ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ทะลักจอ บิกินี่ "อุ้ม-ลักขณา"

ทะลักจอ บิกินี่ "อุ้ม-ลักขณา"

Posted 05/03/2012 by สยามบันเทิง

        อุ้ม-ลักขณา ทำเต้าทะลักในซิทคอม “เป็นข่าว” หลังจากทำใจยอมรับเล่นเป็นแขกรับเชิญในซิทคอมเรื่องดังกล่าว ยอมอดข้าวเพื่ออวดหุ่นสวยในซิทคอมแบบจะจะ เป็นครั้งแรก


         ทำเอาหลายคนอึ้งในความใจกล้าของสาว “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ที่ยอมนุ่งบิกินี่ตัวจิ๋วเล่นละครเป็นครั้งแรก โดยผู้สื่อข่าวได้เห็นรูปสาวอุ้มนุ่งบิกินี่ในอินสตาแกรมของเธอเอง แต่ต้องตกใจสุดๆ เพราะเจ้าบิกินี่ที่สาวอุ้มใส่นั้นตัวเล็กจิ๋วแทบจะปิดอกอึ๋มของเธอไม่มิดเลยทีเดียว เมื่อผู้สื่อข่าวไปสอบถามเรื่องการนุ่งบิกินี่เล่นซิทคอมของอุ้ม งานนี้สาวอุ้มเผยว่า ตอนแรกไม่อยากจะรับเล่น เพราะเธออ้วนขึ้น และต้องใส่บิกินี่เต็มตัวอีกด้วย


        “ตอนแรกไม่กล้าเล่น ไม่อยากเล่น พี่นก ผกก. ชวนมาให้อุ้มเล่นรับเชิญ ตอนแรกอุ้มก็ปฏิเสธไปว่าไม่อยากเล่น เพราะไม่อยากใส่บิกินี่ในละคร เพราะอุ้มอ้วนขึ้น แถมยังมีเวลาแค่อาทิตย์เดียว ที่ไม่อยากรับ เพราะพี่นกขอฟูลบิกินี่ แต่อุ้มก็ขอต่อรองเป็นฮาล์ฟบิกินี่ แต่พี่นกไม่ยอมค่ะ (หัวเราะ) แต่สุดท้ายก็ยอมเล่น เพราะว่าบทมันดี ในเรื่องได้ปะทะ เชือดเฉือนอารมณ์กับแป้งด้วย คือมันมีที่มาที่ไปว่าทำไมอุ้มต้องใส่บิกินี่ ไม่ใช่อยู่ๆ ก็ใส่มาเดินอวดนะคะ แต่บท คาแรคเตอร์ มันดีจริงๆ พี่นกพูดมาคำนึงว่า ถ้าหนูไม่เล่น หนูโง่มาก (หัวเราะ) (แป้งใส่บิกินี่ด้วยมั้ย) ไม่บอกค่ะ ต้องรอดูเองนะ (หัวเราะ)”


        หลังจากนั้น ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อว่า ตอนถ่ายอายหรือว่าเขินบ้างมั้ย เพราะต้องนุ่งบิกินี่ต่อหน้าทีมงานที่เยอะกว่าทีมงานถ่ายแบบ งานนี้สาวอุ้มเผยว่า เธอเครียดเรื่องรูปร่างของเธอมากกว่า เพราะเธออ้วนขึ้น ส่วนเรื่องการทำงานนั้น อุ้มไว้ใจพี่นก ผู้กำกับ เพราะร่วมงานกันอยู่ในซิทคอมเรื่อง “นัดกับนัด” มานาน 5 ปีแล้ว


         “คือตอนถ่ายไม่เกร็งหรือว่าอายนะคะ แค่เครียดมากกว่า เพราะว่าอุ้มอ้วนขึ้น แถมบทก็ยังยากอีกด้วย แต่ตอนถ่าย พี่นก ผกก. ก็ช่วยอุ้มนะ คือให้เฉพาะทีมงานที่สำคัญจริงๆ อยู่ตอนที่ถ่าย และอุ้มก็เชื่อใจว่า พี่นกเค้าจะช่วยทำให้ภาพมันออกมาดูดี คือถ่ายละครใส่บิกินี่มันไม่สามารถรีทัชได้เหมือนเราถ่ายแบบ มันไม่ได้เซอร์ไพร้ส์ตรงที่อุ้มใส่บิกินี่เพราะอุ้มใส่ถ่ายแฟชั่นบ่อย แต่มันเซอร์ไพร้ส์ที่ต้องใส่เล่นละครนี่แหละ พอถ่ายเสร็จพี่เค้าก็ให้เช็คทันที ซึ่งอุ้มก็พอใจค่ะ มันไม่ได้น่าเกลียด ไม่อยากให้คิดว่าเอะอะก็ใส่บิกินี่ แต่ตัวละครมันมีที่มาที่ไปนะคะ อยากให้ติดตามชมกันเยอะๆ ค่ะ”


         อย่างไรก็ตาม งานนี้แฟนหนุ่มของ สาวอุ้ม-ลักขณา ก็ออกอาการแอบหวงแฟนสาว เพราะเมื่ออุ้ม ถ่ายรูปส่งให้แฟนหนุ่มดู ได้รับคำเตือนว่าให้เซฟตัวเองให้ดีๆ เพราะบิกินี่ดูตัวเล็กเกินไป แต่งานนี้สาวอุ้มเปิดเผยว่า บิกินี่ที่เธอใส่เล่นซิทคอมนั้นเป็นบิกินี่ที่เธอเตรียมมาเอง ไซส์ต้องพอดีกับรูปร่างของเธออย่างแน่นอน แต่ที่เห็นว่าอกทะลักนั้น อาจจะเป็นเพราะว่าแสงหลังจากที่อุ้มแต่งภาพเท่านั้นเอง


        “เค้าไม่ได้มาดูตอนอุ้มถ่ายค่ะ แต่ก็บอกเค้า ส่วนที่บ้านอุ้มก็บอกว่าจะไปถ่ายซิทคอมนะ ต้องใส่บิกินี่ ท่านก็ไม่ว่าอะไร เพราะท่านก็เชื่อใจพี่นก เหมือนที่อุ้มเชื่อใจว่าจะไม่ทำให้มันออกมาแล้วดูน่าเกลียดค่ะ ถึงแม้ภาพของอุ้มจะดูเป็นสาวเซ็กซี่ ส่วนเต๋อเค้าเข้าใจว่ามันเป็นการแสดง มันเป็นงานของอุ้ม บอกให้อุ้มเซฟตัวเองให้ดีๆ แต่อุ้มก็ถ่ายรูปส่งไปให้เค้าดูนะ เค้าก็ตกใจ เพราะว่าบิกินี่มันดูเล็กมาก (หัวเราะ) (ใช่ ชุดเล็กมากนะอุ้ม) มันไม่เล็กหรอกนะคะ แต่อย่างอื่นมันใหญ่มากกว่าค่ะ (หัวเราะ) ที่เห็นว่าใหญ่อาจจะเป็นเพราะว่าแสงมั้งคะ เพราะรูปที่ส่งให้เต๋อดู อุ้มแต่งภาพด้วย เลยดูชุดเล็กไป คือมันก็ไซส์อุ้มแหละ เพราะมันเป็นชุดของอุ้มเอง อุ้มเตรียมมาเองค่ะ อุ้มเซฟอย่างดี ไม่มีพลาดแน่นอน แต่ที่เห็นว่าชุดมันเล็ก อาจจะเป็นเพราะว่าพื้นที่หน้าอกมาเยอะเกินไป (หัวเราะ) (แฟนคลับของอุ้ม และเพื่อนๆ ว่าไงบ้าง) ทุกคนบอกว่าอยากดูมาก เพราะอย่างที่บอกว่าถึงแม้มันจะไม่เซอร์ไพร้ส์ที่อุ้มใส่บิกินี่ แต่มันก็เซอร์ไพร้ส์ตรงที่เราใส่เล่นละคร ตอนถ่ายนอยด์ เพราะไม่กล้ากินข้าวเลย กลัว เพราะว่ามันรีทัชไม่ได้ไงคะ (หัวเราะ) ถ่ายเสร็จประมาณ 2 ทุ่ม รีบมากินข้าว หิวมือสั่นเลยค่ะ ดีใจมากที่ได้กินข้าวแล้ว (หัวเราะ)”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »