ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » FAรอจบซีซั่นหากุนซือคนใหม่สิงโต

FAรอจบซีซั่นหากุนซือคนใหม่สิงโต

Posted 03/03/2012 by rakball.net

 

 สมาคมลูกหนังอังกฤษหรือเอฟเอ ประกาศสั่งเบรกเรื่องหากุนซือคนใหม่"สิงโตคำราม"ทีมชาติอังกฤษ เอาไว้ก่อนเพราะยังไม่รีบร้อน และจะรอคอยให้จบฤดูกาลนี้เสียก่อนเนื่องจากหวั่นผลกระทบต่อเกมลีก

โดยเรื่องดังกล่าวได้รับการเปิดเผยจาก อเล็กซ์ ฮอร์น เลขาธิการทั่วไปของเอฟเอ ที่แม้ขณะนี้ทีมชาติอังกฤษ ยังไม่ได้แต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ที่กำลังว่างอยู่หลัง ฟาบิโอ คาเปลโล่ โค้ชชาวอิตเลี่ยนได้ลาออกไปเมื่อเดือนที่แล้ว และปัจจุบัน อังกฤษ ได้มอบหมายให้ สจ๊วร์ต เพียร์ซ นั่งทำงานกุนซือขัดตาทัพไปชั่วคราวก่อน"แม้ตอนนี้เรามีบัญชีรายชื่อคนที่ เหมาะสมสำหรับตำแหน่งนี้หลายคนที่เข้าข่ายคุณสมบัติเหมาะสมกับการนั่ง เก้าอี้กุมบังเหียนทรีไลออนส์" 

 "แต่การตัดสินใจจะเกิดขึ้นตอนจบฤดูกาล เราตระหนักดีว่าผู้จัดการทีมในบัญชีรายชื่อยังคงทำงานกันอยู่ ดังนั้นจึงไม่ต้องให้การแข่งขันของสโมสรใดในฤดูกาลนี้ได้รับผลกระทบกระเทือน เราจะไม่เร่งรีบในเรื่องนี้ในตอนนี้"เลขาธิการทั่วไปลูกหนังเอฟเอ กล่าวในที่สุด! ซึ่งที่ผ่านมา!แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นตัวเต็งที่ได้รับเสียงเรียกร้องมากที่สุด แต่ช่วง 1-2 วันที่ผ่านมา!ก็มีข่าวกับ"เป๊บ"กวาร์ดิโอล่า โค้ช"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า รวมไปถึง โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด สองทีมยักษ์ใหญ่เมืองกระทิงดุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »