ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ฮาอีกแล้ว!เจ๊วิคปิดป้องพัลวันเพื่อนดาราสาวนมหก

ฮาอีกแล้ว!เจ๊วิคปิดป้องพัลวันเพื่อนดาราสาวนมหก

Posted 25/02/2012 by siamsport

 

ตลกหน้าตายขายดีนาทีนี้...คงต้องยกให้ วิคตอเรีย เมียเลิฟของ เดวิด เบ็คแฮม ดาวเตะแข้งทองเมืองผู้ดี ซะแล้ว! เพิ่งกำ "ลูกบอลทองคำ" ของสามีโชว์ไปหมาดๆ ยังไม่หนำใจ ล่าสุดปล่อยมุขฮาอีกดอก กลัวเพื่อนดาราสาวสยิว อีวา ลองโกเรีย นมโผล่จุกแพลมรึยังไงไม่ทราบได้ ตีหน้าขรึมรีบปัดป้องพัลวัน


วิคตอเรีย เบ็คแฮม ภรรยาของ เดวิด เบ็คแฮม กองกลางซูเปอร์สตาร์ดัง ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ทีมลูกหนัง เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ประกอบวีรกรรมไม่ธรรมดาอีกแล้ว คราวนี้ถึงขนาดเอื้อมมือไปแตะต้องหน้าอกหน้าใจของเพื่อนสาวคนสนิท อีวา ลองโกเรีย ดาราสาวสยิวชาวอเมริกันแห่งซีรีส์แม่บ้านเหงาใจยอดนิยม "เดสเพอเรต เฮาส์ไวฟ์" (Desperate Housewife) ต่อหน้าต่อตาสาธารณชน ในระหว่างไปร่วมงานการกุศลของ วานิตี้ แฟร์ นิตยสารแฟชั่นชื่อดัง ณ ร้านอาหารเบโซ ของ ลองโกเรีย ในย่านฮอลลีวู้ด เมื่อค่ำวันพฤหัสบดีที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา

"พอช สไปซ์" วัย 37 ปี ที่เพิ่งสร้างความฮือฮา แสดงลีลากุมกำกล่องดวงใจของ "หนุ่มเบ็คส์" วัย 36 ปี กลางมหานครนิวยอร์ก มาหมาดๆ แถมยังเอาภาพหวิวดังกล่าวมาโพสต์ไว้ในหน้าเว็บไซต์ เฟซบุ๊ค ของตัวเองอีกด้วย เดชะบุญที่เป็นแค่เพียงการทำท่าทางขำๆ อำกันเล่นๆ กับโปสเตอร์ยักษ์ที่สามีของเธอเป็นนายแบบขายกางเกงในเท่านั้นเองนั้น แลเห็นร่องอกขนาดกำลังน่าดูชมของ ลองโกเรีย โผล่แพลมออกมาทักทายสายตาชาวโลก จึงได้รีบยกมือขึ้นมาปิดป้องทันที ก่อนที่จะมีการบันทึกภาพเอาไว้ได้โดยละม่อม หลังจากที่พบหน้ากันในงานดังกล่าว ซึ่งยังมีการระดมทุนสมทบมูลนิธิ อีวา ลองโกเรีย ของนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่อีกด้วย 

นอกจากกิริยาท่าทีของอดีตสมาชิก สไปซ์ เกิร์ลส์ ตำนานเกิร์ลกรุ๊ปดังเมืองผู้ดี จะแสดงออกถึงความสนิทสนมระหว่างทั้งสองคนแล้วนั้น ฝ่าย ลองโกเรีย วัย 36 ปี ก็ยังคงยืนยันความสัมพันธ์อันดีระหว่างกันผ่านทางหน้าเว็บไซต์ ทวิตเตอร์ ของเธออีกด้วย โดยได้โพสต์ภาพเด็ดโดน "เจ๊วิค" สัมผัสบัวตูมดังกล่าว พร้อมกับระบุข้อความว่า "คนสวยของฉัน @วิคตอเรียเบ็คแฮม ปกป้องฉันเอาไว้ได้!"

ทั้งนี้ หวานใจอดีตปีกขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด กับ ลองโกเรีย ที่เคยเป็นภรรยาของ โทนี่ พาร์คเกอร์ นักบาสเกตบอลดาวดังชาวฝรั่งเศส สังกัดทีม ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส ในศึกยัดห่วง เอ็นบีเอ นั้น ยังได้ถ่ายภาพร่วมกับ เคท เบ็คกินเซล นางเอกคนสวยชาวอังกฤษ ซึ่งเป็นเพื่อนสาวร่วมก๊วนเดียวกันมาก่อนแล้ว ขณะที่ เซเรน่า และ วีนัส วิลเลี่ยมส์ สองศรีพี่น้องนักเทนนิสหญิงคนดัง ยังได้รับเชิญให้มาร่วมงานดังกล่าวด้วยเช่นกัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีตาลุก!โมดริชเลื่อนเซ็นไก่รอดูอนาคตเร้ดแน็ปป์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีหวังตาลุกวาว หลัง ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เลื่อนเซ็นสัญญาฉบับใหม่ เพราะต้องการรอดูอนาคตของกุนซือ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ก่อน แม้สโมสรจะเพิ่มค่าเหนื่อยให้สูงถึง 100,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ก็ตาม
  • อีริคเซ่นหักอกผี!ชี้สไตล์ตนเหมาะกับลาลีกาที่สุด
    คริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมกเกอร์เลือดเดนส์ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทำเอาสาวก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผิดหวังกันเป็นแถว เมื่อเผยว่าตนเองมีสไตล์การเล่นที่เหมาะสมกับ ลา ลีกา มากกว่า พรีเมียร์ลีก ในเวลานี้
  • ผีเฮ!ป๋ายันอันโตอาจฟิตทันฉะไก่ต้นเดือนหน้า
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยข่าวดีว่า อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกรถด่วนชาวเอกวาดอร์ น่าจะหายจากอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าเร็วกว่าที่คาดไว้ราว 4 สัปดาห์ โดยมีโอกาสที่จะกลับมาช่วยต้นสังกัดในเกมที่ดวลแข้งกับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงต้นเดือน มี.ค. นี้
  • ผีมีเฮ!โด้ไม่ปิดโอกาสกลับร่วมงานอีกครั้ง
    สาวก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงเฮกันใหญ่ หลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของ เรอัล มาดริด ไม่ปฏิเสธโอกาสกลับสโมสรเก่า พร้อมลั่นซีซั่นนี้ อยากทำลายสถิติดาวซัลโว ลา ลีกา ที่ตัวเองเคยทำไว้ในซีซั่นที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »