ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ร็อบเบนไม่มีความสุขกำลังพิจารณาย้ายทีม

ร็อบเบนไม่มีความสุขกำลังพิจารณาย้ายทีม

Posted 04/03/2012 by rakball.net

 

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวดเลือดดัตช์ในวัย 28 ปี ออกอาการมีบ่นไม่มีความสุขกับการค้าแข้งในเมืองเบียร์กับ"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค เสียแล้ว โดยยอมรับว่าตอนนี้กำลังพิจารณาข้อเสนอของสโมสรต่างๆที่เข้ามาหาบ้างแล้ว 
 
 

"ซันเดย์ มิร์เรอร์"(SUNDAY MIRROR) สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ รายงานข่าวว่า!อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวดเลือดดัตช์ในวัย 28 ปี ออกอาการมีบ่นไม่มีความสุขกับการค้าแข้งในเมืองเบียร์กับ"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค เสียแล้ว หลังถูกสื่อเมืองเบียร์วิจารณ์ฟอร์มการเล่นว่ามั่นใจเกินเหตุประมาณว่าชอบฉายเดี่ยว มิหนำซ้ำ ฟรานซ์ เบ็คเคนเบาเออร์ ตำนานทีมชาติเยอรมันและ บาเยิร์น ยังแนะให้ขอบคุณเพื่อนร่วมค่าย"เสือใต้"ทุกคนที่ทำงานหนักเพื่อทีมและตัวเขาเองมากกว่า

โดยเจ้าตัวอดีตแข้งพีเอสวี ไอนด์โฮเฟน, เชลซี และ รีล มาดริด ยังได้ยอมรับด้วยว่าตอนนี้กำลังพิจารณาข้อเสนอของสโมสรต่างๆที่เข้ามาหาบ้างแล้ว"ผมสามารถเชิดหน้าขึ้น โดยทุกสิ่งที่ มิวนิค จะไม่สามารถส่งผลกระทบอะไรเลย แต่ว่าแน่นอนก็ย่อมสร้างความเครียดบ้างเป็นธรรมดา เพราะผมต้องการเกมลักษณะที่เจอกับอังกฤษ มากขึ้น เนื่องจากสนุกที่ได้กลับมาเล่นด้วยฟอร์มดีที่สุดอีกครั้ง ซึ่งหัวสมองผมตอนนี้คิดอะไรไม่ออกเลยกับสถานการณ์ในเยอรมัน โดยตอนนี้ผมกำลังพิจารณาข้อเสนอที่ได้รับแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริเบรี่คว้าอันดับ1นักกีฬาน้ำหอมรายได้สูงสุด
    เลกิ๊ป นิตยสารสายพันธุ์น้ำหอม จัดอันดับนักกีฬาเลือดเฟร้นช์ที่มีรายได้สูงสุดประจำปี 2011 โดยเบอร์ 1 เป็นของ ฟร้องค์ ริเบรี่ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค รับทรัพย์ 11.4 ล้านยูโร เขี่ย เธียร์รี่ อองรี ตกไปอยู่อันดับ 4 รายได้ 9.2 ล้านยูโร ส่วนอันดับ 2 เป็นของ โทนี่ ปาร์คเกอร์ นักบาสชื่อดังฟันเงิน 11.2 ล้านยูโร
  • ห้างยาจุก!3แข้งเดี้ยงก่อนดวลเสือใต้
    ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เจอปัญหาปวดหัวก่อนรับมือ บาเยิร์น มิวนิค วันเสาร์นี้ หลัง อังเดร ชูร์เล่, เอเร็น เดร์ดิย็อค และ เวดราน ชอร์ลูก้า เดี้ยงกลับมาจากการรับใช้ชาติเมื่อวันพุธที่ผ่านมา คาดรายแรกคงต้องสวมหน้ากากป้องกันลงสนาม
  • นอยเออร์เศร้าเสือใต้พ่ายบาเซิ่ล
    มานูเอล นอยเออร์ ยอดมือกาว บาเยิร์น รับสุดผิดหวัง หลังทีมออกไปพ่าย บาเซิ่ล 0-1 เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก ชี้สมควรแพ้แล้ว เพราะเล่นกันไม่ได้เรื่องเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »