ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » ภาพวันแรก จากกองถ่ายละคร รักคุณเท่าฟ้า

ภาพวันแรก จากกองถ่ายละคร รักคุณเท่าฟ้า

Posted 23/02/2012 by kapook

เริ่มเปิดกล้องกันไปเรียบร้อยแล้ว กับละครที่ใคร ๆ หลายคนพูดถึงกันมากที่สุดเรื่อง "รักคุณเท่าฟ้า" ของผู้จัดมือใหม่ หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์ แหมมม...จะไม่ให้แฟน ๆ เกาะขอบจอรอติดตามกันได้ไงล่ะคะ เพราะผู้จัดฯ หน่อย ได้ดึงตัวนักแสดงซุปตาร์ระดับแนวหน้ามาประชันบทบาทกันทีเดียวเชียว ไม่ว่าจะเป็นสามีสุดเลิฟ เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ประกบ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต, พลอย-เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์, เชอร์รี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ, เอ๋ มณีรัตน์, นก ศิขรินธาร ฯลฯ


            อื้อหือ...แค่นักแสดง ก็อดใจรอดูแทบไม่ไหวแล้ว จริงไหมคะเพื่อน ๆ ...แต่ตอนนี้ เรามีภาพวันแรกของเหล่านักแสดงในกองถ่ายละคร "รักคุณเท่าฟ้า" มากระตุ้นต่อมความอยาก(ดู)กันก่อนค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชมพู่ เซ็ง! ถูกอ้างชื่อจองโรงแรมแอบหมั้น น็อต
    ชมพู่ เซ็ง! ถูกอ้างชื่อจองโรงแรมแอบหมั้น น็อต
  • "ชมพู่"ฉุนโดนอ้างชื่อจองโต๊ะรร.ดังซุ่มหมั้น"น็อต"
    ''ชมพู่-อารยา'' ฉุนโดนอ้างชื่อจองโต๊ะดินเนอร์โรงแรม 5 ดาว เพื่อแอบหมั้น ''น็อต-วิศรุต'' แถมให้โรงแรมสั่งกุหลาบ 40 ดอก หมดไปกว่า 3 หมื่นบาท แถมยังเรื่องมากสุดๆ นางเอกสาวมึนไม่รู้ใครเป็นตัวการ เผยพนักงานโกรธมากบอก จะไม่ดูละครที่ตนเล่น โชคดีที่มีโอกาสได้เจอและอธิบายแล้ว เตือนดาราและโรงแรมทุกที่ไว้เป็นอุทาหรณ์ ส่วนเรื่องวิวาห์ยังไม่คิด รอฝ่ายชายบวชก่อน
  • จุ๋ย รับ หน่อย-เคน จีบลงละคร รักคุณเท่าฟ้า...
    กำลังถูกจับตามองว่าทางนางเอกสาว จุ๋ย วรัทยา จะไปลงเอยที่วิกไหน ซึ่ง ณ บัดนาว ได้ยินมาว่าเธอกำลังเนื้อหอมใช่ย่อย เพราะมีผู้จัดฯ หลายค่ายกำลังรุมจีบ ไม่ว่าจะเป็น อายุ ยุวดี แห่งค่าย ยูม่า หรืออย่างผู้จัดฯ มือใหม่ เคน ธีรเดช กับ หน่อย บุษกร โดยสาวจุ๋ย รับว่ามีการทาบทามเล่นละคร รักคุณเท่าฟ้า แทนสาว อ้อม พิยดา จริง ตั้งแต่ก่อนฉีกสัญญากับ กันตนา เลยแคนเซิ่ลไปก่อน พร้อมลั่นตอนนี้พร้อมร่วมงานแล้วกับทุกช่อ...
  • หญิงแม้น เกาะ พลอย พากันแซบ...
    กลายเป็นเพื่อนรักร่วมก๊วนกันมาแต่ไหนแต่ไร หลังไฮโซสาว หญิงแม้น ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล ย้ายร่างเข้ามาทำความรู้จักมักจี่กับนางเอกฮ็อต พลอย เฌอมาลย์ รวมตัวตั้งกลุ่มแก๊งทั้งเพื่อนไฮโซและคนในวงการ นับตั้งแต่นั้นมาด้านหญิงแม้น เองก็ดูจะสนิทสนมกับสาวพลอยมากเป็นพิเศษ นอกจาก She จะโด่งดังกลายเป็นที่รู้จักเพราะอยู่แก๊งเดียวกับสาวพลอยแล้ว ทั้งพลอย-หญิงแม้น ก็ยังเป็นหัวโจกของกลุ่มที่มักจะชวนกันพาแซบได้ตลอดๆแม้ก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »