ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาแล้ว!เตเวซคัมแบ็กซัดประตูเกมสำรอง

มาแล้ว!เตเวซคัมแบ็กซัดประตูเกมสำรอง

Posted 07/03/2012 by siamsport

 

คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกเจ้าปัญหาของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้าใกล้กับการคืนสู่ทีมชุดใหญ่อีกครั้ง หลังจากยิงประตูแรกของตนเองกับต้นสังกัดนับตั้งแต่เดือน พ.ค. ปีที่แล้ว ในเกมทีมสำรองที่สอย โบลตัน วันเดอเรอร์ส 3-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก จัดการสังหาร ประตูแรกในรอบ 10 เดือนภายใต้สีเสื้อ "เรือใบสีฟ้า" ได้สำเร็จ ในเกมลีกสำรองที่เอาชนะ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 3-1 เมื่อวันอังคารที่ 6 มี.ค. ที่ผ่านมา
 
เต เวซ เพิ่งเดินทางกลับมาจากอาร์เจนตินา เมื่อเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา และแก้ไขปัญหาความขัดแย้งกับทางสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้กำลังเร่งเรียกความฟิตให้กลับมาสมบูรณ์เต็มร้อยในเวลานี้ เพื่อจะกลับเข้ามาสู่ทีมชุดใหญ่อีกครั้ง โดยดาวเตะวัย 28 ปี ลงเล่นเป็นเวลา 45 นาทีในเกมอุ่นเครื่องที่ไม่เปิดให้เข้าชม เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนจะเบิกสกอร์แรกได้สำเร็จในเกมลีกสำรองที่ผ่านมา
 
ทาง ด้าน โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนฯ ซิตี้ ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากที่ เตเวซ จะฟิตพร้อมกลับมาลงสนามหลังจากที่ห่างหายจากการฝึกซ้อมไปหลายเดือน แต่มั่นใจว่าลูกทีมรายนี้จะได้กลับมาลงสนามอีกครั้งในเร็ววันนี้ "หลังจาก 3 เดือนที่ผ่านมา มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับการลงสนามอีกครั้ง เขาไม่สามารถลงเล่นได้ในเวลานี้ แต่เขาน่าจะพร้อมในอีก 2 สัปดาห์นี้"
 
ใน ขณะเดียวกัน ปาโบล ซาบาเลต้า แบ็กขวาเลือดอาร์เจนไตน์ โพสต์ข้อความทาง ทวิตเตอร์ ยืนยันว่าตนจะกลับมาลงสนามช่วยต้นสังกัดอีกครั้งในเวลา 2 สัปดาห์ หลังจากได้รับอาการบาดเจ็บบริเวณโคนขาในเกมที่ชนะ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา "สวัสดี ทุกคน! ผลสแกนที่โคนขาของผมสรุปว่ามีการฉีกขาดระดับ 2 ที่กล้ามเนื้อบริเวณต้นขาด้านหน้า ต้องพัก 2 สัปดาห์ หวังว่าจะกลับมาในเร็วๆนี้นะ!"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »