ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » น่ารักอ่ะ!แหนมรักสัตว์ซื้อเหมียวเบงกอลมาเลี้ยง

น่ารักอ่ะ!แหนมรักสัตว์ซื้อเหมียวเบงกอลมาเลี้ยง

Posted 26/02/2012 by siamsport

 

เธียร์รี่ อองรี อดีตยอดหัวหอก อาร์เซน่อล ควักกระเป๋าจ่ายเงินมากกว่า 1,000 ปอนด์ เพื่อซื้อแมวเบงกอล เข้ามาเป็นสมาชิกล่าสุดภายในบ้านพักหรูของตนที่กรุงลอนดอน โดยเจ้าตัวเป็นคนเลือกเองกับมือจากร้านขายแมว ส่วนเรื่องชื่อยังไม่แน่ว่าจะใช้ชื่อเพื่อนร่วมทีม "ปืนโต" มาแปลงเป็นชื่อเหมียวน้อยตัวนี้หรือไม่


เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้า "เจ้าปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจทุ่มเงินมากกว่า 1,000 ปอนด์ (ราว 50,000 บาท) เพื่อซื้อ แมวเบงกอล เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ตัวล่าสุด ในสวนสัตว์ส่วนตัวภายในบ้านพักสุดหรูของในย่าน แฮมป์สเตด บริเวณตอนเหนือของกรุงลอนดอน

แหล่งข่าวใกล้ชิดของดาวยิงชาวเฟร้นช์แมน ระบุว่า "เธียร์รี่ รักสัตว์ และต้องการให้ที่อยู่อาศัยมีความเรียบง่าย เมื่อเขาตัดสินใจเลิกเล่นและกลับมาอยู่ใน ลอนดอน เป็นการถาวร"

ทั้งนี้ อองรี เป็นคนเลือกแมวน้อยตัวนี้ด้วยตัวเองจากร้านขายแมว ซึ่งยังไม่แน่ว่าเขาจะเป็นใช้ชื่อนักเตะ "เดอะ กันเนอร์ส" มาเป็นชื่อแมวหรือไม่ อย่างเช่น โรบิน ฟาน ปุซซี่ หรือ ธีโอ ไวลด์แคท ?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮาอีกแล้ว!เจ๊วิคปิดป้องพัลวันเพื่อนดาราสาวนมหก
    ตลกหน้าตายขายดีนาทีนี้...คงต้องยกให้ วิคตอเรีย เมียเลิฟของ เดวิด เบ็คแฮม ดาวเตะแข้งทองเมืองผู้ดี ซะแล้ว! เพิ่งกำ "ลูกบอลทองคำ" ของสามีโชว์ไปหมาดๆ ยังไม่หนำใจ ล่าสุดปล่อยมุขฮาอีกดอก กลัวเพื่อนดาราสาวสยิว อีวา ลองโกเรีย นมโผล่จุกแพลมรึยังไงไม่ทราบได้ ตีหน้าขรึมรีบปัดป้องพัลวัน
  • คลิป2ลูกยิงจ่อๆรับประทานแต่เสากับคาน
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นคลิปวีดีโออันเกิดจากฝีเท้าการยิงของ 2 นักเตะจาก 2 ทีม ที่อยู่กันคนละทวีปแต่สร้างผลงานการยิงประตูแบบจ่อๆระยะไม่กี่หลาจากจังหวะ ที่เพื่อนร่วมทีมส่งบอลมาถวายพานมาให้ถึงปลายเท้าแต่กลับทำได้แค่ยิงชนเสาชน คานประตูเท่านั้นขอเริ่มที่ ดีวิด ศูนย์หน้าตัวเก๋าในวัย 32 ปีของ ฟลาเมงโก้ วิ่งทะลุตัดหลังแนวรับ วาสโก เข้ามายิงแบบจ่อๆ ซึ่งอยู่ตรงบริเวณหน้าประตูที่เหลือเพียงตัวเขากับก้นตาข่ายแค่นั้น แต่เขากับแปลูกด้วยเท้าข้างขวาบอลไปชนเสาประตูทางฝั่งซ้ายมืออย่างเหลือ เชื่อ
  • ทุ่มสุดตัว!ช่วยประตูเซฟบอลใช้หน้าป้อง
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ยกให้กับ เบ็น มี นักเตะเบิร์นลี่ย์ ทีมในลีกเดอะแชมเปี้ยนชิป ผู้เล่นแนวรับที่งานนี้ได้ใจแฟนบอลไปเต็มๆ จากที่ เบ็น มี ทำหน้าที่สุดความสามารถทุ่มเทสุดตัวในฐานะผู้เล่นแม้ตัวจะล้มลงไปแล้ว
  • เหลือเกิน!เฮียมูโชว์ทักษะเดาะบอลเกือบ20วิ
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฝีปากกล้าชาวโปรตุเกสของของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลูกหนังลาลีก้า สเปน ที่ได้งัดท่าโชว์ลีลาทักษะการเดาะบอลระหว่างที่กำลังพาลูกทีมลงสนามซ้อมก่อนเกมลงสนามฟาดแข้งกับ ซีเอสเคเอ มอสโก้ ในศึกลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2011/2012 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา! ไปชมคลฃิปวีดีโอชิ้นนี้กันเลยที่มีความยาวเกือบ 20 วินาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »