ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แซวขำๆไมค์ ดีนแฟนไก่ลุ้นซาฮายิงปืน

แซวขำๆไมค์ ดีนแฟนไก่ลุ้นซาฮายิงปืน

Posted 01/03/2012 by siamsport

 

 

เป็นคลิปจังหวะที่หลุยส์ ซาฮา หัวหอก "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส พาบอลเข้าไปซัดแฉลบ อเล็กซ์ ซง เปลี่ยนทางเข้าประตูให้สเปอร์สออกนำอาร์เซน่อล 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ประเด็นมันอยู่ที่ไมค์ ดีน กรรมการในสนามที่แสดงอาการเหมือนกำลังลุ้นลูกยิงให้เข้าประตู ด้วยการกระโดดตัวลอยแถมมือไม้กางเหมือนช่วยพัดให้ลมพาบอลเข้าประตูซึ่งเป็น กริยาที่ผู้ตัดสินไม่ควรทำ....แต่เรื่องแบบนี้แล้วแต่คนมองครับ...อย่าไป ปักใจว่าไมค์ ดีนจะเชียร์สเปอร์สอย่างที่"เดอะ กันเนอร์ส" เขาแซวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนซีด!ดัตช์เผยอาร์วีพีเจ็บช่วงซ้อมก่อนฉะสิงโต
    แฟนบอล "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องลุ้นกันเหงื่อตก หลังจากเบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์ กุนซือ "อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ เผยว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงฟอร์มฮอต เกิดเจ็บบริเวณขาหนีบขึ้นมาในระหว่างการซ้อม แต่ยังเชื่อว่าเขาจะเรียกความฟิตกลับมาทันลงนำทัพฟาดแข้งกับ "สิงโตคำราม" อังกฤษ ในเกมอุ่นเครื่อง คืนวันพุธนี้
  • ม่วงมหากาฬควัก300ล้านเซ้งชามัคห์
    สโมสร"ม่วงมหากาฬ"ฟิออเรนติน่า จากศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมควักงบ 6 ล้านปอนด์(ราว 300 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง ชามัคห์ กองหน้าตัวสำรองของทีม"ไอ้ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เข้าเสริมคมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • กลุ่มแฟนปืนชี้สูญแน่45ล้านปอนด์หากชวดชปล.
    กลุ่มแฟนบอล"อาร์เซนอล ซัพพอร์ตเตอร์ ทรัสต์"ออกมาโจมตีว่าหากทีม หมดสิทธิ์ไปเตะ แชมเปยีนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า สโมสร จะสูญเสียรายได้ถึง 45 ล้านปอนด์
  • เซคเซสนี่เชื่ออาร์วีพีอยู่ปืนต่อ
    วอจเซียค เซคเซสนี่ มือกาว อาร์เซน่อล สุดมั่นใจ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยอดดาวยิงประจำทีม จะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน ลั่นซีซั่นนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" พลิกสถานการณ์ จบซีซั่นในอันดับที่เหนือกว่า สเปอร์ส ชัวร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »