ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "นุ่น"ลั่นพักงานเปิดศึก"ต๊อด"ปั๊มลูก

"นุ่น"ลั่นพักงานเปิดศึก"ต๊อด"ปั๊มลูก

Posted 05/03/2012 by siamdara

    จบละครเรื่องเส้นตายสลายโสด นางเอกสาว ''นุ่น'' วรนุช ภิรมย์ภักดี ก็ประกาศพักงานละครเพื่อเดินหน้าปั๊มลูกเต็มที่ ซึ่งเจ้าตัวก็มีโอกาสได้ใช้ชีวิตครอบครัวกับสามี ''ต๊อด-ปิติ'' ได้มากขึ้นกว่าแต่ก่อน ตอนนี้เดินไปทางไหนใครเจอก็อดที่ จะถามถึงข่าวดีไม่ได้ว่า ''ท้องหรือยัง'' ซึ่งสาวนุ่นเล่าให้ฟังว่าเจอถามเรื่องนี้ไม่ตํ่ากว่าวันละ 20 คน ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าไม่เบื่อ ถ้าประสบความสำเร็จเมื่อไหร่บอกแน่นอน


    ตอนนี้เห็นว่าไม่รับละครเลย
    ''ใช่ค่ะ ตอนนี้ยังเบรกละครอยู่ค่ะ ยังไม่มีกำหนดว่าจะรับละครเมื่อไหร่ ที่วางแผนเอาไว้ก็เตรียมที่จะมีลูกค่ะ''


    แล้วท้องหรือยัง
    ''เป็นคำถามยอดฮิตที่วันหนึ่งนุ่นจะต้องตอบประมาณ 20 ครั้งค่ะ (หัวเราะ) เอาเป็นว่ายังไม่มีตอนนี้นะคะ ถ้ามียังไงบอกแน่นอน ไม่อุบไว้ค่ะ''


    เริ่มเบื่อหรือยังที่โดนถาม ''ท้องหรือยัง''
    ''เดี๋ยวจะติดป้ายแล้วว่ายังไม่ท้อง (หัวเราะ) คำถามยอดฮิตแล้วก็จะต้องมองท้อง อย่างวันก่อนภรรยาพี่เต้ (สันต์ ภิรมย์ภักดี) คลอดลูกชาย คนที่เขามาคลอดด้วยเขาจะดูและถามว่าใช่ลูกคุณนุ่นหรือเปล่า โห ถ้าเป็นอย่างนั้นก็ดีสิ ไม่ต้องท้องคลอดเลย''


    กดดันไหม
    ''รู้สึกเฉยๆ เริ่มรู้สึกขี้เกียจตอบบ้างแล้ว เพราะทุกคนถามๆ อย่างนี้ แต่ก็ไม่เบื่อค่ะ เพราะเข้าใจว่าทุกคนอยากเห็น ถ้าเกิดว่ามีเป็นเรื่องที่น่ายินดีของนุ่นกับครอบครัวอยู่แล้ว''


    แล้ว ''ต๊อด'' เบื่อไหม
    ''ชินแล้วค่ะ ในคอรบครัวก็มีถามบ้าง อย่างคนในครอบครัวเขามีลูกก็บอกว่าคราวหน้าต้องเป็นนุ่นนะ ทุกคนคลอดแล้วเหลือแต่เรา ก็อยากให้มีค่ะ''


    ถือเคล็ดสามเดือนค่อยบอกไหม
    ''ไม่ค่ะ ถ้ามีแล้วจะบอก เพราะจริงๆ เพิ่งเบรกละครมาได้ 2 เดือน ช่วงเบรกนุ่นก็ยังต้องไปถ่ายรายการ ค่อนข้างยุ่งเหมือนกัน มีงานโฆษณา ถ่ายแบบ''


    พอได้พักงานมีเวลาอยู่กับ ''ต๊อด'' มากขึ้นความหวานเพิ่มขึ้นไหม
    ''นุ่นว่าเราได้เรียนรู้กันมากขึ้น เข้าใจกันมากขึ้น มันก็ดีขึ้นนะคะ ทุกๆ วันดีขึ้นกว่าตอนที่ยังไม่แต่งอีก ท่านใดที่มีความรักก็ดูแลความรักกันดีๆ ด้วย เพราะเป็นเรื่องที่ดี''


    เรียกว่าเติมความหวานให้เป็นพิเศษ
    ''จริงๆ เหมือนกันทุกวัน ไม่โฟกัสว่าต้องเข้าใจกันมากขึ้นไหม เพราะบางทีคนเราเข้าใจกันมากขึ้นก็รู้ใจกันมากขึ้น ครัวที่บ้านก็ได้เปิดครั้งแรกตั้งแต่แต่งงานกัน เพิ่งจะทำอาหารวันวาเลนไทน์ เป็นปาร์ตี้หมู่ค่ะ เพื่อนสิบคน วันนั้นต๊อดทำ พอดีทานมังสวิรัตถ้าไปทานข้างนอกก็ไม่สะดวก ก็ทำสปาเกตตีให้เพื่อนๆ ทานด้วยค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »