ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » ปิดสุวรรณภูมิเปิดตัว “รักสุดทีน” ส่ง “โอ้-พล่ากุ้ง-จั๊ด” ขึ้นบิ๊กไบค์ 2 ล้อ พร้อมใจบิดสุดชีวิต

ปิดสุวรรณภูมิเปิดตัว “รักสุดทีน” ส่ง “โอ้-พล่ากุ้ง-จั๊ด” ขึ้นบิ๊กไบค์ 2 ล้อ พร้อมใจบิดสุดชีวิต

Posted 25/02/2012 by mthai

หลังจากเพาะประสบการณ์ในฐานะหัวหน้า ทีมพันธมิตร เพื่อสร้างสีสันความสนุกสนาน และเสียงหัวเราะให้บังเกิดกับผู้ชมในหนังต่างประเทศพากย์ไทยนับพันนับหมื่น เรื่องมาทั้งชีวิต พอมาถึงไฮไลท์สำคัญฉากเปิดตัว“มาริโอ้-พล่ากุ้ง-ดีเจจั๊ด” กลุ่มเพื่อนซี้ที่มีอุดมการณ์ร่วมกันว่าจีบหญิงเป็นเรื่องใหญ่พอๆ กับความหลงใหลในการบิดมอเตอร์ไซด์บิ๊กไบค์ 2 ล้อ

ทำให้ทีมงานนับร้อยชีวิตตลอดจนนักแสดงและผู้กำกับต้องยกกองถ่ายทำไปถึงสนามบินสุวรรณภูมิเพื่อให้ 3 หนุ่ม รักสุดทีน บิดมอเตอร์ไซด์แบบสุดชีวิตด้วยความเร็วสุดทีนเกิดไปบนถนนเส้นยาวที่ทอดตัว ออกไปเป็นกิโลๆ เพื่อไปรับกับภาพของเครื่องบินที่พร้อมทะยานออกจากพื้นรันเวย์ตีคู่ไป

พร้อมกันกับการขึ้นชื่อหนังบนจอตามความตั้งใจของตัวผู้กำกับโต๊ะพันธมิตร ฟังดูเหมือนง่ายแต่กว่าจะได้ภาพออกมาสมใจผู้กำกับ งานนี้ทีมงานนักแสดงทั้งหมดต้องยกกองไปถ่ายทำถึงโลเกชั่นบนถนน ในบริเวณสนามบินสุวรรณภูมิถึง 2 ครั้ง 2 ครา หลังจากที่ครั้งแรกต้องยกเลิกการถ่ายทำกลางคัน เนื่องจากการถ่ายทำต้องเผชิญกับพายุนกเต็นเข้ามาในช่วงเวลานั้นพอดี จนไม่สามารถถ่ายทำได้และเพื่อความปลอดภัยของนักแสดงทั้ง 3 คนที่ต้องขับมอเตอร์ไซด์วิ่งไปบนถนนด้วยความเร็ว โดยไม่ใช้ตัวแสดงแทนซึ่งอาจเกิดอุบัติเหตุได้

ซึ่งพี่โต๊ะ เล่าว่า“อย่างฉากเปิดเรื่องที่ผมฝันแต่แรกก็คืออยากได้ถนนกว้างๆ สวยๆ ผมอยากให้ทั้ง 3 คน มาริโอ้, พล่ากุ้ง, จั๊ดขี่มอ’ไซด์ แล้วมีเครื่องบินๆ คู่กัน คือมอ’ไซด์ต้องไปด้วยความเร็วเพื่อที่จะได้ตามเครื่องบินทัน เราใช้วิธีปิดถนนในสุวรรณภูมิ วันแรกไปปิดได้แค่ฉากไฟแดง ฝนตกกระหน่ำ โอ้โหฉากเปิดเรื่องยังไม่ได้เลย ไปทั้งวัน ได้มาแค่ฉากไฟแดงนิดหน่อย ถนนก็เปียกแฉะ  ทั้ง 3 คนเขาก็ขี่จริงนะ สปิริทเขาขี่  ไอ้เราก็ห่วงมาก ผู้ช่วยก็บอกว่าถ้าล้มมาเนี่ยะเป็นเรื่องเลยนะ พระเอกไม่ได้เลยนะ แล้วตัวประกอบทุกคน เราก็บอก ไม่เข้าใจทำไมล้มไม่ได้ ถ้าล้มก็เป็นเรื่องเลยซิพี่ เพราะคิวหนังคิวละครคิวงานต่างๆ ของโอ้ ก็จะทำอะไรไม่ได้เลยนะ ฉากหัวใจคือฉากชื่อเรื่องที่ผมอยากได้ก็ถ่ายไม่ได้

พอถ่ายหมดจากฉากตรงไฟแดง พล่ากุ้งก็จะบอกบิดสุดทีน ไปเลยแล้วต้องไปแล้ว พอบรื้อต้องเร็วมาก โอ้ พล่า จั๊ด ทุกคนต้องขี่มอเตอร์ไซด์อย่างเร็ว แล้วถ่ายจากข้างๆ ไป เครื่องบินต้องขึ้นจากสุวรรณภูมิตีขึ้นคู่ไปกับมอเตอร์ไซด์อย่างนี้เลย แล้วชื่อเรื่องก็ไปขึ้นที่เครื่องบิน คือตอนแรกเราฝันว่าจะเป็นพระเอกขี่ตรงที่มีรถไฟหัวจรวดวิ่งคู่ด้วยซ้ำ แต่พอมานั่งคิดเครื่องบินสวยกว่า หัวจรวดเราอุตส่าห์ทิ้งละ ถ้าเครื่องบินยังไม่ได้อีก ไม่ได้เลยก็เลยต้องยกทีมงานทั้งกองกลับไปเซ็ทคิวถ่ายอีกครั้งหนึ่ง  แล้วก็ได้สมใจปรารถนา สวย ออกมาดูดีมากๆ เลยละ เราจะได้เห็นความแรงของการที่พระเอกขี่มอเตอร์ไซด์ซิ่งๆ แบบไม่กลัวอะไรเลยกับก๊วน แล้วก็พุ่งไปกับเครื่องบิน มีชื่อเรื่องขึ้นมานั่นคือสิ่งที่เราอยากเห็นมากภาพอย่างนั้น อยากเห็น”

แน่นอนว่าเหล่าแฟนๆ เองก็อยากเห็นหนุ่มมาริโอ้หล่อเท่ห์ขรึมเช่นกัน เพราะได้ข่าวว่า ที่เหลือเราจะได้เห็นหนุ่มหล่อขั้นเทพมาริโอ้ที่จะพลิกลีลากรุ่มกริ่มออด อ้อนจีบสาวเจ้าชู้แถมกวนและฮาสุดๆ อย่างแน่นอน 1 มีนาคม “รักสุดทีน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภาพวันแรก จากกองถ่ายละคร รักคุณเท่าฟ้า
    เริ่มเปิดกล้องกันไปเรียบร้อยแล้ว กับละครที่ใคร ๆ หลายคนพูดถึงกันมากที่สุดเรื่อง "รักคุณเท่าฟ้า" ของผู้จัดมือใหม่ หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์ แหมมม...จะไม่ให้แฟน ๆ เกาะขอบจอรอติดตามกันได้ไงล่ะคะ เพราะผู้จัดฯ หน่อย ได้ดึงตัวนักแสดงซุปตาร์ระดับแนวหน้ามาประชันบทบาทกันทีเดียวเชียว ไม่ว่าจะเป็นสามีสุดเลิฟ เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ประกบ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต, พลอย-เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์, เชอร์รี่-เข็มอัปสร สิ...
  • เรื่องย่อละคร ทองประกายแสด
    ทองประกายแสด ละครทองประกายแสด ละครทองประกายแสด บทประพันธ์โดย : สุวรรณี สุคนธาละครทองประกายแสด บทโทรทัศน์โดย : วรวรรณ ธวมงคล และ พิมพินละครทองประกายแสด กำกับการแสดงโดย : ชุดาภา จันทเขตต์ละครทองประกายแสด ออกอากาศทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 07.00 / 10.00 / 19.30 / 22.30 น. ทาง ช่อง 8เรื่องย่อทองประกายแสดทองดี (พิงค์กี้-สาวิกา ไชยเดช) เด็กสาวบ้านนอกวัย 17 หน้าตาสวยผู้มีความทะเยอทะยานและใฝ่ฝันอยากเป็นดารา เธ...
  • "อะตอม" พักยกเซ็กซี่แต่งหลอน "แก๊งตบผี"
    สาวอะตอมเล่าให้ฟังถึงการแต่งเอฟเฟกต์สุดสยองครั้งนี้ว่า "สำหรับเรื่องนี้อะตอมก็เล่นเป็นผีอีกแล้วค่ะ (หัวเราะ) แต่เรื่องนี้จะหนักกว่าเรื่องก่อนมาก (ก้านคอกัด) เพราะว่าต้องแต่งเอฟเฟกต์เยอะมาก คือแต่งทั้งตัวเลย แล้วแต่งออกมาได้น่ากลัวมากๆด้วยค่ะ เห็นตัวเองในกระจกยังตกใจเลย ไม่กล้ามองตัวเองในกระจก คือถ้าเป็นผีจริงคงเป็นผีที่หลอนมาก แต่งเสร็จแล้วต้องนั่งอยู่กับที่เลยค่ะ เดินไปเดินมาทีมงานคงตกใจกลัว เพราะโลเคชั่นที่ถ่ายก็น่ากลัวมากๆอยู่แล้ว แต่ก็ชอบนะคะ รู้สึกว่ามันเป็นไรที่เราไม่เคยทำ แปลกใหม่ แล้วพอเราแต่งตัวขนาดนี้แล้วมันทำให้เวลาเล่นแล้วเราจะอินไปด้วย ก็เหมือนผีซะขนาดนี้ (หัวเราะ)
  • เรื่องย่อ วาเลนไทน์ สวีทตี้
    เพราะเชื่อว่าทุกคนอยากได้ "สภาวะทิ้งตัว" ทุก คนอยากได้ ใครซักคนที่เรารัก ใครซักคนที่รักเรา ใครซักคนที่พึ่งพิงได้ และใครซักคนที่เราสามารถทิ้งทั้งตัวและหัวใจไว้กับเค้าได้ เรื่องราวความรักของคนเหล่านี้ เริ่มต้นขึ้นในคืนวันคริสมาสอีฟ และจบลงในคืนวันวาเลนไทน์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »