ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อั้ม"อุบแฟนใหม่ตี๋นั่นเพื่อนสนิท

"อั้ม"อุบแฟนใหม่ตี๋นั่นเพื่อนสนิท

Posted 04/03/2012 by siamdara

    ''อั้ม-พัชราภา'' ปัดหนุ่มตี๋ในภาพแค่เพื่อนสนิทไม่มีทางเป็นอย่างอื่นแน่นอน แต่ขอเก็บหวานใจตัวจริงไว้เป็นความลับไปก่อน เผยไปอังกฤษกับ ''คุณแดง'' แค่บังเอิญเจอกันเท่านั้น ยันไม่มีความคิดไปร่วมหุ้นทำธุรกิจเคเบิลทีวี


    ในงานอีเวนต์คราวก่อน นางเอกสาวสุดเซ็กซี่ ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ออกตัวจะไม่ขอพูดถึงผู้ชายอีก ไม่ว่าคนใดๆ ก็ตาม ทั้งคนที่เคยเป็นข่าวก่อนอยู่แล้ว อย่าง ''กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์'' และไฮโซหนุ่ม  ''กึ้ง'' เฉลิมชัย มหากิจศิริ รวมทั้งไม่ว่าชายคนไหนที่จะเป็นข่าวต่อจากนี้ โดยสาวอั้มได้แย้มๆ ว่า มีคนที่กำลังคุยๆ กันอยู่ แต่จะไม่มีทางเปิดตัวเด็ดขาด แต่หลังจากนั้นไม่นาน สาวอั้มก็โพสต์ภาพตัวเองกับหนุ่มตี๋ใส่แว่น ดีกรีนักแข่งรถออกมา แถมยังมีการโพสต์ข้อความ จุ๊บๆ และรูปหัวใจ โดยยังมีหลายคนที่เข้าไปคอมเมนต์สงสัยว่า ชายคนนี้คือใครกันแน่ ทั้งนี้คนใกล้ชิดสาวอั้มบอกว่า อาจจะเป็นแค่เพื่อนๆ ในกลุ่มเท่านั้น เพราะอั้มเพื่อนเยอะ ตามที่สยามดาราได้นำเสนอไปแล้วนั้น
    

    ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจออั้ม ที่งาน ''เอ็มไทย ท็อป ทอล์ค อะเบาท์ 2012'' ครั้งที่ 2 ที่ตึก จัสมิน แจ้งวัฒนะ วันก่อน จึงได้ขอเข้าไปสัมภาษณ์ โดยผู้สื่อข่าวได้ถามเรื่องที่มีภาพคู่กับ ''คุณแดง'' สุรางค์ เปรมปรีด์ ที่ไปเจอกันที่ลอนดอนจนมีข่าวว่าอั้มกับคุณแดงจะหุ้นกันทำธุรกิจทีวีเคเบิล ซึ่งสาวอั้มยืนยันว่า วันนั้นแค่บังเอิญเจอคุณแดง ไม่มีการคุยเรื่องงานใดๆ ที่สำคัญงานนี้ไม่มีผู้ชายไปด้วย มีแต่เพื่อนผู้หญิงแค่คนเดียวเท่านั้น
    

    ''กับคุณแดงจริงๆ บังเอิญเจอค่ะ พอเจอวันแรกแล้วก็เจอกันเกือบทุกวันเลยค่ะ มีโอกาสไปทานข้าวกัน ไปเดินช็อปปิ้งกัน เราก็คุยกันเรื่องทั่วไปค่ะ คุณแดงก็ดูมีความสุขมากๆ เลยค่ะ วันนั้นคือเราไปอยู่แล้ว และคุณแดงก็อยู่นั่นอยู่แล้ว คนบอกให้โทร. ไปหาคุณแดง ส่วนเรื่องธุรกิจอะไร ไม่มีค่ะ เราคุยกันเรื่องทั่วไปเลยค่ะ ยังไม่มีอะไรเลยค่ะ คือเรื่องงานของคุณแดงเนี่ย อั้มไม่ทราบจริงๆ เลยคุยกันแต่เรื่องทั่วไปค่ะ''
    

    ''แล้วที่ไปอังกฤษไปเป็นเพื่อนๆ ค่ะ ไปมา 4 วัน เพราะว่าเพื่อนเขาไปคนเดียว ยืนยันว่า ไปกับผู้หญิงค่ะ ไปกันแค่สองคนเท่านั้น ไม่มีหนุ่มๆ เลยค่ะจริงๆ''
    

    ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้แย็บๆ ถามถึงเรื่องหนุ่มๆ ว่าจะตอบไหม หรือไม่ตอบ เรื่องนี้ นางเอกสาวอมยิ้มก่อนจะบอกว่า  ''ถูกต้องค่ะ เก่งมาก (หัวเราะ)'' อั้มตอบก่อนที่จะขอตัวเดินเข้างานไปทันที
    

    อย่างไรก็ตาม วันถัดมา  3 มีนาคม  ''อั้ม พัชราภา'' ได้เดินทางไปร่วมงาน มอเตอร์คาร์ ที่เดอะมอลล์ บางแค ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงเรื่องภาพคู่หนุ่มตี๋ใส่แว่นที่สาวอั้มโพสต์ในอินสตาร์แกรม เรื่องนี้ นางเอกสาวชี้แจงสั้นๆ ว่า เป็นแค่เพื่อนสนิทเท่านั้น ส่วนหวานใจตัวจริงนั้นเจ้าตัวขออุบไว้ก่อน
    

    ''เป็นเพื่อนค่ะ เพราะว่าถ้าไม่ใช่เพื่อนก็คงไม่ลง ไม่กล้าลงเองอยู่แล้วค่ะ เป็นเพื่อนสนิทกันเลย อั้มว่าคนส่วนใหญ่จะขำกันนะ เค้าก็จะรู้ว่าถ้าอั้มลงเองคงไม่ใช่หรอก เพราะถ้าใช่อั้มจะไม่ลงจะเก็บไว้ เพื่อนคนนี้เค้าเป็นนักแข่งรถไม่มีพัฒนาอยู่แล้วเป็นเพื่อนกันจริงๆ ดูหน้าก็รู้แล้วค่ะไม่ใช่อยู่แล้ว ก็อย่างที่อั้มบอกว่า ยังไงก็ไม่ใช่คนที่อั้มคุยอยู่เค้าก็รู้ว่าไม่มีอะไร''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีดีขอโชว์"เซเลน่า โกเมส"จัดให้
    เห็นทีต้องเรียกตัวมาอบรมมารยาทกุลสตรีซะแล้วมั้ง ? เพราะหนู เซเลน่า โกเมส แฟนสาวของ จัสติน บีเบอร์ โชว์กุงเกงลิงสีชมพูซะชัดเจนแจ่มแจ๋ว จากลีลานุ่งกระโปรงก้มๆ เงยๆ ไปจนถึงนั่งยองๆ จนลิงสีชมพูโผล่หน้าว่อนไปหมด ระหว่างกำลังเล่นกับน้องชายของ บีเบอร์ ที่หาดพาราไดซ์ โคฟ ในมาลิบู
  • ''โม-อามีนา'' ถึงร้ายก็น่ารัก...
    ''โม'' อามีนา พินิจ นางร้ายหน้าใสที่ใครๆ เห็นก็ต้องหลงรัก เพราะความหวานซ่อนเปรี้ยวของสาวโมที่ทำให้หนุ่มๆ แอบสมัครใจเป็นแฟนคลับไปแล้วหลายคน งานนี้ถึงจะไม่ใช่นางเอกจ๋าแต่น้องโมมาลงจอทีไรก็ต้องเผลอใจแอบเชียร์นางอิจฉาทุกที
  • เอมี่ แย้มวางแพลนแต่ง ซี ปี 56 รอฝ่ายชายบวช
    สาว "เอมี่" แย้มคุยแต่ง "ซี" วางแพลนปี 56 รอฝ่ายชายบวช ปลื้มคนชมถ่ายแฟชั่นคู่ถือเป็นปีมังกรทองของเหล่าคู่รักดาราในวงการบันเทิงไทย เลยทีเดียว เพราะว่าในปีนี้ มีคู่รักดาราหลายคู่ จ่อคิววิวาห์กันแน่นเอี๊ยดตั้งแต่ต้นปี งานนี้รวมไปถึงคู่ของสาว "เอมี่ กลิ่นประทุม" กับแฟนหนุ่ม "ซี ศิวัฒน์" ที่หลายคนแอบลุ้นให้ได้เข้าสู่ประตูวิวาห์เหมือนคู่อื่นๆ บ้าง งานนี้แฟนๆ คงได้เฮกันสมใจ เพราะในงานบวงสรวงละคร ไข่ลูกเข...
  • ‘กี้-รฐกร’ ลุย อวดความสยิว
    เพิ่งจะได้รับตำแหน่ง “นางงามเซ็กซี่” จากงาน สยามบันเทิง สตาร์ ช้อยส์ อวอร์ด 2011 ไปหมาดๆ โดยที่ “กี้” รฐกร สถิรบุตร บอกว่าดีใจกับรางวัลนี้ไม่น้อยเลย“รู้สึกดีใจที่เค้าเลือกเรา ก็แปลกใจอยู่เหมือนกัน แต่นอกนั้นก็เหมือนเดิม กี้ว่าหลายคนอาจติดอารมณ์ของ เทเรซ่า จากละครที่เพิ่งเล่นไป ซึ่งกี้ไม่อยากให้เป็นอย่างงั้น กี้ไม่ใช่คนเซ็กซี่เลยในชีวิตจริง แล้วก็ไม่อยากติดภาพเซ็กซี่เลยค่ะ”แต่ถึงจะออกตัวอย่างไรก็ตา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »