ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แหวกหัวใจ "ใบเตย" ปิ๊งแบดบอย

แหวกหัวใจ "ใบเตย" ปิ๊งแบดบอย

Posted 07/03/2012 by สยามบันเทิง

        ใบเตย อาร์สยาม น้อมรับลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่  ไม่หวั่นดังข้ามคืน ขอวัดที่ผลงาน เบื่อพูดเรื่องรัก ปัดให้ฝ่ายชายตอบบ้าง แต่ยังคงคอนเซปต์เดิม ขอรักผู้ชายเจ้าชู้


         ดูเหมือนว่าช่วงนี้ชื่อของ สาวใบเตย อาร์สยาม จะฮอตสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรักที่เธอตกเป็นข่าวกับคาสโนว่าตัวพ่ออย่าง “วี” วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ หรือขึ้นแท่นรับรางวัลลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่แห่งปี ในงานประกาศผล สยามบันเทิง Star’s Choice Awards 2011 และล่าสุดที่มีข่าวว่า ตกเป็นเหยื่อตีนแมวบุกบ้านยามวิกาล ฮอตทั้งเรื่องข่าวและความเซ็กซี่ขนาดนี้ นิตยสาร MiX จึงอดใจไม่ไหว ต้องคว้าตัวสาวลูกทุ่ง เสียงหวาน สุดเซ็กซี่ ใบเตย อาร์สยาม หรือ สุธีวัน ทวีสิน มาขึ้นปก โดยได้ช่างภาพมือหนึ่งแห่งวงการ “จอร์จ” ธาดา วาริช เป็นผู้ลั่นชัตเตอร์ งานนี้สาวใบเตยออกอาการปลื้มเป็นอย่างมาก เพราะถือเป็นความฝันอย่างหนึ่งที่ได้ขึ้นปกนิตยสาร และได้ร่วมงานกับช่างภาพในฝัน ส่วนเรื่องความเซ็กซี่ สาวใบเตยไม่หวั่นอยู่แล้ว ทั้งงัดของดีออกมาโชว์ พร้อมโพสได้อย่างมืออาชีพ เรียกว่าออกมาสวยและเซ็กซี่สมใจ ซึ่ง ใบเตย กล่าวถึงงานถ่ายแบบครั้งนี้ว่า


    “ถ่ายแบบวันนี้ สนุกมากค่ะ ได้ทำในสิ่งที่เราไม่ค่อยได้ทำ เหมือนเป็นความใฝ่ฝันอย่างหนึ่งของใบเตยเลย และยิ่งได้มาถ่ายกับพี่จอร์จ ด้วยแล้ว พอนิตยสาร MiX ติดต่อมาก็ไม่ลังเลเลยค่ะ รับทันที (ยิ้ม) อย่างก่อนวันถ่ายแบบก็นอนไม่หลับเลย ตื่นเต้นมาก ไม่ได้กังวลนะคะ เรื่องความเซ็กซี่ใบเตยไม่ได้ซีเรียสค่ะ เพราะคอนเซปต์อัลบั้มหรือคอนเซปต์ที่ทางค่ายวางไว้ เราก็เซ็กซี่อยู่แล้ว และก็เชื่อใจหนังสือด้วยค่ะ และก็มีพี่ๆ ที่อาร์สยามช่วยดูเพราะถ้าหากเป็นชุดว่ายน้ำหรือชุดชั้นใน เขาก็คงไม่ให้ถ่ายค่ะ ก็ดีใจค่ะ ที่ทาง MiX เลือกเรา ก็ถือว่าเป็นสาวลูกทุ่งคนแรก เพราะตัวใบเตยเองก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองเซ็กซี่ แต่ก็เข้าใจว่าตัวอัลบั้มเราเด่นชัดทางนี้ ส่วนช่วงนี้ก็งานหนักค่ะ เดินสายคอนเสิร์ตทุกวัน ยิ่งต่างจังหวัด แฟนเพลงเรายิ่งเยอะ โดยเฉพาะเด็กๆ กับวัยรุ่นจะเยอะมาก ร้องได้ทุกเพลง หายเหนื่อยเลยค่ะเวลาเห็นแฟนเพลง ซึ่งก็ถือว่าฟีดแบคดีพอสมควร”


           กับกรณีที่ถูกมองว่า เป็นนักร้องลูกทุ่งที่มีข่าวส่วนตัวมากกว่าเรื่องงานนั้น นักร้องลูกทุ่งสาวกล่าวว่า “ใบเตยมองว่ามันคือสิ่งที่ควบคู่กันค่ะ อยากให้ดูที่ผลงานมากกว่า อย่างคนต่างจังหวัดที่เขาเป็นแฟนเพลงเรา เขาก็ไม่ได้ติดตามเรื่องข่าว แต่ติดตามเราที่ผลงาน กับความเป็นเรา แต่ก็ยอมรับว่าข่าวทำให้ใบเตยเป็นที่รู้จักมากขึ้น แต่ก็ไม่ได้ซีเรียส ทำงาน ทำเพลงให้ออกมาดีที่สุดดีกว่าค่ะ”


          อย่างไรก็ตาม สำหรับเรื่องของความรัก โดยเฉพาะข่าวว่าเป็นหวานใจคนล่าสุดของพระเอกฮอตคาสโนว่าตัวพ่อ หนุ่มวีรภาพ นั้น ใบเตย กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า


          “จริงๆ ไม่อยากพูดแล้ว เหมือนพูดอยู่ฝ่ายเดียว แต่ก็เข้าใจว่า พวกพี่ๆ สื่อมวลชนได้เจอใบเตยมากกว่า อย่างพี่ๆ ถามมา ใบเตยก็ตอบ แล้วก็ตอบในสิ่งที่เป็นจริงทั้งหมด ว่าเราอยู่ในช่วงที่เพิ่งรู้จักกัน เพิ่งได้คุย ไม่ใช่แฟน และยังไม่ได้คบกัน แต่ถ้าถามว่ากลัวเรื่องข่าว เรื่องความเจ้าชู้มั้ย ไม่ได้กลัวตรงนั้นนะคะ คือพี่วีเขาเข้ามา ไม่ได้เข้ามาในเชิงชู้สาว เลยไม่ได้มองไกลไปถึงตรงนั้น แต่สำหรับใบเตยมันตกใจมากกว่า แล้วก็ดีใจที่เขารู้จักเราด้วยเหรอ เขาฟังเพลงเราด้วยเหรอ ดีใจที่เขาเห็นผลงานเราในมุมนี้มากกว่า แต่ถ้าถามถึงสเปก ก็แอบมีนะ แต่จะชอบคนที่นิสัยใกล้เคียงกับตัวเอง คืออารมณ์ดีๆ สบายๆ ส่วนภายนอกก็ขอให้สูงยาวเข่าดี รูปร่างดี หน้าตาไม่ได้เน้นมาก แต่ขอให้มีเสน่ห์ค่ะ ถ้าให้เลือกระหว่างเจ้าชู้แบดบอย กับหนุ่มติ๋ม ก็ขอเลือกแบดบอยเลยค่ะ เพราะนั่นแสดงว่าเขามีเสน่ห์ (ยิ้ม) เราไม่ได้อยากชอบแบบนี้นะ แต่ด้วยความที่ผู้ชายที่เป็นแบดบอยเขาจะมีความน่ารัก เสน่ห์ของเขาทำให้เราชุ่มชื่นหัวใจ ส่วนเรื่องว่าไปกันได้หรือไม่ได้ ค่อยว่ากันไปตามเนื้อผ้าและอนาคตค่ะ (หัวเราะ)”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชฟบ๊ะ หุ่นสะบึมของ ใบเตย อาร์สยาม กระชากใจ วีรภาพ
    ตกเป็นข่าวสาวในสต๊อกของพระเอกหน้าคม วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ สำหรับนักร้องสาว ใบเตย อาร์สยาม แหม! จะไม่ให้หนุ่มวีตามจีบได้อย่างไรในเมื่อทรวดทรงองค์เอวของสาวใบเตยนั้นช่างกระชากใจชายหนุ่มซะจริง ๆ หลักฐานชัดเจนจากงาน 50 สาวเซ็กซี่ของสยามบันเทิงจัดอันดับ มีชื่อของ ใบเตย ติดโผลอยู่ด้วย มาดูเชฟบ๊ะของเธอกันเลย
  • ก้มสยิว! "ใบเตย" จุกแพลม
    นักร้องสาวก้นดิ้นได้ ใบเตย อาร์สยาม ที่มาปรากฏตัวในงานประกาศผลรางวัลของ หนังสือพิมพ์ คม ชัด ลึก อวอร์ดส์ ที่ คิงเพาเวอร์ วันก่อน สาวใบเตยสวมชุดเกาะอกราตรียาวสีดำ ด้านบนเรียกว่าโชว์เนินเนื้อมาแบบเต็มสตรีม และแถมยังมาก้มๆ เงยๆ ให้กับเหล่าช่างภาพได้แชะกันอีกด้วย แต่งานนี้ก็เหมือนชุดเจ้ากรรมจะทำร้ายนักร้องสาว เพราะว่าดูจากอาการของสาวใบเตยแล้วนั้น ดูมีอาการพะวงในชุดที่หลวม ยิ่งเดินก็ยิ่งร่นลงมา งานนี้ส...
  • ใบเตย ฟุ้ง วีรภาพ เป็นห่วง ยัน! สัมพันธ์ยังเป็นพี่น้อง ปัดเกาะดัง
    ใบเตย ฟุ้ง วีรภาพ เป็นห่วง ยัน! สัมพันธ์ยังเป็นพี่น้อง ปัดเกาะดัง
  • ปุ๊กลุ๊ก รีบชิ่ง ขอไม่ป๊ะหน้า ใบเตย ปัด รีเทิร์น วี...
    พอทราบข่าวว่าอีกหนึ่งคู่กรณีโผล่มาร่วมงานเดียวโดยบังเอิ๊ญ..บังเอิญ งานนี้นางเอกสาว ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เตรียมชิ่ง!เดินออกจากงานแบบด่วนจี๋ เพราะไม่พร้อมป๊ะหน้ากับนักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย อาร์สยาม ที่เคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับ หนุ่มวีรภาพ ถึงแม้ว่าเจ้าตัวยันไม่มีปัญหากับ สาวใบเตย แต่ก็ออกตัวแร๊งงง..ประกาศลั่นไม่ขอรับงานคู่กรณีอีก แถมปัด!หวนกลับมารีเทิร์นรักเก่าอย่าง หนุ่มวี อีกด้วย..!!เมื่อผู้สื่อข...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »