ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังเบิ้ล!ผีบุกเชือดไก่ถึงเล้า3-1ตามเรือ2แต้ม

ยังเบิ้ล!ผีบุกเชือดไก่ถึงเล้า3-1ตามเรือ2แต้ม

Posted 05/03/2012 by siamsport

        แอชลี่ย์ ยัง ตะบันคนเดียวสองตุง ช่วย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกพลอสูรแดงไล่ต้อนเก็บชัยเหนือ "ไก่เดือนทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปแบบสนุก 3-1 ส่งผลให้ผีแดงเก็บเพิ่มอีก 3 แต้มตามเป้าหมายและไล่จี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง เหลือ 2 แต้มเท่าเดิม ขณะที่ สเปอร์ เจ้าถิ่นที่พ่ายแบบหมดฟอร์มสองเกมติดรั้งอยู่อันดับ 3 มี 53 แต้ม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 4 มี.ค. ที่ผ่านมา


 

 

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม 2555

สเปอร์ส 1       -       3 แมนฯ ยูไนเต็ด


สนาม : ไวท์ ฮาร์ท เลน

     ศึกพรีเมียร์ลีกซูเปอร์ซันเดย์ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส เปิดสนามไวท์ ฮาร์ท เลน ต้อนรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเจ้าบ้าน ยังไร้ แกเร็ธ เบล ปีกตัวกลั่นที่ไม่พร้อมลงสนาม ขณะที่ ทีมเยือน ได้  เวย์น รูนี่ย์ ฟิตลงสนามล่าตาข่ายคู่  แดนนี่ เวลเบ็ค ในเกมนี้


     เริ่มเกมมา5นาที เป็นฝ่ายเจ้าถิ่นได้ยิงทักทายก่อน จาการจ่ายของ ลูก้า โมดริช เข้าไปในกรอบเขตโทษ ให้ หลุยส์ ซาฮา ยิงด้วยซ้าย แต่บอลเบา ดาบิด เด เคอา รับสบาย


     ก่อนนาทีต่อมา  เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ สับไกยิงด้วยเท้าขวาระยะ40หลาอีกครั้ง บอลแม้จัพุ่งเป็นจรวด แต่ก็ลอยข้ามคานออกไปแบบน่ารักน่าลุ้น


     นาทีที่16 ทีมไก่เดือยทอง ได้จังหวะจบสกอร์อีกครั้ง จากการยิงด้วยขวาระยะ30 ของ หลุยส์ ซาฮา แต่บอลก็เบา ดาบิด เด เคอา รับได้อีกตามเคย


     3นาทีต่อมา สเปอร์ส ได้ลุ้นอีก จากการเตะเปิดเกมไม่ดีของ ดาบิด เด เคอา บอลไปไม่ไกล ทำให้ ซานโดร โหม่งตั้งมาให้ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ มีโอกาสพาบอลลากเข้าเขตโทษ ก่อนจะปั่นด้วยเท้าขวา หวังให้บอลเสียบเสาสอง แต่ เด เคอา  ยังแก้ตัวปัดเซฟไว้ได้


      นาทีที่28 มีใบเหลืองถูกชักออกมาจน ได้ จากจังหวะที่ ฟิล โจนส์ ไปเตะตัดฟาวส์ หลุยส์ ซาฮา จากด้านหลัง ผู้ตัดสินมาร์ติน แอตกินสัน ชูใบเหลืองให้ทันที ก่อนได้ฟรีคิก ยูเนส กาบุล ได้สับไกยิงแต่บอลติดกำแพงแนวรับของปีศาจแดงออกหลังไป


     นาทีที่36 แฟนๆไก่เดือยทอง ในไวท์ ฮาร์ท เลน ต้องเฮกันเก้อ เมื่อ อาร์รอน เลนน่อน พาบอลลากเลื้อยจากทางริมเส้นฝั่งซ้ายเข้าไปในกรอบเขตโทษ บอลกระดอนเข้าทาง หลุยส์ ซาฮา แปด้วยเท้าซ้าย แต่บอลไปติด เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ และแม้ อเดบายอร์ จะดีดส่งบอลตุงตาข่ายได้ แต่ไม่ได้ประตู เนื่องจากถูกจับแฮนด์บอลเสียก่อน


      ช่วงท้ายครึ่งแรก เป็นฝ่ายเจ้าถิ่นโดนใบเหลืองไปบ้าง เมื่อ ซานโดร ไปเตะฟาวส์ใส่ แอชลี่ย์ ยัง ผู้ตัดสินควักใบเหลืองบ้าง


     เกมทำท่าจะจบครึ่งแรกด้วยผลเสมอ แต่แล้วในนาทีที่45 สาวกปีศาจแดง ก็ได้เฮกันลั่น เมื่อได้ลูกเตะมุมทางฝั่งซ้าย แอชลี่ย์ ยัง รับหน้าที่เปิดโด่งมาที่หน้าประตู แล้วก็เป็น เวย์น รูนี่ย์ ที่เอาชนะตัวประกบของเจ้าถิ่น โขกสะบัดเต็มหัว ส่งบอลตุงตาข่าย ให้ แมนฯยูฯ บุกนำ 1-0 ก่อนหมดครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้


     กลับมาเล่นต่อในครึ่งหลัง เจ้าบ้านพยายามเล่นเกมบุกมากขึ้น โดยอาศัยความสามารถเฉพาะตัวของ ลูก้า โมดริช แต่ยังไม่สามารถผ่านแนวรับทีมเยือนได้


     นาทีที่ 52  สเปอร์ส ได้ลุ้นตีเสมออีกครั้ง เจค ลิเวอร์มอร์ ได้โอกาสสับไกจากหน้ากรอบเขตโทษ แต่ ดาบิด เด เคอา ยังไวพุ่งปัดเอาไว้ได้


     นาทีที่ 58 ไก่เดือยทอง ได้ฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษระยะ 20 หลา อัสซู-เอก็อตโต้ รับหน้าที่ยิงบอลพุ่งโค้งชนคานออกไปอย่างน่าเสียดาย


      นาทีที่ 60 กลายเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้ประตูออกนำจากจังหวะที่ นานี่ รับลูกทุ่มเร็วก่อนผ่านเข้าไปหน้าประตู ไคล์ วอล์คเกอร์ เคลียร์ไม่ขาด บอลไปเข้าทาง แอชลี่ย์ ยัง ที่ยิงเสียบเสาสองเข้าไปอย่างเฉียบขาด ปีศาจแดง ขยับหนีไป 2-0


      หลังได้ประตู แมนฯ ยูฯ ตัดสินใจถอด พอล สโคลส์ ออกและส่ง ไรอัน กิ๊กส์ ลงมาแทน


     นาทีที่ 66 อัสซู-เอก็อตโต้ ได้ส่องไกลอีกครั้งจากระยะ 25 หลา แต่บอลไปตรวตัว ดาบิด เด เคอา


      นาทีที่ 69  แอชลี่ย์ ยัง เลี้ยงหลบกองหลังสเปอร์ส ก่อนตัดสินใจปั่นโค้งด้วยขวาบอลพุ่งเสียบเสาเข้าไปอย่างสุดสวย ให้ แมนฯ ยูฯ ขยับหนีห่างไปเป็น 3-0


      นาทีที่ 79 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปลี่ยนผู้เล่นคนที่สอง พาร์ค ชี ซอง ลงมาแทน นานี่ ขณะที่ สเปอร์ส เปลี่ยนทีเดียวสองคนรวด โดยเอา ซานโดร กับ หลุยส์ ซาฮา ออก และเปลี่ยนเอา นิโก้ ครานชาร์ กับ เจอร์เมน เดโฟ ลงเล่นแทน


      เข้าสู่ช่วง 15 นาทีสุดท้าย สเปอร์ส ตัดสินใจเปลี่ยนผู้เล่นคนสุดท้ายลงมา โดยถอดเอา อาร์รอน เลนน่อน ออกและส่ง แดนนี่ โรส ลงมาเล่นแทน


      นาทีที่ 88 ไรอัน กิ๊กส์ จ่ายบอลกลางสนามพลาด เจอร์เมน เดโฟ ฉกบอลไปได้ก่อนยิงเสียบเสาแรกเข้าไปชนิดที่ ดาบิด เด เคอา ได้แต่ยืนมอง สเปอร์ส ตามมาห่างๆ 1-3


      ถัดจากนั้นนาทีเดียว จอนนี่ อีแวนส์ ก็รับใบเหลืองเป็นรายที่สองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังไปทำฟาวล์ใส่ผู้เล่นสเปอร์ส


     ช่วงเวลาที่เหลือ ไก่เดือยทอง พยายามบุกหนักเพื่อหวังทวงประตูคืนแต่ก็เจาะแนวรับทีมเยือนไม่ได้ จบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกเอาชนะ สเปอร์ส 3-1 เก็บเพิ่มอีก 3 แต้มตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง เหลือ 2  แต้มเท่าเดิม


11นักเตะของทั้งสองทีม

สเปอร์ส:แบร๊ด ฟรีเดล,ไคล์ วอล์คเกอร์, เลดลี่ย์ คิง, ยูเนส กาบุล, เบอนัวต์ อัสซู-เอก็อตโต้,อาร์รอน เลนน่อน,ลูก้า โมดริช, ซานโดร, เจค ลิเวอร์มอร์, เอ็มมานูเอล อเดบายอร์,หลุยส์ ซาฮา

สำรอง:คาร์โล คูดิชินี่,โจวานนี่ ดอส ซานโตส,เจอร์เมน เดโฟ,ไมเคิ่ล ดอว์สัน,นิโก้ ครานชาร์,แดนนี่ โรส,ไรอัน เนลเซ่น

แมนฯยูไนเต็ด:ดาบิด เด เคอา,ฟิล โจนส์, ริโอ เฟอร์ดินานด์, จอนนี่ อีแวนส์, ปาทริซ เอวร่า,นานี่, ไมเคิ่ล แคร์ริค, พอล สโคลส์, แอชลี่ย์ ยัง,เวย์น รูนี่ย์, แดนนี่ เวลเบ็ค

สำรอง:เบน อามอส,อันแดร์สัน,ไรอัน กิ๊กส์,ปาร์ค ชี ซอง,ฮาเวียร์ เฮอร์นันเดซ,ฟาบิโอ,ราฟาเอล

ผู้ตัดสิน:มาร์ติน แอตกินสัน

สรุปผลฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
- นิวคาสเซิ่ล เสมอ ซันเดอร์แลนด์  1 - 1
- ฟูแล่ม ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน  5 - 0
- สเปอร์ส แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด  1 - 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซะงั้น!ศาลจวกซัวเรซเด็กเสียคนทำแฟนผีอัดเมีย
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าอุรุกวัยของ ลิเวอร์พูล โดนผู้พิพากษาประณามว่า เป็นพวกขี้โมโห และมีนิสัยเหมือนเด็กเสียคน กรณีเมินจับมือ ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมที่ทั้งคู่พบกันเมื่อเดือนที่แล้ว ที่ส่งผลทางอ้อมให้ เกรแฮม เทรลฟา แฟนบอลฮาร์ดคอร์ "ปีศาจแดง" ไม่พอใจ และลงไม้ลงมือใส่ภรรยาของตนเอง จนโดนจับตัวมาขึ้นศาลพิพากษาคดี
  • ผีลุ้นซิวจี้เรือ!รูนนำยิง,ไก่เช็กฟิตเบลลงบู๊
    อีกศึกระดับยักษ์ชนยักษ์ประจำสัปดาห์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงเตรียมส่ง เวย์น รูนี่ย์ ลงผนึกคมแข้งกับ แอนนี่ เวลเบ็ค ลุ้นล่าชัยเกมยกทัพซาตานเยือน "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ต้องรอเช็กความฟิตของ แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายตัวเก่งให้ลงช่วยทีมได้ โดย เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ยังคงมีลุ้นปิดสกอร์เช่นเคย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 4 มี.ค. ศกนี้
  • ไม่ให้เลิก!เซอร์เตรียมจับสโคลส์เล่นต่ออีกปี
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ พอล สโคลส์ ยังเล่นได้อีกปีสบายๆ โดยหวังจับตัวมาเจรจาอนาคตในเร็วๆ นี้ บอกยังไม่ได้คุยกัน แต่จากฟอร์มที่เห็นตอนนี้ เป็นบทพิสูจน์ว่า สโคลส์ ยังเล่นได้อีก
  • ศาลปัดคำร้องกิ๊กส์เรื่องถูกสื่อทำให้เสียชื่อ
    เซอร์ ไมเคิ่ล ทูเกนด์แฮต ผู้พิพากษาแห่งศาลสูงในกรุงลอนดอน ตัดสินปัดคำร้องที่ ไรอัน กิ๊กส์ ดาวเตะประสบการณ์สูงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นฟ้องว่า ถูก "เดอะ ซัน" ทำให้เสียชื่อเสียง จากการที่สื่อจอมแฉตีข่าวเรื่องเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างแข้งวัย 38 ปี กับ อิโมเจน โธมัส อดีตนางงามเวลส์แล้ว โดยระบุ ที่ตัดสินเช่นนี้ ก็เพื่อให้ตัว "ปีกพ่อมด" รู้สึกผ่อนคลาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »