ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กินกันไม่ลง"อั้ม-ชมพู่" สุดเซ็กซี่

กินกันไม่ลง"อั้ม-ชมพู่" สุดเซ็กซี่

Posted 01/03/2012 by สยามบันเทิง

       ผ่านพ้นไปอย่างยิ่งใหญ่กับการรวมตัวของสาวเซ็กซี่ทั่ววงการ ที่มีการประกาศรางวัลสุดยอด 50 สาวเซ็กซี่แห่งปี ของ สยามบันเทิง ในงาน  Stars Choice Awards 2011 และฉลอง 16 ปี สยามบันเทิง ที่จัดขึ้นที่ร้าน สน็อป (SNOP) รัชดาฯ เมื่อค่ำคืนวันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา  โดยบรรยากาศภายในงานนั้นเต็มไปด้วยความคึกคัก เพราะคับคั่งไปด้วยเหล่าซุปตาร์ และสาวเซ็กซี่ที่แต่งชุดมาประชันความเซ็กซี่กันอย่างจัดหนักจัดเต็ม โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า สาวๆ ส่วนใหญ่มีการลงทุนตัดชุดเสื้อผ้าเพื่องานนี้แบบทุ่มไม่อั้น และก็ไม่ทำให้แฟนๆ กับบรรดาช่างภาพผิดหวัง เพราะรัวชัตเตอร์บันทึกความเซ็กซี่ของบรรดาสาวๆ กันแบบไม่ยั้ง  และแน่นอนว่างานนี้ 2 ซูเปอร์สตาร์ตัวแม่ที่ถูกจับตามองมากเป็นพิเศษคือ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ เจ้าของรางวัล เซ็กซี่แห่งปี และ "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต เจ้าของรางวัล นางเอกละครยอดเยี่ยม ว่าจะมาในชุดสไตล์ไหน และใครจะเซ็กซี่มากกว่ากัน


        ซึ่งทางด้านของ อั้ม-พัชราภา นั้นมาในชุดราตรีซีทรูสีเทาสุดหรู โดยสวมกระโปรงสั้นไว้ด้านใน เวลาย่างก้าวแล้วต้องสะบัดชายกระโปรงทำให้ดูระหงดุจนางพญา ส่วน ชมพู่-อารยา มาในชุดราตรีสั้นเกาะอกโชว์เนินเนื้อหน้าอกคล้ายบอดี้สูทสีน้ำเงินปักเลื่อม และสวมกระโปรงซีทรูทับอีกชั้น ซึ่งดูเซ็กซี่ที่หรูหราไม่แพ้กัน และจากความเซ็กซี่ของ อั้ม-ชมพู่ ในครั้งนี้ กลายเป็นศึก 2 นางพญา ที่แฟนๆ ให้คะแนนกันแบบนับแทบไม่ทันในเว็บไซต์ดัง "พันทิป" ที่มีการจับทั้งคู่มาเปรียบเทียบกัน หลังจากทั้งคู่ปรากฏตัวในงาน สยามบันเทิง และมีการคอมเม้นท์จากแฟนคลับทั้งสองฝ่าย ซึ่งต่างก็เชียร์ซูเปอร์สตาร์ในใจของตัวเองมากมาย เรียกว่าทั้งคู่สวยเซ็กซี่กินกันไม่ลงเลยทีเดียว  ขณะแฟนคลับจะกรี๊ดทั้ง 2 สาวเซ็กซี่ตัวแม่แล้ว ในงานครั้งนี้เองที่ยังมีการประชันหล่อของ 2 พระเอกสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ และ บอย-ปกรณ์ ที่มาพร้อมความหล่อและมีเสน่ห์ตามแบบฉบับของตัวเอง โดยทั้งคู่ก็ถูกจับเป็นประเด็นความหล่อที่กินกันไม่ลงด้วยเช่นกัน ส่วนทางด้านนางเอกสาววัยรุ่น ญาญ่า-อุรัสยา ที่งานนี้ไม่มีนางเอกสาวรุ่นราวคราวเดียวกันมาให้จับคู่เปรียบเทียบ แต่ความน่ารักที่โดดเด่น ก็ทำให้มีแฟนคลับส่งเสียงกรี๊ดสนั่นหน้าเวทีด้วยเช่นกัน 


        สำหรับรางวัลต่างๆ ภายในงานนี้ อันดับสาวเซ็กซี่ทั้ง 50 อันดับ ได้แก่ 1. อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ 2. เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร 3. มาริสา อานิต้า 4. หยาดทิพย์ ราชปาล 5. เป้ย-ปานวาด เหมมณี 6. ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ 7. ตั๊ก-บงกช คงมาลัย 8. ซูซี่-สุษิรา แน่นหนา 9. โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ 10.เมย์ เฟื่องอารมย์ 11. อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ 12. แก้ม-กวินตรา โพธิจักร 13. หยก-ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ 14. ซาร่า เล็กจ์ 15. ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก 16. ต่าย-ชัชฎาภรณ์ ธนันทา 17. นุ้ย-เกษริน  เอกธวัชกุล  18. โม-อมีนา พินิจ 19. เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ 20. ครีม-ธิชาชา เจริญพงษ์ปรีชา 21. ลิช่า-อาทิตรา บริสุทธิ์ 22. ครี-พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา 23. เปิ้ล-ภารดี อยู่ผาสุข 24. เพี๊ยซ-กนกลดา วิชากุล 25. แพม-ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ 26. เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์ พูนพิพัฒน์ 27. ออย-ศรุตา เรืองวิริยะ 28. แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ 29. แพง-พรรณชนิดา ศรีสำราญ 30. ปาย-สิตางศุ์ ปุณภพ 31. นก-อุษณีย์ วัฒฐานะ 32. นาตาลี เดวิส 33. ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา 34. โอ๋-รุ้งนภัฐ บริจินดากุล 35. ส้ม-สิชา ศรีทองสุข 36. ลูกตาล-อาริษา วิลล์ 37. เข็ม-รุจิรา ช่วยเกื้อ 38. เดียร์-ปริษา ธนาวิวัฒน์ 39. ต้อง-ศุภัชญา รื่นเริง 40. โบว์ AF5-สาวิตรี สุทธิชานนท์ 41. สิ-พิชญ์สินี ตันวิบูลย์ 42. เอมมี่-มัฒฑณิฎาศ์ เศวตวิธยะธาดากุล 43. หญิง-กัญญาพัชญ์ ธนันชัยกานต์ 44. ฝ้าย-อริญรดา ปิติมารัชต์ 45. แอนน์-วราภรณ์ อ่อนแสง 46. โบ-ณฐอร อินทรสกุล 47. เอม-เจษยา เวียงเกตุ 48. ปิ๊งปิ๊ง-รภัทร เอกนิธิเศรษฐ์ 49. ซาร่า-นุสรา สุขหน้าไม้ และอันดับ 50. เปิ้ล-ไอริณ ศรีแกล้ว       


        นอกจากนี้ ยังมีรางวัลพิเศษของ สยามบันเทิง ที่มอบให้ดาราหนุ่มสาวทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ เริ่มตั้งแต่รางวัล "หล่อกระชากใจ" ที่นาทีนี้จะเป็นของใครไปไม่ได้ นอกจากพระเอกหนุ่ม "แบรี่" ณเดชน์ คูกิมิยะ ส่วนอีกหนุ่มฮอต "บอย" ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ คว้ารางวัล "หนุ่มเจ้าเสน่ห์" ส่วนรางวัล "สาวเจ้าเสน่ห์" ก็ตกเป็นของนางเอกสุดฮอตในยุคนี้คือ "ญาญ่า" อุรัสยา สเปอร์บันต์ จากนั้นมีรางวัล "นางงามเซ็กซี่" ได้แก่ "กี้" รฐกร สถิรบุตร, รางวัล "นางแบบเซ็กซี่" ได้แก่ "โย" ยศวดี หัสดีวิจิตร, "นักร้องเซ็กซี่" ได้แก่ ใบเตย อาร์สยาม, "มูฟวี่เซ็กซี่" ได้แก่ "ตั๊ก" บงกช คงมาลัย, "เซ็กซี่โกอินเตอร์" ได้แก่ ซาร่า มาลากุล เลน, "เซ็กซี่น้องใหม่" ได้แก่ ซาร่า บอลล์, "เซ็กซี่เคเบิ้ล" ได้แก่ "หมออ้อย" จุฑารัตน์ อัตถากร, "เซ็กซี่ค้างฟ้า" ได้แก่ "บุ๋ม" ปนัดดา วงศ์ผู้ดี และ "ดาวไม่รู้โรย" ได้แก่ "จิ๊ก" เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์              


        ส่วนรางวัล Stars Choice Awards 2011 ที่มาจากการโหวตของแฟนๆ โดย สยามบันเทิง ร่วมกับ Sanmig Light นั้น มีดังนี้ รางวัล "ซิงเกอร์ลิปส์"ได้แก่ "แนนนี่" ภัทรนันท์ ดีรัศมี, "ตาคมบาดใจ" ได้แก่ หยาดทิพย์ ราชปาล, "ขาเรียวเกี่ยวใจ" ได้แก่ ซาร่า เล็กจ์, "กล้ามแขนน่าหนุน" ได้แก่ "กิก" ดนัย จารุจินดา, "อึ๋มอกอึ๋มใจ" ได้แก่ "เป้ย" ปานวาด เหมมณี, "ผิวนวลชวนมอง" ได้แก่ "ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์, "ผมสวยมัดใจ" ได้แก่ "ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ วัชรตระกูล, "ฟิตแอนด์เฟิร์มละลายใจ" ได้แก่ เคลลี่ ธนะพัฒน์, "หนุ่มเจ้าสำราญ" ได้แก่ กรรชัย กำเนิดพลอย และรางวัลสาวหุ่นดี Shape Approved ได้แก่ "เมย์" พิชญนาฏ สาขากร  

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »