ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แม่เจ้า!แข้งเมืองน้ำหอมจูบปากฉลองยิงประตู

แม่เจ้า!แข้งเมืองน้ำหอมจูบปากฉลองยิงประตู

Posted 07/03/2012 by rakball.net

ซ็อตเด็ดในวันนี้ตกเป็นของ โอลิวิเยร์ กิโรด์ ผู้ทำประตูให้ทีมชาติฝรั่งเศสขึ้นนำ"อินทรีเหล็ก"เยอรมัน 1-0 ในนาทีที่ 21 หลังจากนั้นก็ไปแสดงความดีใจกับ มาติเยอ เดอบูซี เพื่อนร่วมทีมที่เป็นผู้เปิดบอลมาให้ซัดประตู ด้วยการบรรจงจูบปากจุมพิตเบาๆ ก่อนที่เพื่อนร่วมทัพคนอื่นๆ อาทิ ซาเมียร์ นาสรี่ จะมาร่วมแสดงความยินดีด้วยการใช้มือเตะที่ไหล่ของ กิโรด์ เท่านั้น และผลปรากฎว่า ฝรั่งเศส เอาชนะ เยอรมัน ไปหวุดหวิด 2-1 ในเกมนัดกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อวันพุธที่ 29 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปแลนด์ยัน!ใช้รถไฟมาดูศึกยูโรนั้นปลอดภัย
    รัฐมนตรีกระทรวงคมนาคมโปแลนด์ ออกมาแสดงความมั่นใจให้กับแฟนบอลลูกหนังที่จะเดินทางมาชมศึกลูกหนังยูโร 2012 โดยรถไฟนั้นมีความปลอดภัยอยู่ แม้เกิดเหตุโศกนาฏกรรมรถไฟชนกัน
  • เดโฟชี้พรสรรค์รูนมาจากลูกบ้า
    เจอร์เมน เดโฟ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ สเปอร์ส เชื่อผลงานของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่วนหนึ่งมาจากลูกบ้าที่เจ้าตัวมีอยู่ ชี้นักเตะพรสวรรค์มักมีอะไรแบบนี้อยู่ในตัว พร้อมมั่นใจ "รูน" จะยิ่งใหญ่กว่านี้หากรักษาความมุ่งมั่นต่อไป
  • เฟอร์กี้มั่นใจจ่าแฮร์รี่เหมาะสมคุมสิงโต
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ สเปอร์ส เหมาะสมคุมทีมชาติอังกฤษ มากที่สุด เชื่อ เอฟเอ ไม่กล้าเลือกโค้ชคนอื่นทำหน้าที่สำคัญนี้แน่นอน เนื่องจากทั้งสื่อ และแฟนบอล ต่างอยากให้ "จ่าแฮร์รี่" กุมบังเหียน "สิงโตคำราม"
  • FAรอจบซีซั่นหากุนซือคนใหม่สิงโต
    สมาคมลูกหนังอังกฤษหรือเอฟเอ ประกาศสั่งเบรกเรื่องหากุนซือคนใหม่"สิงโตคำราม"ทีมชาติอังกฤษ เอาไว้ก่อนเพราะยังไม่รีบร้อน และจะรอคอยให้จบฤดูกาลนี้เสียก่อนเนื่องจากหวั่นผลกระทบต่อเกมลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »