ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สามีสังหารโหด"ไป่จิง"ดาราจีนฆ่าตัวตายตาม

สามีสังหารโหด"ไป่จิง"ดาราจีนฆ่าตัวตายตาม

Posted 01/03/2012 by siamdara

    แวดวงบันเทิงแดนมังกรสุดสลด ไป่จิง ดาราสาวชื่อดัง ถูกฆาตกรรมด้วยน้ำมือของ โจวเฉิงไห่ สามีของเธอเอง ด้วยการแทงด้วยมีด ก่อนที่ฝ่ายชายจะใช้มีดเล่มเดียวกันปลิดชีพตัวเองตามไปด้วย โดยคาดว่า น่าจะเป็นเหตุร้ายที่ เกิดขึ้นตามมาภายหลังจากที่ทั้งคู่เปิดฉากทะเลาะวิวาทกันอย่างดุเดือด เมื่อวันอังคารที่ 28 ก.พ.ที่ผ่านมา ณ บ้านพักของทั้งคู่ในเขตเฉาหยาง ทางตะวันออกของกรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน ตามรายงานข่าวจาก ไชน่า นิวส์ เซอร์วิช สำนักข่าวจีน


    จูฉุนเหล่ย ผู้จัดการทั่วไปของบริษัทตัวแทนในแวดวงบันเทิงแห่งหนึ่งในกรุงปักกิ่ง เป็นผู้เผยแผร่ข่าวดังกล่าว
    ผ่านทาง ซิน่า เหว่ยโป๋ (ไมโครบล็อกของจีน คล้ายๆ กับ ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง) เมื่อเวลา 15.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) เป็นรายแรก โดยระบุว่า การฆาตกรรมและการทำอัตวินิบาตกรรมในครั้งนี้ เป็นผลพวงตามมาจากการระหองระแหงกันมาอย่างยาวนาน ระหว่าง ไป่จิง วัย 29 ปี และ โจวเฉิงไห่ วัย 44 ปี ประกอบกับการตายของมารดา
    ฝ่ายชายเมื่อวันอังคารที่ 31 ม.ค.ที่ผ่านมา ที่กลายมาเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้ความสัมพันธ์ตึงเครียดจนถึงขีดสุด

    
    อย่างไรก็ตาม จูฉุนเหล่ย ปฏิเสธที่จะให้รายละเอียดใดๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับโศกนาฏกรรมครั้งนี้ ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า โจวเฉิงไห่ เป็นมหาเศรษฐีที่ทำเงินมหาศาลจากตลาดหลักทรัพย์ และเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์อีกมากมายก่ายกอง แถมยังเคยหย่าร้างกับภรรยาคนแรก ทั้งๆ ที่มีลูกชายด้วยกัน 1 คน และได้ทุ่มทุนมหาศาลในการปั้น ไป่จิง ให้กลายเป็นดาราดังระเบิด จนกระทั่งแต่งงานกันเมื่อเดือนตุลาคม 2010

    
    แต่แล้วเมื่อต้นปีนี้ แหล่งข่าววงในอ้างว่า ไป่จิง สมคบคิดกับกิ๊กของเธอที่อยู่ในแวดวงมาเฟียในการขโมยเงิน 20 ล้านหยวน (ประมาณ 100 ล้านบาท) มาจากสามีของเธอ พร้อมกับว่าจ้างโสเภณีให้มาล่อลวง โจวเฉิงไห่ เพื่อหาข้ออ้างในการหย่าร้าง อันจะทำให้เธอได้เงินไปใช้อีกมากมาย และมีข่าวลือด้วยว่า เรื่องราวดังกล่าวทำให้แม่ของ โจวเฉิงไห่ ถึงกับโกรธจัดจนตายไปเลยทีเดียว

    
    ด้าน จางตงจู ผู้กำกับภาพยนตร์ ซึ่งเคยร่วมงานกับ ไป่จิง ยืนยันว่า ข่าวลือเรื่องมาเฟียไม่เป็นความจริง โดยระบุว่า ''เท่าที่ผมรู้ก็คือ ไป่จิง เป็นสาวซื่อบริสุทธิ์ และทำงานหนัก''

    
    ทั้งนี้ ไป่จิง เกิดเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 1983 ณ เมืองเตียวปิงซาน มณฑลเหลียวหนิง ก่อนที่จะมาเปล่งประกายดาราในภาพยนตร์เรื่อง ''กังฟู หวิงชุน'' (Kung Fu Wing Chun) ปี 2010, ''ทรี คิงดอมส์: รีเซอร์เร็กชั่น ออฟ เดอะ ดรากอน (Three Kingdoms: Resurrection of the Dragon) ปี 2008 ฯลฯ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กินกันไม่ลง"อั้ม-ชมพู่" สุดเซ็กซี่
    ผ่านพ้นไปอย่างยิ่งใหญ่กับการรวมตัวของสาวเซ็กซี่ทั่ววงการ ที่มีการประกาศรางวัลสุดยอด 50 สาวเซ็กซี่แห่งปี ของ สยามบันเทิง ในงาน Stars Choice Awards 2011 และฉลอง 16 ปี สยามบันเทิง ที่จัดขึ้นที่ร้าน สน็อป (SNOP) รัชดาฯ เมื่อค่ำคืนวันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยบรรยากาศภายในงานนั้นเต็มไปด้วยความคึกคัก เพราะคับคั่งไปด้วยเหล่าซุปตาร์ และสาวเซ็กซี่ที่แต่งชุดมาประชันความเซ็กซี่กันอย่างจัดหนักจัดเ...
  • ช็อก!นางแบบดังออสซี่มอไซค์คว่ำดับที่ภูเก็ต
    บันเทิงแดนจิงโจ้ช็อก! นางแบบชุดว่ายน้ำชื่อดัง ลาน่า โอคอนเนลล์ ลาโลกไม่คาดฝัน ขณะควงแฟนหนุ่มมาเที่ยวภูเก็ต หลังประสบอุบัติเหตุมอเตอร์ไซค์พุ่งชนร้านอาหาร ก่อนแฉลบไปปะทะแมงกะไซค์อีกคันจนล้มคว่ำศีรษะฟาดพื้น ตำรวจ ระบุแอลกอฮอล์มีส่วน ประกอบกับผู้ตายไม่ได้สวมหมวกกันน็อกเกิดเรื่องน่าสลดใจในวงการบันเทิงออสเตรเลีย เมื่อ ลาน่า โอคอนเนลล์ นางแบบชุดว่ายน้ำคนดังชาวเมืองโกลด์ โคสต์ รัฐควีนส์แลนด์ แดนจิงโจ้ ประ...
  • ซาร่า โชว์เซ็กซี่เบาๆ ยั่วน้ำลายหนุ่ม...
    งานนี้ไม่รู้ว่าหวานใจตัวจริงอย่าง เอ็ม โอไอซี เห็นภาพเซทนี้แล้วจะว่ายังไงบ้าง เมื่อเห็นนางเอกสาวลูกครึ่งตาคม ซาร่า เล็กจ์ สลัดผ้าถ่ายแบบชุดว่ายน้ำสัมผัสกลิ่นไอทะเล โชว์หุ่นเพรียวสวยเด้งกว่าเดิม พร้อมหน้าอกหน้าใจแน่นเปรี๊ยะ แต่ที่แน่ๆ หนุ่มๆ รู้สึกกระชุ่มกระชวยไปได้เยอะ ถึงแม้ว่า she จะขอเซ็กซี่เบาๆๆ ก็ตาม ค๊าาาาาา!!
  • หมวย กิ๊กเก่า ฮาเวิร์ด เลื่อนให้ปากคำทำแท้ง 5 มี ค นี้...
    ดูท่าจะไม่จบลงง่ายๆ อย่างที่ทราบกันดีว่าทั้งสองฝ่ายพูดไม่ตรงกันเลยสักเรื่อง ซึ่งล่าสุดทาง หมวย พิลาวรรณ หรือ หมวย MAXIM อดีตแฟนนักแสดงหนุ่ม ฮาเวิร์ด หวัง ได้เลื่อนให้ปากคำเป็นวันที่ 5 มี.ค.นี้ ที่สน.ลุมพินี เนื่องจากวันนี้(29 ก.พ.) ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการนัดหมายให้ หมวย เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติมในคดีทำแท้ง แต่ก็ไร้เงา ซึ่งเจ้าหน้าที่เผยทางหมวย ได้ยื่นหนังสือมาขอเลื่อนไปตามวันดังกล่าว โดยอ้างติดภาร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »