ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โจ้สวมเบอร์10อาร์มี่สมใจ ลินเดมันน์ใช้27

โจ้สวมเบอร์10อาร์มี่สมใจ ลินเดมันน์ใช้27

Posted 29/02/2012 by thaileagueonline

 

ศรายุทธ ชัยคำดี ได้เสื้อหมายเลข 10 กับอาร์มี่ ยูไนเต็ด สมใจ ขณะที่ บียอร์น ลินเดมันน์ ที่อยากได้เสื้อหมายเลข 10 เช่นกัน ขอใช้หมายเลข 27 ส่วนหมาขเลข 14 ซึ่งเดิมทีเป็นของ เลอันโดร ดอส ซานโตส ตกเป็นของ ไกรสรณ์ ศรียันต์


อาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้ประกาศหมายเลขเสื้อที่จะใช้ในฤดูกาล 2012 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะเริ่มใช้อย่างเป็นทางการตั้งแต่ศึก 4 เส้าพีทีที อินวิเตชั่น 2012 ที่ปตท.ระยอง เป็นเจ้าภาพ 2-3 มี.ค. 2555 นี้ ที่สนามสวนสมุนไพรฯ มาบข่า

โดยหมายเลข 10 ที่ว่างอยู่มีตัวเต็งอย่าง ศรายุทธ ชัยคำดี กับ บียอร์น ลินเดมันน์ โดยทางจอมทัพจากเมืองเบียร์ขอใช้หมายเลข 27 ทำให้ ศรายุทธ ชัยคำดี ยังไม่เสียสถิติในการสวมหมายเลข 10 ในการลงเล่นสโมสร

ขณะที่หมายเลข 14 ซึ่งเดิมทีเป็นของ เลอันโดร ดอส ซานโตส รองดาวซัลโวไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ที่ย้ายไปอยู่กับอินทรีเพื่อนตำรวจ ตกมาเป็นของ ไกรสรณ์ ศรียันต์ ที่เปลี่ยนมาจากหมายเลข 37 ส่วน ปกาศิต    แสนสุข เปลี่ยนจาก 40 มาใช้ 24

สำหรับนักเตะใหม่รายอื่นๆที่ย้ายเข้ามาและนักเตะเก่าที่กลับมาจากการยืมตัวใช้หมายเลขเสื้อดังนี้ 1 เคิร์ท คัทท์, 2 ตระกูลฉัตร์ ทองใบ, 6 ดาเนี่ยล บลังโก้ , 11 แดนนี่ อินวินซิบิเล่, 13 อิสระพงษ์ ลิละคร, 16 วัชรพงษ์ กล้าหาญ, 18 กฤษฎา เก็มเด็น, 20 มัทธีอัส เรซิโอ, 21 สุชิน เย็นอารมณ์, 26 สรณ์สิริ โปรยบำรุง, 28 ณรงค์ จันทร์เสวก, 29 จักพัน ไพรสุวรรณ, 31 อดิศร พรหมรักษ์, 33 ปวริศร์ แสนสุข, 34 ฉัตรชัย    โมกเกษม, 35 วิราชโรจน์ จันทร์เต็ง, 36 ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม, 38 พชร ภูมิชาติ, 39 ฤทธิพร หวานชื่น และ 40 ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โลมาขยับแล้ว คิม โด ยอน ย้ายร่วมทัพ1ปี
    พัทยา ยูไนเต็ด เริ่มขยับบ้างแล้วเพื่อเตรียมทีมสำหรับฤดูกาล 2012 โดยได้คว้าตัว คิม โด ยอน กองกลางวัย 23 ปี จากทีม แดชอน ซิติเซน เอฟซี เป็นเวลา 1 ปี โค้ชหนุ่ย ชมเติมเกมรุกดุดัน เผยใกล้บรรลุข้อตกลงกับกองหน้ารายใหม่
  • แฟนกูปรีรวมพลเคลื่อนไหวใหญ่4มี.ค.ขวางทีมไปอุบล
    แฟนบอลกูปรีอันตราย เตรียมระดมพลเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ในวันที่ 4 มี.ค. โดยจะแห่รอบเมืองและปราศรัยประท้วงการนำสโมสรย้ายไปตั้งรกราก ที่อุบลราชธานี โดยแกนนำยันบอร์ดบริหารต้องออกมาชี้แจงให้ชัดเพราะรับไม่ได้กับเหตุผลที่อ้างเรื่องสนาม แต่ไม่คิดจะแก้ไข
  • แอนเดอร์สันทำช็อก!!ย้ายข้ามฟากซบอกฉลามชลพร้อมบิรัม
    แอนเดอร์สัน ดอสซานโต้ส ทำเอาสาวกปราสาทสายฟ้าอึ้งเมื่อตัดสินใจย้ายข้ามฟากมาซบ ชลบุรี เอฟซี คู่แข่งแย่งแชมป์ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก โดย วิทยา เลาหกุล เผยแข่งบราซิลรายนี้พิสูจน์ตัวเองมาแล้วกับบุรีรัมย์และจะเป็นกำลังหลักของทีมในปีหน้าแน่นอน เช่นเดียวกับ ดิยุฟ บีรัม หัวหอกจากสมุทรสงคราม ที่เซ็นสัญญา 1 ปีกับ ฉลามชล แล้ว
  • มุ้ยหอกเดี่ยวยิงโอมาน,บังยีลั่นฉีด12ล้านช่อง9ยิงสด
    "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย จัดทัพใหญ่บู๊โอมาน มี สินทวีชัย หทัยรัตนกุล เฝ้าเสา จับ "นิเวส-เจษฎา" รับ โยก "ลีซอ" ยืนริมเส้นด้านซ้าย "สุเชาว์" อยู่ทางกราบขวา "สุมัญญา" เป็นหน้าต่ำ และให้ ธีรศิลป์ แดงดา เป็นกองหน้าตัวเป้า มั่นใจสยบโอมานได้ พร้อมยืนยันในความเป็นมืออาชีพของ "ออสซี่" ออสเตรเลีย จะเต็มที่ในเกมเจอกับ ซาอุฯ ด้าน "บังยี" วรวีร์ มะกูดี รุดให้กำลังใจ ลั่นถ้าผ่านเข้าสู่รอบ 10 ทีมสุดท้าย ควักให้เลย 12 ล้านบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »