ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฮือฮา!เจ้าชายแฮร์รี่ดวลสปีดโบลต์นัดพิเศษ

ฮือฮา!เจ้าชายแฮร์รี่ดวลสปีดโบลต์นัดพิเศษ

Posted 07/03/2012 by siamsport

เจ้าชายแฮร์รี่ มีโอกาสวัดฝีเท้ากับ ยูเซน โบลต์ ยอดลมกรดแชมป์โอลิมปิก และเจ้าของสถิติโลกวิ่ง 100 เมตร ระหว่างเสด็จเยือนจาเมกา เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยทรงเป็นฝ่ายคว้าชัยจากการชิงโอกาสออกสตาร์ทไปก่อน พร้อมตรัสแสดงความประทับพระทัยที่ประเทศเล็กๆ แห่งนี้ สามารถปั้นนักกรีฑาขึ้นมาครองความยิ่งใหญ่ในระดับโลกอย่างต่อเนื่อง

เจ้าชายแฮร์รี่ แห่งราชวงศ์อังกฤษ มีโอกาสลงสนามท้าประลองความเร็วกับยูเซน โบลต์ ยอดนักกรีฑาชาวจาเมกา ในแมตช์พิเศษที่มหาวิทยาลัย เวสต์ อินดีส ในกรุงคิงสตัน ประเทศจาเมกา เมื่อวันอังคารที่ 6 มี.ค. ที่ผ่านมา ระหว่างการเสด็จตามแผนการฉลองครบ 60 ปีการขึ้นครองราชย์ของสมเด็จพระราชินีเอลิซาเบธที่ 2 แห่งอังกฤษ
 
องค์รัชทายาทลำดับที่ 3 ของบัลลังก์กษัตริย์อังกฤษ ทรงชุดวอร์มตามสีประจำธงชาติจาเมกา "เขียว-ดำ-ทอง" ออกสตาร์ทฟาว์ล แต่ยังทรงวิ่งต่อไปน ขณะที่ลมกรดเจ้าของสถิติโลกวิ่ง 100 และ 200 เมตร วิ่งตามหลังแบบเหยาะๆ พร้อมทั้งหัวเราะอย่างอารมณ์ดี ก่อนที่จะชักชวนเจ้าชายแฮร์รี่ โพสท่า "ไลต์นิ่ง โบลต์" สัญลักษณ์ประจำตัวของเขาให้ช่างภาพรัวชัตเตอร์กันอย่างสนุกมือ
 
หลังจบการประลองความเร็ว โบลต์ พูดทีเล่นทีจริงกับเจ้าชายแฮร์รี่ ว่าต้องการแก้มือระหว่างที่เขาเดินทางไปร่วมศึกโอลิมปิก เกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ในเดือนกรกฎาคมนี้ "เราจะจัดรีแมตช์กันที่ลอนดอน 2012" แต่พระองค์ตรัสว่า "เราคงจะยุ่งมาก" แต่ยอดนักกรีฑาเลือดเรกเก้ ไม่หมดความพยายามโดยพูดว่า "พระองค์ ควรจะจัดเวลาเพื่อการประลองแก้มือ เพราะมันจะต้องเกิดขึ้นแน่นอน"
 
นอกจากนี้เจ้าชายแฮร์รี่ ได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับกีฬากรีฑากับโบลต์ โดยพระองค์ทรงชื่นชมประเทศจาเมกา สำหรับการปั้นยอดนักกรีฑาสู่ระดับนานาชาติอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งเผยความรู้สึกประทับพระทัยที่ประเทศเล็กๆ ซึ่งมีประชากรเพียงแค่ 3 ล้านคนแห่งนี้สามารถครองความยิ่งใหญ่ในวงการกีฬาระดับโลก
 
 เจ้าชายแฮร์รี่ ทรงตรัสกับเหล่านักวิ่งดาวรุ่งชาวจาเมกาว่า "อย่าไปคิดเปลี่ยนสัญชาติเป็นสหรัฐฯเลยเพราะว่าคุณมีพรสวรรค์อย่างที่ประเทศ ของคุณต้องการ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม่เจ้า!แข้งเมืองน้ำหอมจูบปากฉลองยิงประตู
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ตกเป็นของ โอลิวิเยร์ กิโรด์ ผู้ทำประตูให้ทีมชาติฝรั่งเศสขึ้นนำ"อินทรีเหล็ก"เยอรมัน 1-0 ในนาทีที่ 21 หลังจากนั้นก็ไปแสดงความดีใจกับ มาติเยอ เดอบูซี เพื่อนร่วมทีมที่เป็นผู้เปิดบอลมาให้ซัดประตู ด้วยการบรรจงจูบปากจุมพิตเบาๆ ก่อนที่เพื่อนร่วมทัพคนอื่นๆ อาทิ ซาเมียร์ นาสรี่ จะมาร่วมแสดงความยินดีด้วยการใช้มือเตะที่ไหล่ของ กิโรด์ เท่านั้น และผลปรากฎว่า ฝรั่งเศส เอาชนะ เยอรมัน ไปหวุดหวิด 2-1 ในเกมนัดกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อวันพุธที่ 29 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา!
  • ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็เอาด้วยกลไม่ได้ด้วยมนต์ก็เอาด้วยคาถา
    "ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็เอาด้วยกลไม่ได้ด้วยมนต์ก็เอาด้วยคาถา"คำนี้คงจะใช้ได้อยู่กับวิธีการทำของ มูซ่า กามาร่า นายประตูทีมชาติแกมเบีย ที่งานนี้งัดเล่นเอาของเสริมความมั่นใจมาโรยเป็นผงแป้งลงบนแนวเส้นหน้าปากประตูตัวเองหวังบันดาลให้แนวรุก แอลจีเรีย ต่างต้องสตั๊ดบอดยิงนกตกปลากันไปว่างั้น
  • คลิป!โกล์หวดบอลสุดแรงแต่ย้อนกลับเข้าประตู
    เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่อิสราเอล ซึ่งเป็นเกมอุ่นเครื่องของทีม มัคคาบี้ ไฮฟา กับ ดินาโม เคียฟ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา!โดยเกมนี้ต้องเล่นกันภายใต้ลมที่พัดแรง และก็เป็นเหตุให้ อัสซาฟ เมนเดส นายทวารของ มัคคาบี้ ไฮฟา ทำบอลเข้าประตูตัวเอง เหมือนกับว่าถูกธรรมชาติลงโทษทีเดียว หลังจากที่ตัวเขาเตะเปิดบอลหน้าปากประตูตัวเองเต็มแรงเท้า ลูกบอลลอยโด่งแต่ทว่ามันกลับย้อนมาหาตัวเขา และลูกบอลก็ลงไปนอนอยู่ที่ก้นตาข่ายอย่างเหลือเชื่อ ไปชมคลิปประตูนี้พร้อมๆกันได้เลย!
  • เมสซี่แฮตทริก!ฟ้าขาวบุกคว่ำสวิสคาถิ่น3-1
    ลีโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมอาร์เจนติน่า สวมบทฮีโร่หลังซัดคนเดียวสามลูก พาทีมฟ้า-ขาว ไล่ถล่ม สวิตเซอร์แลนด์ 3-1 โดยเจ้าถิ่นมาได้ประตูตีไข่แตกจาก แซร์ดาน ชากิรี่ ในศึกฟุตบอลนัดกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อวันพุธที่ 29 กุมภาพันธ์ 2555 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »