฯ 3 มี.ค. ชิงเงินรางวัลรวม 350,000 บาท

"โค้ชโอ่ง"ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือป้ายแดงของ ปตท.ระยองกล่าวว่า การกลับมาคุมทีมในเมืองไทยเจอกับความกดดันทั้ง 2 ครั้ง หนแรกกับศรีราชา เอฟซี เป้าหมายคือหนีตกชั้น และหนนี้กับ ปตท.ระยอง เป้าหมายคือเลื่อนชั้นสถานเดียว ความพร้อมของทีมยังไม่ลงตัวนักเพราะเพิ่งฝึกซ้อมได้เพียง 2 สัปดาห์

ด้าน "โค้ชหนุ่ย"เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือพัทยา ยูไนเต็ด กล่าวว่า ถือเป็นงานหนัก เพราะเราขาด ลูโดวิช ทาคาม กองหน้าแคเมอรูนที่ย้ายไปชลบุรี เอฟซี และถึงเวลานี้ยังหาคนมาแทนไม่ได้ เพราะมาตรฐานที่ทาคามทำไว้สูง หนำซ้ำคนที่เราหมายปองอย่าง โจวานนี่ ดอส ซานโตส ของอาร์มี่ก็ย้ายไปอยู่กับอินทรีเพื่อนตำรวจแล้ว แถมมีโอกาสส่งผลต่อภาพรวมของทีม อย่างไรก็ตามเราวางแผนสองคืออาจจะต้องปรับระบบการเล่นใหม่ทั้งหมดจาก 4-4-2 เป็น 4-2-3-1 เพื่อหาแนวรุกมาสนับสนุนหัวหอกแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อสเปนตีข่าวกาลันแข้งชัยนาทเจ๋งเท่าชาบี
    โจเซ่ เปโดรซ่า กาลัน ดาวเตะตัวใหม่ของชัยนาท โด่งดังไปทั่วสเปน เมื่อมาร์ก้า สื่อชื่อดังของแดนกระทงดุ ตีข่าวชีวิตความเป็นอยู่ของในการย้ายมาเล่นที่เมืองไทยกับ ชัยนาท เอฟซี พร้อมยกให้ กาลัน เป็น ชาบี เอร์นานเดซ ของประเทศไทย และจะแจ้งเกิดได้อย่างแน่นอน
  • เฮอร์มันถึงไทยลั่นพาฟุตซอลไทยติดtop10โลก
    วิคเตอร์ เฮอร์มันส์ กุนซือฟุตซอลทีมชาติไทยคนใหม่ เดินทางมาถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา พร้อมกับชมเกมที่ทีมไทยไล่ถล่มเมียนมาร์ถึง 13-0 ทึ่งฝีเท้านักเตะไทย ที่เล่นได้ดีกว่าที่คิดไว้ แต่ยังต้องพัฒนากว่านี้สำหรับการพบกับทีมในระดับโลก พร้อมกับประกาศสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับทีมชาติไทย ด้วยการพาทีมกลับไปสู่อันดับท็อปเทนของโลกอีกครั้ง
  • AFC คอนเฟิร์ม!! บุรีรัมย์ ใช้ไอโมบาย เตะ ACL ได้
    "ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเมืองไทย ที่คว้าไปแล้ว 4 แชมป์ ได้สิทธิ์ใช้สนามไอโมบาย ซึ่งเป็นรังเหย้าของตนเองในการแข่งขัน เอเอฟซี แชมป์เปียนลีกแล้ว
  • เจ้าบุญทุ่มตัวจริง!เทโรควักอีก2ล้านซิวนฤพลจากกิเลน
    บีอีซี เทโรศาสน ทวงฉายาเจ้าบุญทุ่มตัวจริงกลับมาเมื่อควักเงินอีก 2 ล้านบาทคว้าตัว นฤพล อารมณ์สวะ กองกลางทีมชาติไทยชุดซีเกมส์มาจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้วโดยเจ้าตัวเพิ่งเดินทางมาซ้อมกับทีมเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »