ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วีซีพีซีโต้ปล่อยข่าวเทคกูปรียันซื้อจริงเตรียมตั้งโต๊ะแถลง

วีซีพีซีโต้ปล่อยข่าวเทคกูปรียันซื้อจริงเตรียมตั้งโต๊ะแถลง

Posted 23/02/2012 by thaileagueonline

 

กลุ่มนายทุนวีซีพีซี เจ้าของสัมปทานเหมืองลาวออกโรงตอบโต้บอร์ดบริหารกูปรีอันตรายที่บอกว่าพวกเขาปล่อยข่าวลือเรื่องการซื้อทีมเพื่อ สร้างกระแสแฟนบอล โดยยืนยันต้องการเทคโอเวอร์จริงและเตรียมจะเปิดโต๊ะแถลงข่าวเร็วๆนี้


อาทิตย์ ชะบา กรรมการบริหารบริษัท วีซีพีซี  เจ้าของสัมปทานเหมืองทองคำในประเทศลาว ออกมาปฏิเสธว่าพวกเขาไม่ได้ปล่อยข่าวลือเรื่องการเทคโอเวอร์ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เพื่อปลุกกระแสแฟนบอล โดยยืนยันต้องการเข้ามาซื้อทีมเพื่อให้อยู่โยงกับบ้านเกิดต่อไป และจะมีการเปิดแถลงข่าวในเร็วๆ นี้

บอร์ดบริหารกูปรีอันตราย ยังไม่แสดงท่าที่ใดๆออกมาหลังอดีตผู้บริหารชุดเดิมซึ่งนำโดย ดร.ภาณุพงศ์ ชัยบุตร และอาทิตย์ ชะบา ต้องการจะเข้าครอบงำกิจการเพราะไม่อยากเห็นทีมต้องย้ายถิ่นฐานออกไปอยู่อุบลราชธานี อย่างไรก็ตามมีบางกระแสบอกว่านี่เป็นเพียงการปล่อยข่าวเพื่อดิสเครดิตกันเองเท่านั้น

แกนนำกลุ่มทุนวีซีพีซี กล่าวเมื่อวันที่ 23 ก.พ.ว่า “เรายืนยันว่าเรื่องการซื้อทีมไม่ใช่แค่ข่าวที่ปล่อยออกมาเพื่อทำลายใคร เราต้องการเข้าบริหารสโมสรแห่งนี้เพื่อรักษาทีมให้อยู่กับชาวศรีสะเกษต่อไป เบื้องต้นเราตั้งใจว่าจะแถลงข่าววันที่ 10 มี.ค.นี้ ที่จังหวัดหนองคายด้วยความพร้อมหลายๆอย่าง แต่เราจะพยายามทำให้เร็วขึ้นเพื่อให้ทันก่อนเปิดฤดูกาล”

“ภารกิจนี้เรารู้ว่าไม่ใช่เรื่องง่ายแต่เราต้องการทำให้สำเร็จ เพราะคิดว่าคงเป็นหนทางเดียวที่จะทำให้ทีมได้อยู่ในจังหวัดศรีสะเกษต่อไป”อาทิตย์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปลาทูขยับบ้าง อี ฮัน กุ๊ก ต่างชาติคนแรกย้ายร่วมทัพ
    อี ฮัน กุ๊ก กองกลางเกาหลีใต้เป็นนักเตะต่างชาติคนแรกที่ย้ายร่วมทีมสมุทรสงคราม เอฟซี นายสงคราม ตะวัน ชี้แจงขอยืมตัวจากอินทรีเพื่อนตำรวจเป็นเวลา 1 ปี 25 ก.พ.นี้ อุ่นเครื่องกับศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ที่สนามเทศบาลปากท่อ เวลา 16.00 น.
  • ปตท.จัดบอล4เส้า-"โค้ชหนุ่ย-โอ่ง"ได้โชว์กึ๋น
    สรัญ รังคสิริ ผู้บริหารหน่วยธุรกิจน้ำมัน ปตท. พร้อมด้วยตัว แทนทีมโอสถสภา, อาร์มี่ ยูไนเต็ด, พัทยา ยูไนเต็ด และปตท. ระยอง ร่วมแถลงข่าวฟุตบอลพีทีที อินวิเต ชั่น 2012 ระหว่างวันที่ 2-3 มี.ค.นี้ ที่สนามมาบข่า จ.ระยอง
  • สื่อสเปนตีข่าวกาลันแข้งชัยนาทเจ๋งเท่าชาบี
    โจเซ่ เปโดรซ่า กาลัน ดาวเตะตัวใหม่ของชัยนาท โด่งดังไปทั่วสเปน เมื่อมาร์ก้า สื่อชื่อดังของแดนกระทงดุ ตีข่าวชีวิตความเป็นอยู่ของในการย้ายมาเล่นที่เมืองไทยกับ ชัยนาท เอฟซี พร้อมยกให้ กาลัน เป็น ชาบี เอร์นานเดซ ของประเทศไทย และจะแจ้งเกิดได้อย่างแน่นอน
  • เฮอร์มันถึงไทยลั่นพาฟุตซอลไทยติดtop10โลก
    วิคเตอร์ เฮอร์มันส์ กุนซือฟุตซอลทีมชาติไทยคนใหม่ เดินทางมาถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา พร้อมกับชมเกมที่ทีมไทยไล่ถล่มเมียนมาร์ถึง 13-0 ทึ่งฝีเท้านักเตะไทย ที่เล่นได้ดีกว่าที่คิดไว้ แต่ยังต้องพัฒนากว่านี้สำหรับการพบกับทีมในระดับโลก พร้อมกับประกาศสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับทีมชาติไทย ด้วยการพาทีมกลับไปสู่อันดับท็อปเทนของโลกอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »