ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ต้องฉะธันญ์ไม่คิดพูดถึง''ยุ้ย''ลั่นต่างคนต่างอยู่

ต้องฉะธันญ์ไม่คิดพูดถึง''ยุ้ย''ลั่นต่างคนต่างอยู่

Posted 24/02/2012 by siamdara

    ''ต้อง-ศุภัชญา'' ตอกกลับ ''ธันญ์'' ไม่ได้อยากยุ่งเรื่องส่วนตัวของใครและก็ไม่ได้อยากพูดอดีตแฟนคบ ''ยุ้ย-จีรนันท์'' ถึงด้วยซ้ำไป! เผยแฟนหนุ่มคนใหม่ไม่หึงที่เรื่องเก่าๆ ดูเหมือนไม่จบ เพราะเข้าใจและรู้ว่าตนเป็นคนยังไง


    จากกรณีที่ดาราหนุ่ม ''ธันญ์ ธนากร'' ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทางไทยรัฐออนไลน์เกี่ยวกับกรณีที่อดีตแฟนสาว ''ต้อง'' ศุภัชญา รื่นเริง ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นกึ่งเหน็บแนมตนเองหลังจากที่เพิ่งออกมาเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกับนางเอกสาว ''ยุ้ย'' จีรนันท์ มะโนแจ่ม มาได้สักระยะหนึ่งแล้วนั้นว่า ตนเองไม่ได้สนใจ เพราะอนาคตต้องเดินหน้าต่อไป พร้อมกับยอมรับว่ายังรู้สึกห่วงอดีตแฟนสาวอยู่ และวอนว่าอย่าเอาคนอื่นที่ไม่เกี่ยวข้องมาโยงพูดถึงแต่เรื่องร้ายๆ อยากให้เก็บความทรงจำดีๆ ไว้ดีกว่านั้น
     

    ล่าสุด ผู้สื่อข่าว ''สยามดารา'' ได้โทรศัพท์ไปสอบถามดาราสาว ''ต้อง'' ศุภัชชา รื่นเริง เกี่ยวกับกรณีที่ ''ธันญ์'' ได้บอกว่ายังรู้สึกห่วงอยู่แล้วอยากให้เรื่องดังกล่าวยุติเสียทีนั้น ดาราสาว ''ต้อง-ศุภัชญา'' ก็ได้ตอกกลับว่าความจริงตนก็ไม่ได้อยากพูดและไม่ได้อยากยุ่งอะไรเกี่ยวกับเรื่องของคนทั้งคู่ด้วยซ้ำไป
     

    ''ต้องบอกก่อนว่าต้องเองก็ไม่ได้อยากพูดถึงอยู่แล้วน่ะค่ะ (หัวเราะ) ที่พูดก็เพราะว่าพี่ๆ นักข่าวถามมา ต้องก็ต้องตอบไป ซึ่งพี่ๆ นักข่าวกับดาราเราก็เหมือนน้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่ากันอยู่แล้ว ถ้าเป็นส่วนตัวเองให้ต้องพูดเองต้องก็คงไม่อยากพูดถึงเค้าอยู่แล้วล่ะค่ะ ถ้าถามว่าจะมีอะไรต้องเคลียร์กับเค้าอีกไหมก็คงไม่มีแล้วค่ะ เพราะเรื่องมันก็ผ่านมานานมากแล้ว เราก็เดินตามทางชีวิตของตัวเราเองต่อไป ก็อยากให้เค้าเข้าใจด้วยว่าต้องก็ไม่ได้อยากพูดถึงหรอกค่ะ ถามมาก็ตอบไปเท่านั้นเอง''
     

    ต่อข้อซักถามที่ ''หนุ่มธันญ์'' ยอมรับว่าทุกวันนี้ยังห่วงใย ''ต้อง'' อยู่นั้น ดาราสาวเซ็กซี่ก็ได้หัวเราะก่อนจะตอบว่า
     

    ''เหรอ...(หัวเราะ) ถ้ายังมีความรู้สึกดีๆ ให้ก็ขอบคุณน่ะค่ะ ก็อยากให้เข้าใจด้วยว่าต้องก็ไม่ได้อยากไปยุ่งเรื่องของเค้าอยู่แล้วค่ะ''
     

    เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่ามีกระแสว่าทำไม ''ต้อง'' ถึงออกมาพูดรื้อฟื้นเรื่องเก่าๆ จนทำให้ ''ยุ้ย'' ถูกมองว่าเป็นนางร้ายอีก ทั้งๆ ที่มันน่าจะจบไปแล้วนั้น ดาราสาวก็ได้ชี้แจงว่าตนเองพูดเรื่องจริงไม่ได้ใส่ร้ายใครทั้งสิ้น เพราะเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์เองมากกว่า
     

    ''คือกระแสส่วนใหญ่ก่อนหน้านี้เค้าค่อนข้างเคลียร์น่ะค่ะ ฟีดแบ็กที่ออกมาก็ดีนะต้องว่าคนเริ่มให้กำลังใจเรามากขึ้นจากก่อนหน้านี้เราโดนมองว่าแรงอยู่ฝ่ายเดียว ทุกๆ อย่างก็เคลียร์หมดแล้ว เราก็หนักแน่นว่าเราพูดความจริงนะ ไม่ได้ใส่ร้ายใคร อีกอย่างต้องว่าในส่วนของเวลาด้วยค่ะ เวลาเราพูดอะไรออกไป เวลาเนี่ยแหละก็จะเป็นฟีดแบ็กกลับมาที่ตัวเราเองด้วย ไม่ว่านานแค่ไหนก็ตาม ไม่ว่าใครจะทำอะไรไว้ ต้องเชื่อว่าเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ได้ดีที่สุดค่ะ ซึ่งตอนนี้มันก็ชัดเจนอยู่แล้วนะ''
     

    จากนั้นดาราสาว ''ต้อง-ศุภัชญา'' ก็ได้กล่าวว่าในส่วนของเรื่องงานหากจะต้องมีการเจอหน้ากันนั้น ทางฝั่งตนเองไม่มีปัญหาใดๆ ทั้งสิ้น เพราะสามารถแยกได้ว่าอันไหนคืองานแล้วอันไหนคือเรื่องส่วนตัว
     

    ''ถ้าเป็นเรื่องทำงานได้ค่ะ ไม่มีปัญหา แต่ถ้าให้คุยกันให้มาสนิทใจกันเหมือนเดิมคงไม่แล้วค่ะ เพราะเราก็ไม่สามารถเลือกงานได้ไงคะว่าเราทำงานแล้วเราจะต้องเจอกับใคร ยังไงบ้าง ถ้าเราเลือกเราก็ไม่ได้ทำงาน จะให้เดี่ยวหรือจะคู่ก็ได้หมดเลยค่ะ''
     

    อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อถึงแฟนหนุ่มคนใหม่ของ ''สาวต้อง'' ได้ว่ายังไงเกี่ยวกับเรื่องราวอดีตเก่าๆ ที่ดูเหมือนจะจบแต่ไม่จบสักทีบ้างนั้น ดาราสาวก็ได้กล่าวว่า แฟนของตนเข้าใจเพราะเป็นผู้ใหญ่อายุมากกว่า 7 ปี ไม่มีถามและไม่มีอะไรทั้งสิ้น
     

    ''ความรักของต้องตอนนี้ก็เรียกว่าแฮปปี้มากๆ เลยน่ะค่ะ กับข่าวที่ผ่านมาเค้าก็ไม่ได้พูดอะไรเลยน่ะค่ะ เพราะว่าเค้าค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่แล้ว แก่กว่าต้อง 7 ปี คือเหมือนกับว่าเค้าเข้าใจแล้วก็เค้ารู้ด้วยค่ะว่าเราเป็นคนยังไงด้วยค่ะ'' ต้อง กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดตัวช้าไปนะ?"ต้อง"แขวะ"ธันญ์-ยุ้ย"
    ''ต้อง-ศุภัชญา'' โล่ง! พ้นครหาเกาะกระแสดัง หลัง ''ธันญ์-ยุ้ย'' ออกมายอมรับกำลังศึกษาดูใจ ดาราสาวเหน็บน่าจะเปิดตัวตั้งนานแล้ว ควรจะใส่ใจความจริง อย่ามัวคิดมาก บอกยังไงก็หนีความจริงไม่พ้น โวคบหนุ่มชื่อ ''เอก'' ดีกรีด็อก เตอร์ แฮปปี้
  • "ต้อง"สลัดผ้าทิ้ง มุุจอเงินพลิกบทลับฝีมือ
    ห่างจอเงินไปกว่า 5 ปีหลังจากหนังเรื่องสุดท้าย "ผีเสื้อสมุทร" นักแสดงสาว "ต้อง-ศุภัชญา รื่นเริง"กลับมาพร้อมภาพใหม่ที่ต้องบอกว่าเปรี้ยวเข็ดฟันอยู่ไม่น้อย พร้อมกับงาน จอเงินที่ยังรอโอกาสดีๆ เสมอกับบทบาทที่ท้าทายขึ้น"จริงๆ จะว่าโตแล้วไม่เลือกบทก็ไม่เชิงนะ เพราะต้องรู้สึกว่ายิ่งโตขึ้นก็ยิ่งต้องพัฒนามากกว่า พัฒนาในทางที่ดีขึ้น ทําให้คนเชื่อว่าเล่นได้หลากหลายบทบาท เพราะก่อนหน้านี้ตอนเล่นละคร-หนังก็จะเป็น...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »