ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฮัล์คไม่ปิดโอกาสซบบาร์ซ่า,เรอัล

ฮัล์คไม่ปิดโอกาสซบบาร์ซ่า,เรอัล

Posted 06/03/2012 by siamsport

 

ฮัล์ค กองหน้าตัวเก่งของ เอฟซี ปอร์โต้ ไม่ปิดโอกาสให้กับตัวเองในการย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า สองสุดยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน โดยเจ้าตัวให้เหตุผลว่า นักฟุตบอลทุกคนย่อมอยากให้เล่นกับสองสโมสรนี้อยู่แล้ว 

ฮัล์ค กองหน้าตัวเก่งของ เอฟซี ปอร์โต้ สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกโปรตุเกส ไม่ปิดโอกาสให้กับตัวเองในการย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า สองสุดยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน โดยเจ้าตัวให้เหตุผลว่า นักฟุตบอลทุกคนย่อมอยากให้เล่นกับสองสโมสรนี้อยู่แล้ว 

"ผมรัก ปอร์โต้ มากก็จริง แต่ใครบ้างล่ะ ที่ไม่ยากเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นทีมที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ? บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด นี่แหละ ที่ผมคิดว่า ผมจะตอบตกลงย้ายไปเล่นด้วย" หัวหอกจอมพลังทีมชาติบราซิลวัย 25 ปี กล่าวผ่าน "อา โบล่า" สื่อกีฬาชื่อดังแดนฝอยทอง

พร้อมกันนั้น ฮัล์ค ยังเปิดเผยว่า สมัยที่ยังค้าแข้งกับ โตเกียว เวอร์ดี้ สโมสรดังในศึก เจลีก ญี่ปุ่น นั้น ตนเคยหวิดที่จะย้ายไปเล่นให้ แอตเลติโก มาดริด แทนที่จะเป็น ปอร์โต้ มาแล้ว "ตอนนั้นผมเล่นในญี่ปุ่น ซึ่งผมต้องเลือกระหว่าง ปอร์โต้ กับ แอตเลติโก มาดริด และสุดท้ายผมก็เลือก ปอร์โต้ เพราะผมคิดว่า ที่นั่นมันปรับตัวได้ง่ายกว่าสำหรับผม ผมเคยไปชมเกมที่ ปอร์โต้ เล่นในสนามเก่าของพวกเขาอย่าง เอสตาดิโอ ดาส อันตาส ด้วย ซึ่งผมหลงรักเลยกับบรรยากาศที่นั่น รวมถึงแฟนๆ ด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่ายันเตรียมอุทธรณ์ใบแดงปิเก้
    โทนี่ เฟรซ่า กระบอกเสียงแห่งค่าย บาร์เซโลน่า ยันชัด สโมสรจะยื่นอุทธรณ์โทษใบแดงที่ เคราร์ด ปิเก้ กองหลังคนเก่ง ได้รับจากเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมเฉ่ง บิคตอเรียโน่ ซานเชซ อาร์มินิโอ ปธ.คณะกรรมการเทคนิคของเชิ้ตดำแดนกระทิงดุ ทำไม่ถูกต้องที่แสดงความคิดเห็นติงแข้งดังวัย 25 ปี
  • การันก้ายันหนุนหลังคาร์วัลโญ่แม้โดนแฟนโห่
    ไอตอร์ การันก้า ผู้ช่วยกุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยืนยันจะให้การสนับสนุน ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ เซนเตอร์แบ็กจอมเก๋าต่อไป แม้จะโชว์ฟอร์มไม่ค่อยดีในเกมถล่ม "นกแก้ว" เอสปันญ่อล 5-0 เมื่อวันอาทิตย์ จนโดนกองเชียร์ของตัวเองส่งเสียงโห่ใส่ เชื่อประสบการณ์ของนักเตะยังช่วยอะไรทีมได้มาก และยังเป็นกำลังสำคัญของทีมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว
  • อัลเวสรับเข้าใจปิเก้ฉุนขาดโดนใบแดง
    ดาเนี่ยล อัลเวส ฟูลแบ็กเลือดแซมบ้าของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าตัวเองเข้าใจ เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังร่างยักษ์ที่ระเบิดอารมณ์คลั่งหลังโดนใบแดงไล่ออกจากสนามในเกมกับ สปอร์ติ้ง คิฆอน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทั้งที่คิดว่าไม่ได้เป็นการเข้าสกัดที่ผิดกติกา
  • เป๊ปยกเกอิต้าเจ๋งคืนฟอร์มช่วยบาร์ซ่าอัดคิฆอน
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า ปลื้มสุดๆ หลัง เซย์ดู เกอิต้า มิดฟิลด์ตัวเก๋า ทำประตูสำคัญ พา "เจ้าบุญทุ่ม" ชนะ สปอร์ติ้ง คิฆอน ในเกม ลา ลีกา นัดล่าสุด ชี้เป็นฟอร์มที่ดีที่สุดของเจ้าตัวในรอบ 4 ปีเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »