ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อผู้ดีแสบ!ตัดภาพเบลถือรางวัลออสการ์

สื่อผู้ดีแสบ!ตัดภาพเบลถือรางวัลออสการ์

Posted 28/02/2012 by siamsport

 

 

"ทอล์คสปอร์ต"ทำแสบ! ได้ตัดต่อภาพ แกเร็ธ เบล ถือรางวัลออสการ์ ในจังหวะได้จุดโทษในศึกดาร์บี้กรุงลอนดอน ที่ อาร์เซน่อล ถล่มชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปได้ 5:2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เมื่อช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ ตามเวลาในไทยทางฮอลลีวูด ได้จัดงานประกาศผลรางวัลออสการ์ประจำปีครั้งที่ 84 ที่นครลอสแองเจลิสของสหรัฐ มี มีดาราชั้นนำไปร่ามงานมากมาย แต่ล่าสุด "ทอล์คสปอร์ต"สื่อกีฬาชื่อดังเมืองผู้ดีแสบ! ได้ตัดต่อภาพ แกเร็ธ เบล ถือรางวัลออสการ์ ในมือ พร้อม พิมพ์คำว่า"และรางวัลออสการ์ดารานำฝ่ายชายได้แก่ แกเร็ธ เบล"

 ซึ่งภาพเหตุการณดังกล่าวเกิดขึ้นในศึกดาร์บี้กรุงลอนดอน ที่ อาร์เซน่อล แซงถล่มเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปได้ 5:2 โดยเป็นจังหวะที่ แกเร็ธ เบล กระซากบอลเข้าเขตโทษก่อนโดนคีแรน กิ๊บบ์ส เสียบพร้อมกับ เชสนี่ เข้ารวบที่ขา ไมค์ ดีน เป่าจุดโทษทันที แต่พอดูจากภาพช้าแล้วค้านสายตาแฟนบอล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แคร์โรลล์ควงแฟนย่ำราตรีฉลองแชมป์คาร์ลิ่ง
    แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกร่างยักษ์ของ ลิเวอร์พูล จัดการฉลองที่ช่วยให้ต้นสังกัดซิวแชมป์ คาร์ลิ่ง คัพ มาครองได้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้วยการออกไปเที่ยวไนท์คลับชื่อดัง โดยไมได้ไปตัวเปล่า แต่พา สเตซี่ย์ มิลเลอร์ แฟนสาวคนสวยไปด้วย
  • เดเคอา,แลมพ์,อาร์วีพีเหมาทีมยอดเยี่ยม2สื่อ
    ดาบิด เด เคอา จอมหนึบผีแดง,แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางเชลซี และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกปืนโตนำอีก 3 แข้งยึดทีมยอดเยี่ยมประจำนัดที่ 26 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษทั้งสองสำนักสื่อบีบีซี และ สกายสปอร์ต ขณะที่ธีโอ วัลค็อตต์ ดาวรุ่งปืนโต และ ไรอัน กิ๊กส์ จอมเก๋าผีแดงติดทีมของสกาย ด้านยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่องเรือใบยึดทีมบีบีซี
  • ปืนฟันกำไร2.5พันล้านหลังขายเชส-น้าสรี
    "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เผย ฟันกำไรก่อนหักภาษีถึง 49.5 ล้านปอนด์ (ราว 2,500 ล้านบาท )ตามรายงานผลประกอบการในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา หลังขาย เชส ฟาเบรกาส และ ซาเมียร์ นาสรี เมื่อปีที่ผ่านมา
  • ดาวนิ่งยกคาร์ดิฟฟ์เป็นยอดทีม
    สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีก ลิเวอร์พูล ยก คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ เป็นทีมที่ดีมากๆ หลังสร้างปัญหามากมายให้ต้นสังกัดในนัดชิงชนะเลิศคาร์ลิ่ง คัพ ที่ "หงส์แดง" คว้าแชมป์ชนิดหืดจับเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา รับ "เดอะ บลูเบิร์ดส" โชคร้ายที่ต้องแพ้ แต่คิดว่ายอดทีมแห่งแอนฟิลด์ ทำได้เหนือกว่าตลอดทั้งเกม และสมควรได้รับรางวัลตอบแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »