ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » เป็นเอก คว้าผู้กำกับยอดเยี่ยม-ลัดดาแลนด์ หนังเยี่ยม

เป็นเอก คว้าผู้กำกับยอดเยี่ยม-ลัดดาแลนด์ หนังเยี่ยม

Posted 04/03/2012 by kapook

            เวทีสมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทยโหวต เป็นเอก ได้รับรางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยม ขณะที่ ลัดดาแลนด์ คว้าภาพยนตร์ยอดเยี่ยม


            วานนี้ (3 มีนาคม) มีการจัดงานประกาศรางวัล "สมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทย" ครั้งที่ 2 ประจำปี 2555 ขึ้น ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน โดยงานดังกล่าวเป็นการประกาศผลรางวัลจากคะแนนโหวตของผู้กำกับไทย เพื่อเป็นการแสดงความชื่นชมแก่บุคคลในวงการภาพยนตร์


            ทั้งนี้  มีเหล่าดารา และผู้กำกับตบเท้าเข้ามาร่วมงานกันอย่างคึกคัก ไม่ว่าจะเป็น เปี๊ยก โปสเตอร์, ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์, พิง ลำพระเพลิง, เป็นเอก รัตนเรือง, ปรัชญา ปิ่นแก้ว, โสภณ ศักดาพิศิษฎ์, ชยนพ บุญประกอบ, ศิวโรจน์ คงสกุล, ทราย เจริญปุระ, แพตตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา, เก้า-จิรายุ ละอองมณี, พีช-พชร จิราธิวัฒน์, ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ, เปอร์ สุวิกรม อมระนันท์ ฯลฯ  


โดยผลรางวัลต่าง ๆ มีทั้งหมด ดังนี้... 

             รางวัล "ผู้กำกับยอดเยี่ยม"  ได้แก่  เป็นเอก รัตนเรือง จากภาพยนตร์เรื่อง "ฝนตกขึ้นฟ้า" 

             รางวัล "รองผู้กำกับภาพยนตร์ยอดเยี่ยม" ได้แก่ โสภณ ศักดาพิศิษฎ์ จากภาพยนตร์เรื่อง "ลัดดาแลนด์"
            
             รางวัล "ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม" ได้แก่ ภาพยนตร์เรื่อง "ลัดดาแลนด์" 
            
              รางวัล "รองภาพยนตร์ยอดเยี่ยม" ได้แก่ ภาพยนตร์เรื่อง "Top Secret วัยรุ่นพันล้าน" 
            
             รางวัลเกียรติยศ ได้แก่ ดอกดิน กัญญามาลย์ ผู้กำกับอาวุโส เจ้าของฉายา "ล้านแล้วจ้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัวอย่าง + 4 คลิป ในหนังแอ็คชั่นอินโดนีเซียโคตรมันส์ที่สุดกับ The Raid : Redemption
    ได้ ยินชื่อเสียงของหนังแอ็คชั่นเรื่องนี้มานมนาน ในที่สุดในสหรัฐอเมริกา ค่าย Sony Picture Classic ก็ได้ตัดสินใจซื้อหนังแอ็คชั่นสายพันธ์อินโดนีเซียเรื่องนี้มาฉาย พร้อมกับปล่อยตัวอย่างแรกของหนัง พร้อมกับ 4 คลิปใหม่ออกมาแล้ว โดยตัวหนังนั้นได้คำวิจารณ์จากทุกสำนักว่า ‘เป็นหนังแอ็คชั่นที่มันส์ที่สุดในรอบ 10 ปี’ แถมยังยกย่องอีกว่าหนังแอ็คชั่นอินโดเรื่องนี้ทำเอาหนังแอ็คชั่นทุกเรื่อง ของฮอลลีวู้ดกลายเป็นเด็กอมมือไปเลย โดยตัวอย่างแรกออนไลน์แล้ว ผมก็คิดว่าน่าจะเป็นอย่างงั้นเพราะหนังมาพร้อมกับลีลาแอ็คชั่นที่สุดมันส์ และ น่าติดตาม มาพร้อมกับสไตล์การต่อย และ ปล่อยหมัด แบบรวดเร็ว และ มีลีลาลวดลายที่ค่อนข้างมันส์ ดูตัวอย่างจบแล้วอยากจะตะโกนว่า ‘อยากดูโว้ย’
  • ปิดสุวรรณภูมิเปิดตัว “รักสุดทีน” ส่ง “โอ้-พล่ากุ้ง-จั๊ด” ขึ้นบิ๊กไบค์ 2 ล้อ พร้อมใจบิดสุดชีวิต
    หลังจากเพาะประสบการณ์ในฐานะหัวหน้า ทีมพันธมิตร เพื่อสร้างสีสันความสนุกสนาน และเสียงหัวเราะให้บังเกิดกับผู้ชมในหนังต่างประเทศพากย์ไทยนับพันนับหมื่น เรื่องมาทั้งชีวิต พอมาถึงไฮไลท์สำคัญฉากเปิดตัว“มาริโอ้-พล่ากุ้ง-ดีเจจั๊ด” กลุ่มเพื่อนซี้ที่มีอุดมการณ์ร่วมกันว่าจีบหญิงเป็นเรื่องใหญ่พอๆ กับความหลงใหลในการบิดมอเตอร์ไซด์บิ๊กไบค์ 2 ล้อ
  • ภาพวันแรก จากกองถ่ายละคร รักคุณเท่าฟ้า
    เริ่มเปิดกล้องกันไปเรียบร้อยแล้ว กับละครที่ใคร ๆ หลายคนพูดถึงกันมากที่สุดเรื่อง "รักคุณเท่าฟ้า" ของผู้จัดมือใหม่ หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์ แหมมม...จะไม่ให้แฟน ๆ เกาะขอบจอรอติดตามกันได้ไงล่ะคะ เพราะผู้จัดฯ หน่อย ได้ดึงตัวนักแสดงซุปตาร์ระดับแนวหน้ามาประชันบทบาทกันทีเดียวเชียว ไม่ว่าจะเป็นสามีสุดเลิฟ เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ประกบ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต, พลอย-เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์, เชอร์รี่-เข็มอัปสร สิ...
  • เรื่องย่อละคร ทองประกายแสด
    ทองประกายแสด ละครทองประกายแสด ละครทองประกายแสด บทประพันธ์โดย : สุวรรณี สุคนธาละครทองประกายแสด บทโทรทัศน์โดย : วรวรรณ ธวมงคล และ พิมพินละครทองประกายแสด กำกับการแสดงโดย : ชุดาภา จันทเขตต์ละครทองประกายแสด ออกอากาศทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 07.00 / 10.00 / 19.30 / 22.30 น. ทาง ช่อง 8เรื่องย่อทองประกายแสดทองดี (พิงค์กี้-สาวิกา ไชยเดช) เด็กสาวบ้านนอกวัย 17 หน้าตาสวยผู้มีความทะเยอทะยานและใฝ่ฝันอยากเป็นดารา เธ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »