ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แตงโม โว ผู้ใหญ่เตือนเป็นเครื่องมือ ปุ๊กลุ๊ก...

แตงโม โว ผู้ใหญ่เตือนเป็นเครื่องมือ ปุ๊กลุ๊ก...

Posted 29/02/2012 by Gossip Star

             ยังไม่จบ! และกลายเป็นสงครามน้ำลายยืดเยื้อมาจน ณ บัดนี้ สำหรับคู่เกาเหลาในชายคาเดียวกันอย่าง นางเอกสาว แตงโม ภัทรธิดา กับนางเอกรุ่นน้อง ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ในเคสเดิมๆ เรื่องผู้ชาย! อย่างพ่อคาสโนว่า วี วีรภาพ นั่นเอง


              ออกจากปากสาว แตงโม ล่าสุด เธอโวผู้ใหญ่เตือนตกเป็นเครื่องมือ ปุ๊กลุ๊ก ลั่นผู้ชายคนเดียวไม่มีค่าพอ หวังดีอยากให้อีกฝ่ายคิดถึงอนาคต เปรยพยายามง้อแล้วคนในกองละคร เพลงรักบ้านนา เป็นพยานได้ เหน็บทำอะไรอย่าเห็นแก่ตัว...


              แตงโม เปรยนางเอกรุ่นน้องยังไม่จบ "น้องเค้าออกมาตอบโต้ตลอด ซึ่งมีผู้ใหญ่หลายๆ ท่านเตือนนะคะว่าเราตกเป็นเหยื่อน้องหรือเปล่า แต่โมก็เข้าใจว่า คิดว่าไม่น่าจะใช่แบบนั้น น้องไม่น่าจะมีความคิดแบบนั้น ฉะนั้นก็อยากให้มันจบๆ ไปสักทีน่ะค่ะ เพราะว่าเราอย่าไปให้ความสำคัญกับผู้ชายคนเดียวที่เค้าก็ไม่ได้มาแบบ มามีค่าอะไรขนาดนั้นน่ะ อยากให้น้องมีอนาคตการทำงานที่ดี เพราะฉะนั้นก็เราต้องคิดบวกน่ะค่ะ อยากให้น้องมีความสุข"


             เผยพยายามเคลียร์แล้วหลายครั้ง แต่ทาง ปุ๊กลุ๊ก ไม่เล่นด้วย "โมพยายามเคลียร์มมาตลอด ตั้งแต่ถ่ายละครด้วยกันนะคะ โมพยายามเปิดใจแล้วๆ เราเป็นผู้ใหญ่ด้วย จริงๆ แล้วมันไม่จำเป็นด้วยซ้ำ แต่โมด้วยความที่โมปลงแล้วน่ะค่ะ โมเจอปัญหาอะไรแบบนี้มา วงการมันปัญหาร้อยแปดพันเก้า เพราะฉะนั้นถ้าเราแก้ปัญหาได้เร็วเราจะได้เปรียบ เราจะเดินหน้าได้ เราจะไม่ย่ำอยู่กับที่"
 

             "เพราะฉะนั้นโมโอเคเป็นฝ่ายที่จะเปิดใจคุยก่อน แล้วการคุยมันก็ไม่ใช่การคุยสองต่อสอง การคุยของโมมีคนทั้งกองถ่ายเนี่ยเค้าเป็นพยานได้ว่าโมเปิดแล้ว โมยอมขอโทษก่อนด้วยซ้ำ แต่ว่าน้องก็อาจจะมีอคติความฝังใจ แล้วก็อะไรหลายๆ อย่างที่ทำให้น้องยังเป็นแบบนี้อยู่ ก็เป็นห่วงน่ะค่ะว่าน้องจะไม่มีความสุขเอง เป็นความทุกข์ของน้องเอง"
 

             "เพราะฉะนั้นก็อยากให้โยนความทุกข์พวกเนี้ยะไว้ที่บ้าน แล้วก็ออกมาทำงานกันดีกว่า อย่าเป็นแบบนี้เลย คือพูดอะไรออกไปเนี่ยมันก็เป็นกระจกสะท้อนตัวน้องกลับไป แบบถ้างานนี้มีพี่โมไม่มีหนู อย่างเนี้ยะมันเป็นกระจกสะท้อนกลับไปว่าทำไมหนูถึงทำงานร่วมกับพี่ไม่ได้ล่ะ เนี่ยมันก็เป็นกระจกสะท้อน เพราะฉะนั้นผลเสียก็ตกที่ตัวน้องเอง ก็อยากให้น้องแบบปล่อยวางค่ะ"
 

             "ก็อย่างที่เห็นน่ะค่ะ ว่าโมอยู่ในกองเพลงรักบ้านนา โมสามารถอยู่ตรงมุมไหนก็ได้ โมสนุกสนานกับงานที่โมทำ เพราะโมรัก แล้วก็โมมีความรู้สึกว่าการทำงานมันเครียดพอแล้วๆ ทำไมไม่เกรงใจว่า ถ้าเกิดทีมงานเค้ารู้สึกว่าเราทำงานร่วมกันแล้วเราเป็นปัญหาเค้าจะหนักใจไหม มันบาปนะคะถ้าเกิดเราไม่ทำตัวเองให้แบบให้มีความสุข เราไปทำให้คนอื่นเค้าเป็นทุกข์เพิ่มอีก คนทั้งกองจะต้องมานั่งระแวงระวังมันก็ค่อนข้างบาป ไม่รู้สิโมค่อนข้างจะเห็นแก่ส่วนรวมมากกว่าเห็นแก่ตัวเอง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรง! ปุ๊กลุ๊ก สวนกลับ แตงโม ไม่สมควรได้รับความเคารพ
    ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ สวนกลับ แตงโม ภัทรธิดา ควรกลับไปพิจารณาตัวเอง ว่า ควรได้รับความเคารพหรือไม่ แจงหนีหน้า ใบเตย อาร์สยาม ไม่อยากสร้างประเด็นเกิดศึกเกาเหลาร่วมช่องซะแล้ว !! สำหรับ ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล กับ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระชัย หลังจากที่สาวแตงโม นางเอกรุ่นพี่กล่าวว่าไม่มีสัมมาคารวะ ไม่ยอมยกมือไหว้ แถมยังไม่เคารพพ่อของสาวแตงโมอีก งานนี้ทำเอาปุ๊กลุ๊กถึงกับควันออกหู ออกมาโต้กลับทันทีว่า...เร...
  • ปุ๊กลุ๊ก รีบชิ่ง ขอไม่ป๊ะหน้า ใบเตย ปัด รีเทิร์น วี...
    พอทราบข่าวว่าอีกหนึ่งคู่กรณีโผล่มาร่วมงานเดียวโดยบังเอิ๊ญ..บังเอิญ งานนี้นางเอกสาว ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เตรียมชิ่ง!เดินออกจากงานแบบด่วนจี๋ เพราะไม่พร้อมป๊ะหน้ากับนักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย อาร์สยาม ที่เคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับ หนุ่มวีรภาพ ถึงแม้ว่าเจ้าตัวยันไม่มีปัญหากับ สาวใบเตย แต่ก็ออกตัวแร๊งงง..ประกาศลั่นไม่ขอรับงานคู่กรณีอีก แถมปัด!หวนกลับมารีเทิร์นรักเก่าอย่าง หนุ่มวี อีกด้วย..!!เมื่อผู้สื่อข...
  • “แตงโม” ฉาวโต้ข่าวไปเบ่งในผับจนมีเรื่องตีกัน ทำตัวเป็นเจ๊ซื้อตั๋วเครื่องบินพา “อ้วน รังสิต” ไปเที่ยว
    “แตงโม ภัทรธิดา” โต้ข่าวไปเบ่งในผับว่าตนใหญ่ จนมีเรื่องตีกันในผับ บอกแค่เพื่อนในกลุ่มไปมุงดูฝรั่งตีกันเท่านั้น พร้อมปฏิเสธข่าวทำตัวเป็นเจ๊ใจป้ำซื้อตั๋วเครื่องบินพา “อ้วน รังสิต” ไปเที่ยวฮ่องกง แถมพอกลับมาก็สานสัมพันธ์กันต่อควงกันไปกินข้าวอยู่บ่อยๆ เจ้าตัวยอมรับว่าไปเที่ยวและไปกินข้าวด้วยกันจริง แต่ไม่มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์เป็นแฟนกันอย่างแน่นอนหายเงียบไปนานโผล่มาอีกทีก็มีข่าวว่า “แตงโม ภัทรธิดา พ...
  • "ปุ๊กลุก"เหน็บ"วี"สงสัยเบื่อของดำหันคั่วสาวผิวขาว
    ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ ยืนยันไม่จี๊ดใจหลังเจอ ''วีรภาพ'' ควงสาววัยกระเตาะคนใหม่ที่สนามบิน เหน็บฝ่ายชายคงเบื่อของดำเลยหันไปคั่วสาวผิวขาวแทน ก่อนหยุดพ้ออดีตแฟนหนุ่มเดินสวนกันไม่เคยทักแม้ว่านางเอกสาว ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชตระกูล จะเลิกรากับพระเอกหนุ่ม ''วี'' วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ มาพักใหญ่ แต่ก็ดูเหมือนจะสลัดข่าวของดาราหนุ่มไม่พ้นตัวสักที เพราะเมื่อมีข่าวว่าฝ่ายชายไปควงกับสาวอื่นทีไร ก็ไม่พ้นที่สาว ''ปุ๊...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »