ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซ้อมแต่ง"บุ๋ม-ติ๊งโน้ต"

ซ้อมแต่ง"บุ๋ม-ติ๊งโน้ต"

Posted 25/02/2012 by daradaily

ทําเอากองเชียร์ และเหยี่ยวข่าวดีใจเก้อ เมื่อเห็นภาพคู่รักต่างวัย "บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" กับหวานใจหนุ่ม "ติ๊งโน้ต-ฐิติพงศ์ วโรกร" ใส่ชุด บ่าวสาวนั่งตั่งทําท่าเหมือนหลั่งน้ำสังข์แต่งงาน แต่ที่แท้เป็นเพียงการแอ็คชั่นถ่ายรูปในงานอีเว้นท์งานหนึ่งเท่านั้น ส่วนงานวิวาห์ของจริง ทั้งคู่เผยมีลุ้นเร็วๆ นี้ รอแค่ฝ่ายชายเอาชนะใจคุณพ่อ "บุ๋ม" ได้เท่านั้น


               "ภาพที่เห็นมาจากเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา ผมเพิ่งพาคุณพ่อคุณแม่ผมไปแต่งงานที่งานวิวาห์ใต้สมุทรจังหวัดตรัง เลยเป็นข่าวว่าเราแอบไปแต่งงานที่นั่นมา จริงๆ ไม่ใช่ครับ ผมพาป๊าไป แล้วคนที่นั่นเขาบอกให้ผมช่วยแต่งตัวให้ป๊าผมหน่อย ผมก็เลยเอามาใส่บ้าง แล้วไปถ่ายรูปรดน้ำสังข์ มันก็เลยเป็นข่าว ก็ซ้อมไว้ก่อนครับ" ติ๊งโน้ตเคลียร์ข่าว


               ส่วนเรื่องงานแต่งงานของจริงนั้น คงไม่นานเกินรอ เพราะแว่วๆ ว่าตอนนี้ "หนุ่มติ๊งโน้ต" กําลังเร่งทําคะแนนกับว่าที่พ่อตา ด้วยการฝึกเล่นกอล์ฟ กีฬาโปรดของคุณพ่อบุ๋ม ชนิดที่ว่าหักโหมมากจนถึงขั้นเข้าโรงพยาบาลมาแล้ว งานนี้ถ้าสามารถผ่านด่านหินนี้ได้สําเร็จ งานแต่งงานของทั้งคู่ฝันไว้คงจะเป็นจริงได้ไม่ยาก เพราะทางฝั่งครอบครัวของ "ติ๊งโน้ต" ก็ไฟเขียว ยอมรับและให้ความเอ็นดู "บุ๋ม" เป็นอย่างดี ไม่แคร์แม้ว่า "บุ๋ม" จะเคยผ่านการมีครอบครัวและมีลูกแล้วก็ตาม


                แถมตอนนี้ยังมีข่าวเมาท์ว่า "บุ๋ม" ขยันพาแฟนหนุ่มไปเสริมหล่ออยู่บ่อยๆ คงอยากให้ "ติ๊งโน้ต" หล่อสมใจ มื่อถึงวันสําคัญของทั้งคู่ก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ปนัดดา" เปิดตัว บิกินี่
    สาวมั่น "บุ๋ม" ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เปิดตัวชุดว่ายน้ำ BSC Swimwear By Panadda พร้อมเผยแรงบันดาลใจอยากให้หญิงไทยกล้าใส่ชุดว่ายน้ำแบบไม่ต้องพึ่งผ้าห่อตัว ส่วนติ๊งโน้ตแค่ถามว่าต้องถ่ายแบบคู่ผู้ชายอื่นอีกหรือไม่ ซึ่งบุ๋ม กล่าวถึงงานดีไซน์ครั้งนี้ว่า"แรงบันดาลใจมาจากไปสระว่ายน้ำแล้วแอบเห็นแม่คนอื่นเค้าเอาผ้าห่อตัวเอง คือส่วนใหญ่ใส่ชุดว่ายน้ำแล้วเอาผ้าห่อตัวเองกันทั้งนั้น เอาผ้าขนหนูห่อ เอากางเกงใส่บ้าง แล้...
  • ‘บุ๋ม’โนซีเรียสข่าวอยู่ก่อนแต่งไม่กระทบงานสอน
    นอกจากจะมีอาชีพเป็นนักแสดงอยู่ ม่ายสาวคนเก่ง “บุ๋ม” ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ก็มีอาชีพเสริมเป็นอาจารย์พิเศษสอนอีกด้วย งานนี้เลยเจอคำถามว่า มีข่าวฉาวๆ อยู่ก่อนแต่งกับแฟนเด็กติ๊งโน้ตอย่างนี้ ข่าวดังกล่าวมีผลกระทบกับภาพลักษณ์อาจารย์ของเธอหรือไม่ งานนี้ม่ายสาวคนเก่งเผยว่า เธอใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ตัวเองว่าเธอสามารถทำงานได้ดีหลายอย่าง ข่าวต่างๆ ไม่สามารถทำให้ภาพลักษณ์ของเธอเสียหาย เพราะถ้ากังวลเช่นนั้น บุ๋ม...
  • นิตยสารFHMเตรียมแถลงข่าวเปิดแคมเปญร้อนแห่งปี"FHM GND"
    นิตยสาร FHM นิตยสารผู้ชายยอดขายอันดับหนึ่งของเมืองไทยจากประเทศอังกฤษ เครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ร่วมกับ ''ถุงยางอนามัยดูเร็กซ์'' เปิดแคมเปญสุดฮอต!! แห่งปี FHM GIRLS NEXT DOOR 2012 by Durex ฉีกทุกกฎความเซ็กซี่!!! ถ่ายทอดสดกับคอนเซปต์ : SEXY REALITY พบการรวมตัวครั้งสำคัญ!!! กว่า 30 คนของ ''สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่'' FHM GND นำโดย น้องแพร-อภิชญา GND 2009, บุ๋ม-วิไลวรรณ GND 2010, ทราย-เสาวลักษณ์...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »