ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสือสามย่านซี๊ด!!ประสิทธิ์ เทาดี เข่าแตกส่อพักยาวไม่มีกำหนด

เสือสามย่านซี๊ด!!ประสิทธิ์ เทาดี เข่าแตกส่อพักยาวไม่มีกำหนด

Posted 28/02/2012 by thaileagueonline

 

เสือสามย่าน บีบีซียู ร้องซี๊ด หลัง ประสิทธิ์ เทาดี แบ็กจอมบุกส่อแววต้องปิดเทอมยาว  หลังเข้ารับการผ่าตัดที่เข่า จากอาการหมอนรองกระดูกเข่าแตก ซิโก้ รับส่งผลกระทบกับทีม แต่มีตัวทดแทนได้ เชื่อน่าจะกลับมาได้ก่อนจบเลกแรก


เป็นข่าวร้ายสำหรับทีมน้องใหม่ไทยพรีเมียร์ลีกอย่าง "เสือสามย่าน" บีบีซียู เอฟซี ที่ล่าสุดแบ็กขวาจอมบุกอย่าง ประสิทธิ์ เทาดี ส่อแววต้องปิดเทอมยาว หลังเข้ารับการผ่าตัดที่เข่า จากอาการหมอนรองกระดูกเข่าแตก โดย ประสิทธิ์ ได้กล่าวถึงอาการบาดเจ็บของตัวเองว่า "ตนนั้นบาดเจ็บมาตั้งแต่เลกที่ 2 ของฤดูกาลที่ผ่านมา และเข้ารับการผ่าตัดมาแล้วกว่า 3 เดือน ซึ่งแพทย์ผู้ผ่าตัดไม่สามารถระบุระยะเวลาในการกลับมาเล่นได้อย่างแน่ชัด เพียงแต่แนะนำให้ทำการกายภาพบำบัดอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ร่างกายกลับมาสมบูรณ์เร็วที่สุด ซึ่งนอกจากการกายภาพแล้วคงต้องหาอาหารเสริมมารับประทานร่วมด้วยเพื่อเสริมสร้างร่างกายไปควบคู่กัน" แบ็กขวาบีบีซียู กล่าว

ทางด้าน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของ "เสือสามย่าน" ออกมาเผยว่า "สำหรับ ประสิทธิ์ เทาดี ถือเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม การที่เราไม่สามารถใช้งานได้ช่วงต้นฤดูกาลก็ถือว่าส่งผลกระทบพอสมควร แต่ก็ไม่มากนัก เพราะเรายังมีตัวทดแทนอยู่ แต่ตนเชื่อว่าแบ็กขวาตัวเก่งของทีมรายนี้น่าจะกลับมาฟิตสมบูรณ์ได้ก่อนจบเลกแรก เพราะตอนนี้ ประสิทธิ์ เองก็เริ่มกลับมาลงซ้อมเบาๆ กับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว เพียงแต่ยังไม่สามารถลงน้ำหนักที่เท้าข้างที่เจ็บได้เท่านั้นเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีโอทียืมวีระเฝ้าเสา พร้อมสอย 2 แข้งนอกเสริมทัพเพิ่ม
    ทีโอที เอสซี จัดการยืมตัว วีระ เกิดพุดซา นายทวารจากเมืองทองฯมาเฝ้าเสาในถิ่นฮัลโหลเรียบร้อยแล้ว สมชาย ทรัพย์เพิ่ม เชื่อแนวรับเหนียวขึ้น พร้อมเซ็นสัญญาคว้าตัว 2 แข้งต่างชาติอย่าง ลี จุน กิ ปราการหลังจากชุมนัม ดราก้อน และ ชาเวซ โมฮัมเหม็ด บาสเลอร์ ศูนย์หน้าชาวอังกฤษมาเสริมทัพเพิ่ม
  • ตำรวจเครียดกาอูรี่หัวใจผิดปกติหลังช็อกคาสนามซ้อม
    อินทรีเพื่อนตำรวจ เจอเรื่องปวดหัวสะแล้วเมื่อพบว่า ซาเมียร์ เอล กาอูรี่ แข้งตัวใหม่มีอาการผิดปกติของหัวใจหลังช็อกคาสนามซ้อมเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน วสุ ชิวปรีชา ภาวนาแพทย์ให้รักษาดาวเตะรายนี้ได้หลังต้องเสียค่าใช้จ่ายไปกว่า 5 แสนบาทแล้ว
  • "ช้าง"ทุ่ม500ล้านหนุนดึง"โด้-เมสซี"เยือนไทย
    ASTV ผู้จัดการรายวัน - บริษัท ไทย เบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติง จำกัด (มหาชน) สร้างความฮือฮาทุ่มงบประมาณ 500 ล้านบาท เซ็นสัญญาเป็นผู้สนับสนุนร่วมของ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด และ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา เป็นเวลา 3 ปี พร้อมเตรียมดึง คริสเตียโน โรนัลโด และ ลิโอเนล เมสซี สองสตาร์ดัง ลัดฟ้ามากระทบไหล่และโชว์ฝีเท้าให้แฟนบอลชาวไทยได้ชมกันอย่างใกล้ชิด
  • กิเลนเปิดตัวโยคาโนวิชเซ็น1ปีฟันค่าจ้างสูงสุดในไทย
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดตัว สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือชาวเซอร์เบีย อย่างเป็นทางการหลังเซ็นสัญญา 1 ปีพร้อมฟันค่าเหนื่อยกว่า 1 ล้านบาทสูงสุดในเมืองไทย เจ้าตัวยกย่องต้นสังกัดใหม่เป็นทีมที่มีความทะเยอทะยาน ยันบอร์ดบริหารไม่ได้กดดันเรื่องการคว้าแชมป์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »