ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!ซิตี้พร้อมทุ่ม50ล.ยูโรล่าคาวานี่เสริมคม

ลือ!ซิตี้พร้อมทุ่ม50ล.ยูโรล่าคาวานี่เสริมคม

Posted 01/03/2012 by siamsport

 

"เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ส่อแววเอาจริงกับการไล่ล่าตัว เอดินสัน คาวานี่ ยอดดาวยิง นาโปลี ล่าสุดมีข่าวพร้อมฟาดเงินระดับ 50 ล้านยูโร ไปขอแลกเลยทีเดียว

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันพุธที่ 29 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า พร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวนมหาศาลถึง 50 ล้านยูโร (ประมาณ 2,150 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัว เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าคนเก่งของ นาโปลี สโมสรดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมแนวรุกช่วงซัมเมอร์นี้
 
 ตาม รายงานจาก "ตุ๊ตโต้สปอร์ต" สื่อกีฬาแดนมะกะโรนี ระบุว่า ชีค มันซูร์ บิน ซาเย็ด อัล นาห์ยาน เจ้าของสโมสร แมนฯ ซิตี้ อยากได้ตัว คาวานี่ มาโชว์เพลงแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม โดยเชื่อกันว่า "เรือใบสีฟ้า" ยินดีฟาดค่าจ้างให้ตัวนักเตะถึงปีละ 4-5 ล้านยูโร (ประมาณ 172-215 ล้านบาท) เลยทีเดียว
 
ถึงแม้ที่ผ่านๆ มา ออเรลิโอ เด ลอเรนติส เจ้าของสโมสร นาโปลี ปิดกั้นทุกโอกาสที่จะปล่อยตัวสตาร์ทีมชาติอุรุกวัย วัย 25 ปี ออกจากถิ่น สตาดิโอ ซาน เปาโล แต่คราวนี้อาจจะมีการชั่งใจครั้งใหม่ก็ได้ เมื่อมีเงินก้อนโตระดับ 50 ล้านยูโร จาก แมนฯ ซิตี้ มากองอยู่ตรงหน้า
 
 ทั้งนี้นับ ตั้งแต่ย้ายมาจาก ปาแลร์โม่ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2010 คาวานี่ ทำประตูให้ นาโปลี ไปแล้วถึง 56 ลูก จากการลงสนามรวมทุกรายการ 78 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพื่ออะไร?ซิลบางงชุดขาวหาเรื่องหลังพลาดคว้าตน
    ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์จอมเทคนิคของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับไม่รู้ว่าทำไม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ต้องเปิดเผยว่าตัดสินใจไม่คว้าเขาไปเสริมทัพเพราะไม่ถูกใจกับการใช้ชีวิตส่วนตัว ทั้งที่ยักษ์ใหญ่แดนกระทิง เป็นฝ่ายล้มเลิกการเจรจาไปเองหลังจากการย้ายเข้ามาเป็นกุนซือของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่เล็งนักเตะรายอื่นเอาไว้ต่างหาก
  • เตฟลงช่วยเรือใบครั้งแรกพาทีมสำรองพ่ายเปรสตัน
    มาแล้วจ้า!คาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้าตัวแสบของ แมนฯ ซิตี้ ลงสนามให้ "เรือใบสีฟ้า" เป็นครั้งแรกในรอบหลายเดือนแล้ว ในเกมที่ทีมสำรองของต้นสังกัด ปราชัยต่อทีมสำรองของ เปรสตัน นอร์ธเอนด์ 1-3 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เผย "เตฟ" เล่นได้ดีพอตัว แม้จะไร้โอกาสส่องประตู
  • ซิลบาเร้าหรือ!เรือต่อสัญญาใหม่
    ดาวิด ซิลบา เพลย์เมกเกอร์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่ามีความสุขกับการค้าแข้งในอังกฤษและอยากจะ ต่อสัญญากับสโมสรออกไปอีก
  • เจ๋ง!บาโลได้คู่หูใหม่นักแสดงซีรี่ส์อังกฤษ
    เริ่มบรรเทาอาการโฮมซิคมากขึ้นเรื่อยๆ "ซูเปอร์มาริโอ" มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจอมเฟี้ยว "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีเพื่อนร่วมชาติไว้ชวนตะลุยปาร์ตี้แก้เบื่อแล้ว หลังจากได้รู้จักกับมาริโอ ฟัลคอเน่ ดาราหนุ่มกล้ามใหญ่จากซีรี่ส์ฮิตของเมืองผู้ดี ที่กลายเป็นคู่ซี้คนใหม่ของเขาอย่างรวดเร็ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »