ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เผยโฉมหนุ่มตี๋คาดแฟนใหม่"อั้ม"

เผยโฉมหนุ่มตี๋คาดแฟนใหม่"อั้ม"

Posted 03/03/2012 by siamdara

 

ช็อก! ภาพหลุด ''อั้ม-พัชราภา'' ควงหนุ่มตี๋ดีกรีนักแข่งรถดินเนอร์ด้วยกัน เม้าท์กระฉ่อนคาดเป็นหวานใจคนใหม่ของนางเอกสาวชัวร์! ด้านคนใกล้ชิดเผยยังไม่เห็นภาพดังกล่าวจึงไม่รู้ว่าคนไหน เพราะ ''อั้ม'' เป็นคนมีเพื่อนเยอะ แต่น่าจะ เป็นเพื่อนร่วมแก๊งของนางเอกสุดฮอตมากกว่า


ตั้งแต่นางเอกสาวสุดฮอต ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ครองตัวเป็นสาวโสดมาได้สักระยะหนึ่ง ก็ถูกจับตามองเรื่องหัวใจอยู่แทบไม่เว้นแต่ละวันว่าหนุ่มผู้โชคดีคนไหนจะได้มาครองใจสาวสวยเลือกได้ ''อั้ม-พัชราภา'' กันแน่ แถมยิ่งก่อนหน้านี้นางเอกสาว ''อั้ม-พัชราภา'' ได้ออกมาประกาศแล้วว่ากำลังมีคนคุยๆ ศึกษาดูใจด้วยเป็นพิเศษอยู่คนหนึ่งนั้น แต่ยังไม่คิดเปิดตัวหนุ่มคนดังกล่าวทั้งสิ้น ก็ยิ่งทำให้ประชาชนและสื่อมวลต่างก็อยากรู้และเห็นหน้าชายหนุ่มผู้โชคดีคนดังกล่าวกันอย่างมากมายเลยทีเดียว
 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่าช่วงค่ำของวันที่ 1 มี.ค. 55 ได้มีการอัพเดตภาพถ่ายของนางเอกสาว ''อั้ม-พัชราภา'' ผ่านอินสตาร์แกรมที่ใช้ชื่อว่า ''aum_patchrapa'' ที่อ้างว่าเป็นของนางเอกสาว สุดฮอตนั้นจำนวนมากระหว่างไปปาร์ตี้กินข้าวกับเพื่อนสาวร่วมแก๊งหลังจากที่ ''อั้ม'' เดินทางกลับมาจากประเทศอังกฤษได้ไม่นานนั้นเอง โดยบรรยากาศภาพที่ถูกอัพเดตขึ้นมาเต็มไปด้วยความสนุกสนานอย่างมากเลยทีเดียว
 

ทั้งนี้ก็ได้มี 2 ภาพถ่ายที่เป็นภาพของนางเอกสาว ''อั้ม-พัชราภา'' กำลังนั่งกินอาหารอยู่กับชายหนุ่มหน้าตี๋คนหนึ่ง ซึ่งสังเกตจากภาพแล้วทั้งคู่น่าจะมีความสนิทสนมกันเป็นอย่างมาก เพราะนั่งกินอาหารจานเดียวกันอยู่ด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม...อารมณ์ดีนั่นเอง
 

จากนั้นก็ได้มีบรรดาแฟนคลับของ ''สาวอั้ม'' เข้ามาแสดงความคิดเห็นและสอบถามมากมายว่าชายหนุ่มหน้าตี๋คนดังกล่าวเป็นใครกันแน่ แต่ปรากฏว่าไม่มีเสียงตอบรับจากนางเอกสาว ''อั้ม-พัชราภา'' แต่อย่างใดทั้งสิ้น จนกระทั่งได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นใต้ภาพดังกล่าวด้วยข้อความกำกวมว่า ''หลังไมค์มันต้องมีเงื่อนงำ 555'' ก็มีข้อความตอบกลับจากอินสตาร์แกรมของนางเอกสาว ''อั้ม-พัชราภา'' มาเพียงแค่เสียงหัวเราะ ''55555'' เท่านั้น!
 

นอกจากนี้ชายหนุ่มหน้าตี๋ที่ปรากฏอยู่ในภาพดังกล่าวก็ได้มาแสดงความคิดเห็นสั้นๆ ด้วยข้อความที่ว่า ''jub jub'' (จุ๊บ จุ๊บ) จึงยิ่งเป็นข้อสงสัยให้กับแฟนคลับของ ''สาวอั้ม'' ที่ติดตามภาพดังกล่าวจำนวนมากว่าชายหนุ่มผู้นี้ใช่คนสนิทคนใหม่ของนางเอกสาว ''อั้ม-พัชราภา'' ด้วยหรือเปล่า? แต่บางกระแสก็ปักใจเชื่อไปแล้วว่า ''คนนี้แหละชัวร์!''
 

จากนั้นผู้สื่อข่าวก็ได้รายงานต่อไปว่าหลังจากที่ได้เข้าไปดูโปรไฟล์ของชายหนุ่มหน้าตี๋ที่มีภาพกำลังดินเนอร์คู่กับ ''สาวอั้ม'' นั้น ปรากฏว่าน่าจะเป็นนักธุรกิจหนุ่มนอกวงการ ที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับพวกยานยนต์หรือไม่ก็เป็นนักแข่งรถอย่างแน่นอน
 

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกรณีภาพนางเอกสาวกับหนุ่มตี๋คนดังกล่าวจากคนใกล้ชิดของ ''อั้ม-พัชราภา'' ซึ่งคนใกล้ชิดของนางเอกสาวก็ได้ชี้แจงว่ายังไม่เห็นภาพทั้งสิ้นจึงไม่รู้ว่าคนไหน แต่คาดว่าน่าจะเป็นเพื่อนๆ ในแก๊งของ ''อั้ม'' มากกว่า
 

''น่าจะเป็นเพื่อนๆ ในกลุ่มเค้าแหละนะ เพราะอั้มเค้าเป็นคนเฟรนลี่จะตาย ในกลุ่มก็มีทั้งเพื่อนผู้หญิงแล้วก็เพื่อนผู้ชายที่สนิทๆ กันหลายคน หน้าตี๋ก็หลายคน นั่งกินข้าวด้วยกันก็ไม่ใช่เรื่องแปลก ยังไม่ได้เปิดดูเลยยังไม่เห็นก็เลยไม่รู้ว่าคนไหนช่วงนี้เค้าเนื้อหอมจะตาย (หัวเราะ) แต่ก็น่าจะเป็นเพื่อนๆ กันแหละนะ'' คนใกล้ชิด ''อั้ม'' กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »