ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอวีบีเชื่อแลมพาร์ดอยู่เชลซีต่อแน่นอน

เอวีบีเชื่อแลมพาร์ดอยู่เชลซีต่อแน่นอน

Posted 27/02/2012 by siamsport

 

อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีมเชลซี เชื่อ แฟร้งค์ แลมพาร์ด จะอยู่เป็นกำลังสำคัญของ "สิงห์บลูส์" ต่อไปในอนาคต แม้มีปัญหาความสัมพันธ์ และนักเตะตกเป็นข่าวลือว่าจะย้ายสังกัด ชี้ แลมพาร์ด เป็นหนึ่งใน 5 นักเตะที่เล่นมากสุด เพียงแต่ต้องเข้าใจว่า ปีนี้ทีมมีการแข่งขันในแดนกลางสูง ต่างจากหลายปีที่ผ่านมา

อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันหนักแน่นว่า ไม่เคยคิดอยากเห็น แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางตัวเก๋า ย้ายสังกัดในอนาคต และมั่นใจว่าจะไม่มีเรื่องแบบนั้นเกิดขึ้น แม้จะมีปัญหาความสัมพันธ์ไม่ราบรื่น และล่าสุดหลังเกมถล่ม โบลตัน วันเดอเรอร์ส 3-0 วันเสาร์ที่ผ่านมา แลมพาร์ด ออกมาให้สัมภาาณ์ยอมรับว่า มีปัญหากับกุนซือชาวโปรตุเกสจริงๆ 
 
 แลมพาร์ด เข้าๆ ออกๆ จากทีมตัวจริงของทีม และหลังถูกดองข้างสนามเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่แพ้ นาโปลี 1-3 เขากลับมาลงสนามเกมกับ โบลตัน และยิงลูกปิดท้ายให้ทีมชนะ 3-0 เป็นประตูที่ 150 ในลีก และประตูที่ 125 ของเขากับทีม (ในลีก) แซงหน้าตำนานอย่าง จิมมี่ กรีฟส์ ไปแล้ว
 
 วิลลาช-โบอาช กล่าวอย่างมั่นใจถึงอนาคตของ สตาร์วัย 33 ปีว่าจะยังอยู่ใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป หลังพาทีมชนะนัดแรกในรอบ 6 นัดว่า "ผมหวังแบบนั้น มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมคนเดียว แต่ขึ้นอยู่ส่วน 3 ส่วน ผมต้องการเขา, เขาต้องการอยู่ และสโมสรต้องการเขา
 
 ประตูในเกม โบลตัน ทำให้ แลมพาร์ด ยิง 12 ลูกแล้วในซีซั่นนี้ เป็นนักเตะคนแรกที่ยิงได้เลข 2 หลักในพรีเมียร์ลีก 9 ซีซั่นติดต่อกัน นอกจากนี้ยังเป็นรอบที่ 4 แล้วที่ แลมพาร์ด ยิงประตูหลังโดน วิลลาช-โบอาช ดร็อป และกุนซือโปรตุกีส ยืนยันว่า ไม่มีใครกดดันเขาเรื่องให้ส่ง แลมพาร์ด ลงสนาม "ผมไม่ได้รับคำสั่งจากใคร แฟร้งค์ ทำลายสถิติสโมสรมาเรื่อย นั่นสำคัญกับเขา และผมยินดีกับเขา"
 
 "เขา เป็นนักเตะคนสำคัญของของผู้จัดการทีมก่อนหน้านี้ทุกคน และได้เล่นเป็นส่วนใหญ่ แต่สิ่งที่แตกต่างระหว่างปีนี้กับปีก่อนๆ คือ เรามีการแข่งขันแย่งตำแหน่งในแผงกองกลางมากขึ้น และมันเป็นเรื่องยากของพวกเขาทุกคน แต่ตอนนี้ แฟร้งค์ เป็น 1 ใน 5 นักเตะที่ได้เล่นมากสุด เขายังเป็นนักเตะคนสำคัญอยู่" วิลลาช-โบอาช กล่าว 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »