ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นางงามเปิดศึกชิง"ตูมตามเดอะสตาร์"

นางงามเปิดศึกชิง"ตูมตามเดอะสตาร์"

Posted 07/03/2012 by สยามบันเทิง

    ''ตูมตาม เดอะสตาร์ 7'' เนื้อหอมคั่วสองสาวดีกรีนางงามระดับประเทศพร้อมกัน คนแรก ''แนน'' กรกนก วิมลสุขนพรัตน์ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 30 เวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2012 และอีกหนึ่งนางคือ''โกโก้'' อารยะ ศุภฤกษ์ รองชนะเลิศ อันดับ 1 มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2011 สองสาวเผยทำนองเดียวกันว่ารู้จักและสนิทหนุ่มตูมตามจริงแต่ไม่ใช่แฟน


    โดยเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าววงในเมื่อวันที่ 6 มี.ค. 55 ว่า ''ตูมตาม'' ยุทธนา เบื้องกลาง หรือเจ้าของแชมป์เดอะสตาร์ 7 นั้น ก่อนที่จะเข้ามาโลดแล่นในวงการบันเทิง เคยคบหาดูใจกับหญิงสาวสวยนางหนึ่งมีชื่อว่า ''แนน'' กรกนก วิมลสุขนพรัตน์ (ซึ่งตอนนี้เป็นผู้เข้าประกวดหมายเลข 30 เวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2012) แต่ด้วยฐานะของฝ่ายหญิงที่ร่ำรวยกว่า จึงทำให้หนุ่มตูมตามถูกกีดกันจากการคบหากันในครั้งนั้น แหล่งข่าวเผยต่อว่าเมื่อหนุ่มตูมตามคว้าแชมป์เดอะสตาร์ 7 กลายเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง เลยทำให้ผู้ใหญ่ฝ่ายหญิงเปิดทางให้กลับมาคบหากันได้อีกครั้ง แต่ในระหว่างที่ทั้งคู่ห่างเหินหันนั้น หนุ่มตูมตามกลับปันใจให้กับ ''โกโก้'' อารยะ ศุภฤกษ์ รองชนะเลิศอันดับ 1 มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2011 และมีข่าวว่าทั้งคู่ได้คบกันในฐานะแฟนอีกด้วย แหล่งข่าวเผยต่ออีกว่าด้วยความที่หนุ่มตูมตามมีผู้หญิงเข้ามาพัวพันพร้อมกันถึงสองคน ทำให้เกิดการหึงหวงแย่งชิงกันของฝ่ายหญิงเกิดขึ้น กลายเป็นประเด็นหนึ่งชายสองหญิงอีกทั้งแหล่งข่าวเผยว่าหนุ่มตูมตามยังรับหน้าที่เป็นป๋าดันควักกระเป๋าให้กับน้องแนนในการทำศัลยกรรมเพื่อมาประกวดเวทีนางงามในครั้งนี้อีกด้วย
    

    เกี่ยวกับเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อไปยังหนุ่มตูมตาม เดอะสตาร์ 7 เพื่อสอบถามเกี่ยวกับกระแสข่าวนี้ว่าเป็นความจริงหรือไม่ แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้
    

    เมื่อไม่สามารถติดต่อฝ่ายชายได้ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อไปยังสองนางงามว่าเรื่องนี้เป็นความจริงหรือไม่


    โดยฝ่าย ''โกโก้'' เผยว่ารู้จักกันจริง เคยพูดคุยปรึกษากันบ้าง แต่ไม่ใช่แฟน งงและตกใจกับข่าวที่เกิดขึ้น 
    

    ''เรารู้จักกันจริงค่ะ เค้าก็น่ารักดีนะ ก็ปรึกษากันบ้าง แต่ช่วงนั้นเค้าก็หายไป อาจจะเป็นเพราะงานยุ่งก็เลยทำให้ระยะหลังไม่ได้คุยกัน เลยทำให้ห่างกัน เราเป็นพี่น้องกันค่ะ ไม่ใช่แฟน ก็ตกใจมากกับข่าวนี้ว่ามาได้ยังไง'' โกโก้ กล่าว
    

    ขณะที่ ''แนน-กรกนก'' เผยว่าหนุ่มตูมตามไม่ใช่แฟน แต่สนิทกันจริงเนื่องจากเรียนสาขาเดียวกัน ปัดทะเลาะโกโก้นางงามรุ่นพี่


    ''ยอมรับว่ารู้จักกันจริง และก็ถือว่าสนิทกัน แต่ไม่ใช่แฟนค่ะ คือเราเรียนมหาวิทยาลัยเดียวกัน และเรียนสาขาเดียวกันจึงทำให้สนิทกัน ยืนยันไม่ใช่แฟนแน่นอน ส่วนข่าวที่ว่าออกตังค์ให้หนูไปทำศัลกรรมนั้นก็ยิ่งไม่ใช่ใหญ่เลยค่ะ หนูไม่เคยทำศัลกรรม กับข่าวนี้ตกใจมากว่ามาได้ยังไง คือไม่เป็นความจริงเลยค่ะ กับทางโกโก้หนูก็ไม่รู้จักเค้า และก็ไม่รู้ว่าเค้าเป็นแฟนกับตูมตาม ซึ่งตามข่าวว่าเราทะเละกันนั้นไม่เป็นความจริง'' แนน กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''แก้ว-พลอย'' หลบไป ''เจ๊เก๋'' รุ่นใหญ่ มาแว้ว!
    ถึงจะเป็นรุ่นใหญ่ แต่พิธีกรสาว ''เก๋'' ชลลดา เมฆราตรี ก็ขอโชว์ทีเด็ดไม่แพ้รุ่นน้อง วันก่อนไปร่วมงาน สยามพารากอน แฟชั่น ฟอร์เวิร์ด : ซัมเมอร์ คอลลิ่ง เธอรู้ว่าจะต้องประชันกับเหล่าเซเล็บ ไฮโซ และนักแสดงมากหน้าหลายตา เจ๊เก๋เลยจัดหนักด้วยชุดแหวกเต้าเร้าใจ แม้จะไม่ใหญ่สบึมส์ แต่ก็มีให้วาบหวิว ชวนสอดส่ายสายตาแบบสุดๆ งานนี้สองสาวรุ่นน้อง ''แก้ว'' จริญญา สิริสิงห์ แห่งวง ''ซาซ่า'' และแม่หนูหมวย ''พลอย หอว...
  • โต้ขายตัวเยอรมัน"โตโน่"ยันไปล้างจาน
    ''โตโน่-ภาคิน'' โต้เป็นผู้ชายขายตัวสมัยอยู่เยอรมัน ยันแค่ไปล้างจาน-ขัดห้องน้ำ รับมีคนมาจีบและติดต่อ แต่ตนปฏิเสธ ลั่นยอมตายดีกว่าหากต้องไปทำอย่างนั้น เผยไม่รู้ไร้ชื่อเข้าชิงดารานำชายรางวัลเมขลา เรื่องนี้แล้วแต่คณะกรรมการ บอกตนแค่มีหน้าที่ทำงานให้ดีที่สุดช่วงนี้มีแต่ข่าวแรงๆ ออกมาให้นักร้อง-พระเอกหนุ่มหน้าตี๋ ''โตโน่'' ภาคิน คำวิไลศักดิ์ ต้องตามแก้กันไม่หวาดไม่ไหว ก่อนหน้านี้เพิ่งจะโดนกระแสต่อต้านไม...
  • แหวกหัวใจ "ใบเตย" ปิ๊งแบดบอย
    ใบเตย อาร์สยาม น้อมรับลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ ไม่หวั่นดังข้ามคืน ขอวัดที่ผลงาน เบื่อพูดเรื่องรัก ปัดให้ฝ่ายชายตอบบ้าง แต่ยังคงคอนเซปต์เดิม ขอรักผู้ชายเจ้าชู้ดูเหมือนว่าช่วงนี้ชื่อของ สาวใบเตย อาร์สยาม จะฮอตสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรักที่เธอตกเป็นข่าวกับคาสโนว่าตัวพ่ออย่าง “วี” วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ หรือขึ้นแท่นรับรางวัลลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่แห่งปี ในงานประกาศผล สยามบันเทิง Star’s Choice Awards 2011 และล่า...
  • โตแล้วจ้า น้องฑีฆายุ กับคุณแม่แอนนี่ ใน Who Magazine
    ยิ่งโตยิ่งหล่อจริง จริ๊ง... สำหรับน้องที หรือ ฑีฆายุ ลูกชายสุดน่ารักของ คุณแม่แอนนี่ บรู๊ค ที่ตอนนี้ น้องที อายุเกือบ 2 ขวบแล้วจ้ะ ซึ่งก็กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าฟัดเลยล่ะสำหรับภาพที่เรานำมาให้ชมกันในวันนี้ เป็นภาพของน้องที กับคุณแม่แอนนี่ในอิริยาบถสบาย ๆ ดูแล้วน่ารักจริง ๆ และนอกจากแฟชั่นเซ็ตน่ารัก ๆ เซ็ตนี้แล้ว คุณแม่แอนนี่ยังจะมาเปิดใจเรื่องคดีความ หลังยุติเรื่องการฟ้องร้อง! ให้ผู้ชมได้อ่านกันอี...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »