ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้ปลื้มประตูตอกส้น-รับไม่แน่ใจว่าเจ๋งสุดมั้ย

โด้ปลื้มประตูตอกส้น-รับไม่แน่ใจว่าเจ๋งสุดมั้ย

Posted 27/02/2012 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเลือดโปรตุกีสของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด รับรู้สึกประทับใจกับประตูตอกส้นของเขาที่ทำได้ในเกมเฉือนชนะ ราโย บาเยกาโน่ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ปัดที่จะยกให้เป็นประตูที่สุดยอดที่สุดในชีวิตค้าแข้ง โดยจะขอกลับไปดูภาพช้าพร้อมทั้งเปรียบเทียบกับบรรดาประตูที่ทำได้ในรอบหลายๆ ปีที่ผ่านมาเสียก่อน

 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกกัปตันทีมชาติโปรตุเกสของเรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังศึกลา ลีกา ออกมายอมรับว่าเป็นช่วงเวลาแห่งความทรงจำของเขาหลังจากทำประตูด้วยการตอกส้น ช่วยให้ต้นสังกัดบุกคว้าชัยเหนือ ราโย บาเยกาโน่ 1-0 ที่สนามเอสตาดิโอ เด บาเยกาส เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ. ที่ผ่านมา
 
 โรนัลโด้ ยิงประตูที่ 29 ของเขาในลีกแดนกระทิงดุฤดูกาลนี้จากจังหวะที่หันหลังให้กับประตูของราโย บาเยกาโน่ ก่อนจะตัดสินใจตอกส้นจากระยะ 15 หลา ลูกบอลพุ่งอย่างแรงผ่านกองหลังของเจ้าถิ่น 4 คนก่อนจะไปนอนแน่นิ่งที่ก้นตาข่าย
 
 ดาวเตะวัย 27 ปี ยอมรับว่าเป็นประตูที่มหัศจรรย์ แต่ปฏิเสธที่จะยกให้เป็นประตูที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตค้าแข้งของตน "การยิงด้วยลูกตอกส้นเป็นสิ่งที่ต่างออกไป มันเป็นประตูที่สุดยอดแต่ผมไม่แน่ใจว่ามันเป็นประตูที่ดีที่สุดในชีวิตนัก ฟุตบอลของผมหรือเปล่า ผมต้องดูมันอีกครั้งทางโทรทัศน์เสียก่อน สิ่งที่สำคัญที่สุดคือชัยชนะ และคะแนนที่เราได้มา ราโย เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และมันเป็นเกมที่ยากอย่างยิ่ง"
 
ทางด้าน ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมเรอัล ออกมาชื่นชมการประตูสุดมหัศจรรย์ของ โรนัลโด้ พร้อมทั้งยอมรับว่า ราโย ทำให้พวกเขาต้องเหนื่อยก่อนจะคว้า 3 แต้มสำคัญในการรักษาช่องห่างจากอันดับ 2 บาร์เซโลน่า คู่แค้นตลอดกาล เป็น 10 คะแนนเท่าเดิม
 
 "ใช่ ราโย มีเกมที่ยอดเยี่ยม เรารู้ว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายในการบุกมาชนะที่นี่ มันเป็นเกมที่สูสีกันมาก และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการคว้า 3 คะแนน ประตูชัยของเรานั้นเป็นผลงานชั้นเยี่ยมที่ทำให้เราเป็นฝ่ายชนะในเกมที่ยาก เช่นนี้ เราเดินหน้าต่อไปในการทำตามเป้าหมายของเรา นั่นคือการเก็บ 3 คะแนนในทุกๆสัปดาห์" อดีตาวเตะลิเวอร์พูล กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้โชว์ตอกส้นราชันบุกเฉือนราโย10คน1:0
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลายเป็นพระเอกให้ "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด บุกไปเอาชนะราโย บาเยกาโน่ ที่เหลือ 10 คนได้หวุดหวิด 1:0 ด้วยการยิงตอกส้นหลัง
  • ผีมีเฮ!โด้ไม่ปิดโอกาสกลับร่วมงานอีกครั้ง
    สาวก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงเฮกันใหญ่ หลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของ เรอัล มาดริด ไม่ปฏิเสธโอกาสกลับสโมสรเก่า พร้อมลั่นซีซั่นนี้ อยากทำลายสถิติดาวซัลโว ลา ลีกา ที่ตัวเองเคยทำไว้ในซีซั่นที่แล้ว
  • เหลือเกิน!เฮียมูโชว์ทักษะเดาะบอลเกือบ20วิ
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฝีปากกล้าชาวโปรตุเกสของของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลูกหนังลาลีก้า สเปน ที่ได้งัดท่าโชว์ลีลาทักษะการเดาะบอลระหว่างที่กำลังพาลูกทีมลงสนามซ้อมก่อนเกมลงสนามฟาดแข้งกับ ซีเอสเคเอ มอสโก้ ในศึกลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2011/2012 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา! ไปชมคลฃิปวีดีโอชิ้นนี้กันเลยที่มีความยาวเกือบ 20 วินาท
  • ชุดขาวทรุด!เบนเซม่าเจ็บกล้ามเนื้อโคนขาพัก3วีก
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เจอข่าวไม่สู้ดีนัก เมื่อหัวหอกคนสำคัญอย่าง คาริม เบนเซม่า จะต้องพักแข้งยาวร่วมๆ 3 สัปดาห์เลยทีเดียว หลังเดี้ยงมาจากเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »