ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ผี-ชาลเก้ลุ้น!สมอลลิ่ง,ฮุนเตลาร์เจ็บจากทีมชาติ

ผี-ชาลเก้ลุ้น!สมอลลิ่ง,ฮุนเตลาร์เจ็บจากทีมชาติ

Posted 01/03/2012 by rakball.net

 

ศึกฟุตบอลนัดกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อคืนวันพุธที่ 29 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา!ทีมชาติอังกฤษ เปิดสนามเวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม พ่ายให้กับทีมชาติฮอลแลนด์ 2-3 แต่ต้องลุ้นอาการบาดเจ็บของ คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังแดนผู้ดีกับ คลาส-แยน ฮุนเตล่าร์ กองหน้าเลือดดัตช์ ที่ทั้งคู่ปะทะกันกลางอากาศ

ศึกฟุตบอลนัดกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อคืนวันพุธที่ 29 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา!ทีมชาติอังกฤษ เปิดสนามเวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม พ่ายให้กับทีมชาติฮอลแลนด์ 2-3 แต่ทว่าต้องลุ้นอาการบาดเจ็บของ คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังแดนผู้ดีของค่าย"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ คลาส-แยน ฮุนเตล่าร์ กองหน้าเลือดดัตช์ของสโมสรชาลเก้ 04 ที่ทั้งคู่ปะทะกันกลางอากาศจากจังหวะที่ขึ้นไปเล่นบอล 

เล่นเอาทั้งคู่ลงไปนอนกองคาสนาม ก่อนให้ทีมแพทย์เข้ามาปฐมพยาบาลในนาที 59 จนเกมยุติไปราว 4 นาที ในรายของ สมอลลิ่ง นั้นโดนหามออกนอกสนามชนิดไม่สามารถขยับตัวได้ ขณะที่ ฮุนเตล่าร์ เดินออกไปได้เอง โดยมีฟองน้ำซับเลือดหลังมีแผลแตกที่หน้า ด้าน เบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์ กุนซือฮอลแลนด์ เปิดเผยว่า!"ฮุนเตล่าร์ เข้าไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาล เขาดูดีขึ้นมากกว่าตอนที่อยู่ในสนาม" 

 "เมื่อเดินมาเข้าห้องแต่งตัว แต่พวกเราก็เห็นว่าควรให้เจ้าตัวไปเช็กอาการสักหน่อยเพื่อความแน่ใจ เพราะคิดว่าเขาได้รับบาดเจ็บข้างในศรีษะด้วย"ส่วนทาง สจวร์ต เพียร์ซ กุนซือทีมชาติอังกฤษ ได้เผยเช่นกันว่า!"เวลานี้ สมอลลิ่ง ไปที่โรงพยาบาล ผมพูดกับเขาตอนที่เริ่มรู้สึกตัว เขามีแผนแตกที่ศรีษะ พวกเราคิดเช่นนั้นและผมก็หวังว่าเขาจะไม่เป็นอะไรมาก"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »