ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » คลิป2ลูกยิงจ่อๆรับประทานแต่เสากับคาน

คลิป2ลูกยิงจ่อๆรับประทานแต่เสากับคาน

Posted 24/02/2012 by rakball.net

 

ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นคลิปวีดีโออันเกิดจากฝีเท้าการยิงของ 2 นักเตะจาก 2 ทีม ที่อยู่กันคนละทวีปแต่สร้างผลงานการยิงประตูแบบจ่อๆระยะไม่กี่หลาจากจังหวะ ที่เพื่อนร่วมทีมส่งบอลมาถวายพานมาให้ถึงปลายเท้าแต่กลับทำได้แค่ยิงชนเสาชน คานประตูเท่านั้นขอเริ่มที่ ดีวิด ศูนย์หน้าตัวเก๋าในวัย 32 ปีของ ฟลาเมงโก้ วิ่งทะลุตัดหลังแนวรับ วาสโก เข้ามายิงแบบจ่อๆ ซึ่งอยู่ตรงบริเวณหน้าประตูที่เหลือเพียงตัวเขากับก้นตาข่ายแค่นั้น แต่เขากับแปลูกด้วยเท้าข้างขวาบอลไปชนเสาประตูทางฝั่งซ้ายมืออย่างเหลือ เชื่อ 

     ชวดโอกาสช่วยทีมเพิ่มสกอร์อย่างน่าเสียดาย ปวดใจทั้งเหล่ากองเชียร์และเพื่อนร่วมทีม และอีกประตูเป็นของผู้เล่นทีมโอเอฟไอ ครีต มิร์เนส ซิซิค อดีตแข้งทีมชาติสโลเวเนีย ได้จังหวะวิ่งเข้ามายิงประตูระยะไม่ถึงหลาเมื่อเพื่อนร่วมทีมเปิดบอลลูกเลีย ดเข้ามาจากทางฝั่งซ้าย แต่ ซิซิค ทำได้ดีที่สุดแค่เพียงทำได้เสียวกับเซ็งต่อหน้ากองเชียร์ของตนเอง เมื่อใช้หน้าเท้าแปแต่บอลกับพุ่งเหินชนคานอย่างเหลือเชื่อที่ใครเห็นจังหวะ แบบนี้ต่างต้องคิดออกมาดังๆว่ายิงออกยากกว่ายิงเข้ามากมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทุ่มสุดตัว!ช่วยประตูเซฟบอลใช้หน้าป้อง
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ยกให้กับ เบ็น มี นักเตะเบิร์นลี่ย์ ทีมในลีกเดอะแชมเปี้ยนชิป ผู้เล่นแนวรับที่งานนี้ได้ใจแฟนบอลไปเต็มๆ จากที่ เบ็น มี ทำหน้าที่สุดความสามารถทุ่มเทสุดตัวในฐานะผู้เล่นแม้ตัวจะล้มลงไปแล้ว
  • เหลือเกิน!เฮียมูโชว์ทักษะเดาะบอลเกือบ20วิ
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฝีปากกล้าชาวโปรตุเกสของของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลูกหนังลาลีก้า สเปน ที่ได้งัดท่าโชว์ลีลาทักษะการเดาะบอลระหว่างที่กำลังพาลูกทีมลงสนามซ้อมก่อนเกมลงสนามฟาดแข้งกับ ซีเอสเคเอ มอสโก้ ในศึกลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2011/2012 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา! ไปชมคลฃิปวีดีโอชิ้นนี้กันเลยที่มีความยาวเกือบ 20 วินาท
  • มาดู MV เพลงเต็มๆ กับผลงานของ"เอ็ม"อนาวิน จูจีน
    อนาวิน จูจีน นักเตะบางกอกกล๊าส เอฟซี กับผลงานพระเอก MV เพลง "รักฉันเท่าที่เธอจะรักได้" แบบเต็มๆ มาดูสิว่า อนาวิน จะโชว์ผลงานได้ซึ้งกินใจสักแค่ไหน
  • เสียวทั้งสนาม!แฟนเก่าลีโอนุ่งชั้นในตีเทนนิส
    ฤาจะเป็นเทรนด์ใหม่ชุดแข่งเทนนิส?! บาร์ เรฟาเอลี่ แฟนเก่าคนงามของ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ ดาราดัง ฮอลลีวู้ด สร้างความสยิวไปทั่วทั้งสนาม อยู่ดีๆ เปลื้องผ้าเปลื้องผ่อนเหลือแต่ยกทรงกางเกงใน ลงไปหวดลูกสักหลาดหน้าตาเฉย เดชะบุญเป็นแค่งานถ่ายโฆษณา ไม่อย่างนั้นเจ้าแม่แฟชั่นเทนนิสสาวๆ มีหวังแพ้ทางนางแบบสาวชาวยิวเรียบวุธ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »