ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ดีเจกบ''หมวย เอ็กซ์ อวดอกสบึมส์!

"ดีเจกบ''หมวย เอ็กซ์ อวดอกสบึมส์!

Posted 05/03/2012 by siamdara

    จากเป็นดีเจเสียงใส...นั่งจัดรายการอยู่หลังไมค์มาตั้งนาน ในที่สุด ''ดีเจกบ'' นวพร เต่าทอง ดีเจสาวคนสวย...หมวย...เอ็กซ์...แห่งคลื่น 95.5 Virgin Hitz ก็ได้สลัดผ้าท้าลมร้อนถ่ายแฟชั่นบิกินีสุดเซ็กซี่ลงนิตยสาร ''ZOO'' เพิ่มอุณหภูมิความร้อนแรงให้หนุ่มๆ ได้ซี้ดซ้าดกันเป็นแถวเลยทีเดียว!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "มิ้นท์"โต้ทะเลาะ"หมาก"ไม่สนโพสต์เพลงจีบ"เต้ย"
    ''มิ้นท์'' ใต้ทะเลาะ ''หมาก'' วันวาเลนไทน์ รับไปทานข้าวจริง ไม่สน ''หมาก'' โพสต์เพลงจีบ ''เต้ย'' ในอินสตาแกรม ย้ำความสัมพันธ์แค่เพื่อนสนิทนางร้ายหน้าสวย ''มิ้นท์-ณัฐวรา'' โต้ทะเลาะกันครั้งใหญ่กับพระเอกหนุ่มสุดฮอต ''หมาก-ปริญ'' ในวันวาเลนไทน์ รับไปหาที่งานอีเวนต์จริง เพราะนัดทานข้าวด้วยกันแถวนั้น ไม่สนพระเอกหนุ่มสุดฮอตโพสต์เพลงจีบ ''เต้ย-จรินทร์พร'' ย้ำความสัมพันธ์ระหว่างตนกับ ''หมาก-ปริญ'' แค่เพื่...
  • "บีเบอร์"วันเกิดฟ้าเหลือง หวานใจ"โกเมส"จัดเต็ม นุ่งเกาะอกบินเอาใจถึงที่
    งานนี้มีฟ้าเหลืองแน่นอน! จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์ขวัญใจสาวๆ ฉลองวันเกิดอายุครบ 18 ปี อย่างอิ่มหนำสำราญ ท่ามกลางการแสดงความยินดีจากเพื่อนๆ และโดยเฉพาะ เซเลน่า โกเมส ที่จัดเต็ม แต่งเริ่ดมาร่วมงานด้วยแบบบินข้ามเมือง เหตุติดถ่ายหนังอยู่นั่นเอง โดยแหล่งข่าวบอกว่าแม้มีสาวๆ ในงานเพียบ แต่ บีเบอร์ ไม่ยอมเสียเวลาด้วย และเน้นโจมตีเฉพาะแฟนสาวแสนสวยด้วยการระดมจูบอย่างเมามันบีเบอร์ อายุ 18 ปีตามกฎหมาย เมื่อวัน...
  • ชมพู่ จัดปาร์ตี้ ประชัน อั้ม ชมพู่ จัดปาร์ตี้ ประชัน อั้ม...
    เป็นถึงนางเอกซุป’ตาร์ระดับแนวหน้าของเมืองไทยซะอย่าง จะทำอะไรก็ต้องเริ่ดต้องหรูดูดีเอาไว้ก่อน แม้แต่งานปาร์ตี้แบบกันเอ๊งกันเองลับเฉพาะคนรู้ใจก็ตาม แต่ที่พลาดไม่ได้เห็นจะเป็นทางด้าน สาวชมพู่ อารยา ที่ล่าสุดมีภาพงานปาร์ตี้ส่วนตั๊วส่วนตัวของ She กับบรรดาเพื่อนๆ ในกลุ่มแก๊ง อาทิ พลอย ชวพร, โมเม นภัสสร เผยแพร่ออกมาในคอนเซ็ปท์ของเจ้าหญิงซึ่งงานนี้ทำให้มีกระแสเม้าท์มอยออกมาว่า สาวชมพู่ ตั้งใจจัดปาร์ตี้สุด...
  • "นุ่น"ลั่นพักงานเปิดศึก"ต๊อด"ปั๊มลูก
    จบละครเรื่องเส้นตายสลายโสด นางเอกสาว ''นุ่น'' วรนุช ภิรมย์ภักดี ก็ประกาศพักงานละครเพื่อเดินหน้าปั๊มลูกเต็มที่ ซึ่งเจ้าตัวก็มีโอกาสได้ใช้ชีวิตครอบครัวกับสามี ''ต๊อด-ปิติ'' ได้มากขึ้นกว่าแต่ก่อน ตอนนี้เดินไปทางไหนใครเจอก็อดที่ จะถามถึงข่าวดีไม่ได้ว่า ''ท้องหรือยัง'' ซึ่งสาวนุ่นเล่าให้ฟังว่าเจอถามเรื่องนี้ไม่ตํ่ากว่าวันละ 20 คน ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าไม่เบื่อ ถ้าประสบความสำเร็จเมื่อไหร่บอกแน่นอนตอนนี้เห็นว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »