ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!หงส์พร้อมทุ่มซิวอาซาร์,มาร์ติเนซ,เกอิต้า

ปูด!หงส์พร้อมทุ่มซิวอาซาร์,มาร์ติเนซ,เกอิต้า

Posted 29/02/2012 by siamsport

 

 เหล่าผู้บริหารของ ลิเวอร์พูล พร้อมหนุนหลังการใช้จ่ายอย่างเมามันเพื่อช็อปพ่อค้าแข้งรายใหม่มาสวมเสื้อ "หงส์แดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่ง เอแด็น อาซาร์ ดาวโรจน์แห่งวงการฟุตบอลจาก ลีลล์, ฆาบี มาร์ติเนซ นักเตะดีกรีทีมชาติสเปนของ แอธเลติก บิลเบา และ เซดู เกอิต้า มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงของ บาร์เซโลน่า คือคนที่แชมป์ คาร์ลิ่ง คัพ ทีมล่าสุดให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

"เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อชั้นนำของประเทศอังกฤษ รายงานว่า เหล่าเจ้าของสโมสร ลิเวอร์พูล ทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะสนับสนุนงบประมาณสำหรับการซื้อนักเตะหน้าใหม่มาร่วมทีม ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ ซึ่งเป้าหมายของ "หงส์แดง" มีนักเตะอย่าง เอแด็น อาซาร์ ปีกดาวรุ่งของ ลีลล์, ฆาบี มาร์ติเนซ แข้งชาวสแปนิชของ แอธเลติก บิลเบา และ เซย์ดู เกอิต้า กองกลางจอมเก๋าของ บาร์เซโลน่า รวมอยู่ด้วย

 ก่อนหน้านี้ ดาเมียง โกมอลลี่ ผู้อำนวยการฟุตบอลของยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ยืนยันกับ "เดลี่ มิร์เรอร์" หลังจากที่ทีมของเขาซิวแชมป์คาร์ลิ่ง คัพ มาครองได้สำเร็จ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า สโมสรกำลังจับตามองเป้าหมายหลายราย ซึ่งมีพ่อค้าแข้งจำนวนมากที่อยากย้ายมาร่วมทัพ "หงส์แดง" "สถานการณ์ทุกด้านของสโมสรต่อทั้งทวีปยุโรป มันเป็นไปในเชิงบวกมากๆ"

"นักเตะหลายคนที่ผมรู้จักนั้น มีความสนใจในการเข้าร่วมกับโครงการของเรามากๆ เพราะมันเป็นโครงการที่น่าสนใจสุดๆ ตอนนี้เรารู้แล้วว่า มีนักเตะชื่อดังหลายคนที่อยากย้ายมาเล่นกับเราในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ เพราะพวกเขาเชื่อในโครงการของเรา ทุกคนในทวีปยุโรปต่างรู้ว่า สโมสรฟุตบอล ลิเวอร์พูล กำลังพยายามที่จะทำอะไรอยู่" โกมอลลี่ เผย

 จากคำพูดของ โกมอลลี่ ทำให้มีรายงานว่า เหล่าบิ๊กบอสของ ลิเวอร์พูล พร้อมทุ่มงบเต็มที่ ในตลาดซื้อ-ขาย นักเตะช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ โดย อาซาร์ ซึ่งเป็นดาวโรจน์คนหนึ่งแห่งวงการลูกหนังยุคปัจจุบัน และเคยบอกว่า อยากย้ายมาเล่นในลีกสูงสุดแดนผู้ดี, มาร์ติเนซ ซึ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับ บิลเบา และ เกอิต้า  ที่เล่นกับ "เจ้าบุญทุ่ม" มาตั้งแต่ปี 2008 คือคนที่ "หงส์แดง" ยกให้เป็นเป้าหมายรายสำคัญ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวกหงส์ตีแฟนคาร์ดิฟฟ์โกมอลลี่ฟุ้งเนื้อหอม
    ควันหลง!เกมชิงถ้วยคาร์ลิ่ง คัพ 2011/12 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา!เมื่อมีแฟน"เดอะค็อป"บางกลุ่มทำเสียชื่อ ชกต่อยกันกับแฟนบอลคาร์ดิฟฟ์ จนถึงขั้นเลือดออก ขณะที่ทาง ดาเมียง โกมอลลี่ ระบุตอนนี้ทีมกำลังเนื้อหอมสุดๆเชื่อมีนักเตะอยากเข้ามาร่วมงานด้วยอีกเพียบ
  • ดาวนิ่งยกคาร์ดิฟฟ์เป็นยอดทีม
    สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีก ลิเวอร์พูล ยก คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ เป็นทีมที่ดีมากๆ หลังสร้างปัญหามากมายให้ต้นสังกัดในนัดชิงชนะเลิศคาร์ลิ่ง คัพ ที่ "หงส์แดง" คว้าแชมป์ชนิดหืดจับเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา รับ "เดอะ บลูเบิร์ดส" โชคร้ายที่ต้องแพ้ แต่คิดว่ายอดทีมแห่งแอนฟิลด์ ทำได้เหนือกว่าตลอดทั้งเกม และสมควรได้รับรางวัลตอบแทน
  • สตีวี่จีหวังแชมป์คาร์ลิ่งนำหงส์รุ่งเรือง
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล หวังแชมป์คาร์ลิ่ง คัพ จะเป็นการจุดประกายแสงสว่างให้เจิดจ้าในถิ่นแอนฟิลด์ สำหรับการนำความสำเร็จมาสู่ทีมในอนาคต
  • มาถูกทาง!เฮนรี่สุดมั่นหงส์กลับมาแล้ว
    กลับมาอยู่ในหนทางที่ควรจะเป็นเสียที! จอห์น เฮนรี่ เจ้าสัวชาวมะกัน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มั่นใจสโมสรจะหยุดตกเป็นข่าวฉาวรายวันบนหน้าหนังสือพิมพ์ กลับมาเริ่มสร้างชื่อเสียงโด่งดังบนสังเวียนลูกหนังเหมือนในอดีตเสียที หลังดวลเป้าดับ คาร์ดิฟฟ์ คว้าแชมป์คาร์ลิ่ง คัพ มาครองอย่างสุดระทึก ด้าน ทอม เวอร์เนอร์ ประธานสโมสร รับลุ้นหนักหัวใจแทบวาย จนไม่กล้าลืมตาเชียร์ระหว่างการดวลเป้าด้วยซ้ำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »