ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แก้ผ้าจนชิน!เมียน้อยกิ๊กส์เปิดอกสารภาพ

แก้ผ้าจนชิน!เมียน้อยกิ๊กส์เปิดอกสารภาพ

Posted 29/02/2012 by siamsport

 

โป๊บ่อยๆ จนติดเป็นนิสัย...อิโมเจน โธมัส เมียน้อยเก่า ไรอัน กิ๊กส์ แข้งจอมเก๋าตรา "ปีศาจแดง" รับสารภาพหมดเปลือก แก้ผ้าเป็นอาจิณจนแทบจะลืมไปแล้วว่า ไม่ได้สวมใส่อะไรเลยในยามเปลือยกายล่อนจ้อนต่อหน้ากล้อง คุยโขมงงานทีวีเข้ามาเพียบ จนแทบเลือกไม่ออกบอกไม่ถูกเลยทีเดียว


อิโมเจน โธมัส อดีตคู่ขาประตูสวรรค์หรรษาของ ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อภิมหาอำนาจลูกหนังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดอกอวบๆ เผยว่า เธอรู้สึกผ่อนคลายสบายใจเป็นอย่างยิ่งในยามที่เรือนร่างสุดสยิวของเธอปราศจากเสื้อผ้าอาภรณ์มาห่อหุ้ม โดยเฉพาะช่วงที่อยู่ต่อหน้ากล้องถ่ายรูป หลังจากที่ได้ฤกษ์รับจ๊อบเปลื้องผ้าถ่ายแบบอีกระลอก คราวนี้ถึงขั้นเปลือยกายล่อนจ้อนตอบสนองทุกสายตาบนหน้ากระดาษของ นัตส์ (Nuts) นิตยสารสำหรับผู้ชายชื่อดังแห่งเมืองผู้ดี ฉบับล่าสุดประจำวันที่ 2-8 มี.ค.นี้เลยทีเดียว


เจ้าของตำแหน่งนางงามเวลส์ 2003 วัย 30 ปี ซึ่งเกิดที่เมืองสวอนซี กล่าวว่า "คุณแทบจะลืมไปเลยด้วยซ้ำไปว่า คุณเดินแก้ผ้าไปไหนต่อไหน ใครต่อใครที่ได้เห็น อาจจะมองคุณอย่างขำๆ ก็เป็นได้ มันแปลกดีนะ เพราะโดยปกติแล้วฉันเป็นคนขี้อายจริงๆ นะคะกับเรื่องพวกนี้"


พร้อมกันนั้น อดีตชู้รัก "กิ๊กซี่" ซึ่งโด่งดังทั่วฟ้าสหราชอาณาจักร หลังไปร่วมรายการ บิ๊ก บราเธอร์ เมื่อปี 2006 ยังแย้มด้วยว่า เธอกำลังมีงานด้านรายการโทรทัศน์มารอท่าอยู่อื้อซ่าเลยทีเดียวในเวลานี้ โดยระบุว่า "ฉันมีนัดคุยเรื่องงานอยู่บ้างเหมือนกัน และฉันก็ยังคงเปิดกว้างต่อทุกคำแนะนำ ฉันอยากจะไปออกรายการ แดนซิ่ง ออน ไอซ์ ฉันอาจจะตอบรับความท้าทายที่จะเรียนเต้นรำตั้งแต่ขั้นพื้นฐานเลยก็ได้"


ส่วนเรื่องงานเฮฮาปาร์ตี้นั้น อิโมเจน กล่าวว่า "ฉันคลั่งเลยล่ะ ฉันเป็นสาวชาวเวลส์ตามแบบฉบับที่ชอบเที่ยวกลางคืน ฉันมักจะชอบเรื่องขำๆ และฉันก็ดื่มกินกับใครก็ได้ทั้งนั้นแม้กระทั่งใต้โต๊ะ ตามปกติแล้วฉันมักจะม้วนเสื่อกลับบ้านราวๆ ตี 5 โน่นแน่ะ!"


ภาพเพิ่มเติม:http://photo.7mth.com/data/20120228/114226.shtml#id=114230

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สโคลส์ชี้ผีต้องชนะทุกนัดเพื่อแชมป์
    พอล สโคลส์ มิดฟิลด์จอมเก๋าหัวแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สะกิดเพื่อนร่วมทีมอย่าพลาดท่าทำแต้มหล่นหายเป็นอันขาด หากไม่อยากเห็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชูถ้วยแชมป์ตอนจบซีซั่น หลังได้ 3 แต้มหวุดหวิดในเกมทุบ นอริช 2-1 นัดล่าสุด
  • เลิกง้อ!ผีจับป๊อกบาแยกซ้อมทีมชุดใหญ่
    ลือหึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อเลิกพยายามกล่อม ปอล ป๊อกบา ให้เซ็นสัญญาใหม่เมื่อเรียกร้องสัญญาแพง จนล่าสุดถูกแยกซ้อมทีมชุดใหญ่ หลังไม่มีชื่อในเกมยูโรป้า ลีก นัดแพ้ อาแจ็กซ์ คาบ้าน สัปดาห์ที่แล้ว โดย เอเยนต์นักเตะเสนอหน้ารับลูกทันควันว่า สถานการณ์ตอนนี้เข้าขั้นวิกฤติแล้ว
  • ป๋าเผย!รูน-หนูทอมเดี้ยงชวดบู๊ดัตช์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่า เวย์น รูนีย์ และ ทอม เคลเวอร์ลีย์ จำต้องถอนตัวออกทีมชาติอังกฤษ ชุดลงเตะอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติฮอลแลนด์ ในคืนวันพุธนี้
  • กิ๊กส์ปลื้มซัดประตูชัยฉลองเล่นให้ผีครบ900เกม
    ไรอัน กิ๊กส์ มิดฟิลด์จอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด หัวใจพองโต หลังลงเล่นให้ต้นสังกัดครบ 900 แมตช์ แถมยิงประตูชัย นัดชนะ นอริช ซิตี้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ยันทุกวันนี้มีความรู้สึกอยากเล่นฟุตบอลมากกว่าแต่ก่อน และยังคงกระหายชัยชนะเหมือนเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »